Time Skip To 2 Years.....
A Hospital
Evening 7 PMOru roomil oru Middle aged woman bagil enthokkeyo eduth vekkuka aanu. Aduth aayi vere oralum nilppond.
Aara👀?
Itharann orma ondo?
Aduth nilkkunnath Mijin aanu. Appurath maari bedil Oral irippund. Kayyil oru Kunj vavayum und. Vere aarum alla Nammude Rosie aanu. Avarkk oru Baby Girl undayi. Ippol undayitt 1 week aayi. Innanu discharge cheyyunnath. Taeyum enthokkeyo Pack cheyth kond nilkkuka aanu.
Rose: Amme, Achan eppola varunne?
Mrs Park: Ippol varum.
Mijin: Tae, Nee Nale ing ponnekkane. Ninakk Exam duty ondenn ulla karyam marakkanda.
Tae pouted.
Rose chuckled.
Rose: Njan paranj vittolam amme.
Tae: Correct enikk Leavum edukkan pattatha Samayam aayi poyi🤧.
Rose: Pinne ninakk Leave edukkan pattunna date Nokki enikk prasavikkan pattuo 🤧🤭.
Mijin: 😂
Mrs Park: Ee Pillerude oru karyam😂
Tae: Ninte Thamasha okke kayyil vecho ketto, ente mol onn valuthakatte. Ninne kanich tharam njan.
Ath kettathum Kunj karayan thudangi.
Mijin&Mrs Park:🤣🤣🤣
Rose: Kando ath kettathe aval karayan thudangi 🤭, Oh oh karayandatto.....
Tae aake pinangi avide ninnu.
Tae:🤧
At Jeon Mansion
Disha Kitchenil Entho paniyil aanu. Aduth Maids okke und. Pakshe aval vere entho undakkuka aanu. Aduth aayi Aera und. Aerakk ippol 6 vayass aayi. Ryujinekkal kooduthal Dishayude koode aanu aal Eppolum.
Aera: Disha Aunty, Kookie Uncle ennod paranjallo Jihoo Oppa School maruka aanenn.
Disha: Molude Tae Uncle Puthiyath aayi oru School thudangiyille, Athukond Jihoo angott aanu ini pokunnath. Taeyude Collegum athin chernn alle? So ath eluppam aakum.
Aera: Appol enne entha angott mattathe?
Disha: Aera ippol 1il alle? Kurach koodi kazhinjitt valiya schoolil pokatto.
YOU ARE READING
Euphoria | JJK | Malayalam BTS FF
Fanfiction"Disha Euphoria enn kettittundo?" "No, athentha? " "For me it is You 💜 You are the cause of my Euphoria"