Chap 6 : Alice

22 1 0
                                    

Hôm nay ta cùng chửi à nhầm cùng giới thiệu nữ9 của bộ game này nà.

____________________________________

Alice là một đứa trẻ ngoan, học giỏi, và được các phụ huyng truyền miềng rằng nó là "con nhà người ta".

Rồi với cha là chủ một công ty đa ngành, mẹ là một diễn viên, biểu tượng lớn của thế giới (trong game), sinh ra đã ngậm thìa vàng.

Nhưng cuộc sống thì say no no no, làm sao lại có truyện đó dễ vậy (cũng như con tg này không thích thế), thói hư tật xấu của Alice nhiều thì vô kể.

Ta cùng kể nha.

Thuê xã hội đen giết đến nay đã khoảng 150 người, uống rượu, hút thuốc lá, đua xe, buôn bán hàng cấm,...

Tất nhiên đó chỉ là một phần rất nhỏ trong những điều mà con ả này đã làm (bọn nam9 yêu kiểu gì nhở? Mắt cất hết ở nhà rồi à?).

Cả gia đình nó (từ thời cụ kị [Thế chiến 2]) đã ủng hộ tư tưởng của Hitler, bài trừ, tàn sát hàng trăm người vô tội.

Công ty của bố nó lấy vỏ bọc là công ty đa ngành chứ thực chất đó là cả băng tội phạm bị truy nã quốc tế (bọn nó đã đổi tên, che giấu danh tính rồi).

Mẹ nó lấy vỏ bọc diễn viên để dễ dành giết người thuê, buôn hàng cấm, đưa tội phạm vào ngành,...

Year, nói chung là cả nhà thì ai nấy đều làm chuyện xấu hết.

Chả đứa nào tốt cả, toàn thành phần xã hội đen.

Toàn là rác với nhau.

Alice lập harem là để rút hết đống tiền của nam9 và làm giàu thêm cho chính nó.

Và tất nhiên tất cả những điều trên đều là trí tưởng tượng của tg rồi.

Cơ bản Alice trong truyện này của tui là như thế, bác nào muốn ả bay màu hay là quay đầu là bờ thì nói cho tui biết nha.

GióNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ