" Tara "
Thandae munbil ayi nilkunna avalae kand hrithi udae kannukal oru nimisham thilagi. Avan avalae thanae nokki ninnu , pettan avandae kanukal pathukkai nirauvan thudagi...orae samayam avalae kandathindae santhoshavum, oppam pettan oru devasam avalae ittechu poyath indae vedhanum , kuttabhodhavum undayirunnu avandae kannukalil .
Pathukkae avan onudae avaludae aduthek nadannu. Ippolum avanae thannae nokki nilkunund avandae tara .
Pakshae ntho, pand avanae kanubol mathram undayirunna avaladae kannilae thilakam inn illa. Avanae vezhthiya avaludae a chirium engo manju poyirikunnu ...avanu vayich edukan kazhiyatha etho oru bhavathil avanae thannae nokki nilkua aan aval .
2 varshathin shesham kanuka allae .. onum parayathae poyath allae...athindae paribhavaum dhaiyshyavum ayirikum avaludae kannil enn hrithi karuthi.
" Tara .... "
Oru cheru punchiriod kudae avan aval
Kandathindae santhosham prakadipichu.Ippolum avaldae mukath avanae kandathindae oru santhoshavum illa.
Nthupatti avandae tarak ? Aval igana onum allayirunallo? Avandae nizhal kanda mathi ayi irinnu...aval avandae aduthek oodi ethan, avandae sneahthodae ulla " tarae" enn oru vili, ath mathi ayirunnu avalil punchiri vidaran.
Inn 2 varshathin shesham avanae kanditum ntha aval onum mindathae avanae thannae nokki nilkunnath.
Tara orupad mariyit und. Ini aval avane maranno? Aganai chindhikumbol thannae hrithi udae nenj valathae pidaunnund.
" Hrithi "
Tara udae a vili kettapol aan hrithi avandae chindakalil ninn purath vannath.
2 varsham kazhijitum " hrithi" enna taradae vilik orumattavum vannitilla. A pazhaya sneham ippolum a viliyil und. Pakshae avaldae kannukal ,athil mathram ntha avanu inn avalk avanod undayirunna a pazhaya sneham kanaan pattathath ?
" Hrithi ninak sugam allae ? "
Pettan ayirunnu tara udae chodhiyam
" Athae .... ninako?... "
" mm"
Oru mulalil aval avandae chodhiyathin ulla utharam nalki
Orupad karyangal avalod parayan undayirunnu hrithik , pakshae evidae ninn thudaganam enn orupidium undayirunilla avanu.
" Hrithi ...enik kurach samsarikkan undayirunu ninnod.. nee entae kudae onn varuo?"
Nthayirikum tarak thannod parayan ullath enn alojikumbolekum terracilakku ulla padi keri thudagi irinnu tara.
Avanum avale pinthudarnnu.
" Nthpatti tara...ntha ninak parayan ullath?"
Hrithi tension oodae chodhichu. Athin munnai avaludae mudi izhakaliludae onnu viral oodikan avan maranilla.
YOU ARE READING
❤️ Love Me Again ⭐️
FanfictionChilar aganai aan Manasilaakae vasantham nirach Avasanam pookalum aruthkond agu Pokum. _Tara The hardest thing i have ever done is walk away still madly in love with her . ...