"Call me Jungkook"
"
Ehh?" Disha carrot kazhikkal nirthy.
"Nammal ippol officil allallo. Athukond sir enn vilikkanda." JK avale nokkathe paranju.
"Ath engane Sheri akum?" Disha confused ayitt chodhichu.
"25 vayass ulla Taeye nee name alle vilikkunnath? Appol enne vilichal entha?"
"A-athalla sir ente boss alle? Appol pettenn angane okke vilikkan enn paranjal...."
"Pettenn Venda pathiye mathy." He gave a Bunny Smile.
That's so rare for him. Dishakk othiri ishtam aanu avante teeth kanich ulla smile. Athu kanumpol enthenn illatha oru santhosham thonnum avalkk.
(Arkka thonnathath?😌)
"Okay sir."
Jk raised his eyebrows
"Sorry, J- jungkook" Disha manassil angane parayarundenkilum avante mukhath Nokki angane vilikkan oru madi.
"Okay" He smiled again and continued his cooking.
After 30 minutes
---------------------Disha still Jungkook cook cheyyunnath Nokki avide irippanu.
"Yayy, kazhinju." Jk Santhoshathode paranju.
"Kazhinjo? Nannayi. Enikk vishannitt onnum vayyarnn." Disha vayattil thadavikkond paranj.
"Ah ennal fresh ayitt va, njan serve cheyth vekkam."
"Ey ath Venda. Serve njan cheytholam. Sir poyi fresh ayitt va." Disha plate eduth serve cheyyan thudangi.
"Alla, dress vere illallo. Ente ahnenkil sirin cherukayum illa."
"Ath saramilla, njan ith vaikitt eduth ittath ayirunnu."
"Alla, Taeyude oru shirt und ivide. Avan kazhinja day vannappol dry cleaningin koduthitt vangichitt varunna Vazhi ivide marann vechitt poyatha. Njan ath eduth tharam." Disha athum paranj roomilekk poyi.
Jungkook Mudi okke onn flip cheyth avide ninnu.
"Dha, ith mathiyo?" Disha oru shirt eduth kond vannu.
"Dharalam. Njan poyitt varam."
Disha Ellam serve cheythu tabilil vechu.
After 10 minsAppolekkum JK vannu.
With wet hair.
Disha avane angane oru lookil adhyam Ayitt aanu kanunnath.
"Enkil njan poyi fresh ayitt varam ini."
YOU ARE READING
Euphoria | JJK | Malayalam BTS FF
Fanfiction"Disha Euphoria enn kettittundo?" "No, athentha? " "For me it is You 💜 You are the cause of my Euphoria"