Devasagalum masagalum kadannpoyi..Oru devasam vayikuneram.
@Trivandrum
Nandanam veetinde kitchenilil ninn vayikittathe palaharam undakenda thirakil aan lina.
D: Amme....kazhinj illae ithuvarae ?
Dhanvin agot chennu chodhichu.
L: Kazhiyar ayi monae...e ulli vada kuda onn undakkiya mathi.
D: Amma marinik bhakki ulli njan cut cheytholom.
Ulli kand cheythathin idayil lina idak kann thudakunath dhanvin sredhichayirunnu.
L: Aee...ath onum venda monae...ith kazhiyar ayi. Mon pokko...amma ippo varam.
D: Enthelum help venam engil parayanam...
L: Athinde onum aveshyam illa monae...ithokka amma ottak cheyunath alle...mon avide poyi irunno... ellarum illae avide ?
D: Aa und...
L: Tara mol eneeto?
D: Illa aval kidakua...enthai vilikano?
L: Venda...e palaharam kude avattae..ennit avale vilikam .
D: Sheri amma.
Ithum paranj dhanvin kitchenil ninum poyi...lina ulli vada undakkan thudagi.
Alapasamayathin shesham .
Tara kann thuran pathiyae bedil ninn eneet janavathililude purathek nokki..mazha cheruthai charund.
T: Vayikuneram ayo?
Uchak lunch kazhich kidanath aan aval.
Samayam orupad vaiki enn manasilayappo mukam okkai kazhuki tara nerai kitchenilot poyi.
T: Mrs jayan.....hooi amma...mm🤔 Amma evide...ivide undavendath anallo....
Aval adukalayil ninn onn chutti thirinju...
T: Mrs jayan...where are you...ente ulli vada evidae....enik tarathe randum ottak thinua ano...
L: Avide ninn ocha vakathe...varadhayilott vadi kochae..njagal okkai ividae aan ullath..
T mindil: Njagalo...chechi vannit undo?
Taraum varadhyilot poyi.
Avide ellarum irip undayirunnu.
Pakshae avalde kanukal adhyam kandath hrithie aan.T: Appu ettan eppo vannu?
Tarade surprised look kandit hrithi smile cheythu..avande madayil dhichu irip und..memae kandapo avanum smile cheythu.
S: Nee iganae pooth polai kidan oragiya..avan vanath vallom ariuo?
YOU ARE READING
❤️ Love Me Again ⭐️
Fiksi PenggemarChilar aganai aan Manasilaakae vasantham nirach Avasanam pookalum aruthkond agu Pokum. _Tara The hardest thing i have ever done is walk away still madly in love with her . ...