❤️ 19 ⭐️

698 62 11
                                    

@ Tara's room .

Avidae bedil dhanvin nalla mayakathil aan .

Sruthi chenn avanae vilichu.

S: Etta...eneek.... ( avandae dehath ninum puthap cheruthai onn nikki)

D:Aah... enikaadi..... ( veendum puthap puthach kidannu)

S: Etta...

D: Ival ith....enthu vaadi njan kurach neram kudae kidakattae  ( irritated )

S: ath onum paranja pattilla...samayam ethra ayenn vicharam?...dhaee..inium eneetillae njan e chaya eduth mukath ozhikuae....

D: Ahaa...athrak ayao...athin njan chathalum sammadhikulla molae...

Avan pettan chaadi eneetu .

S: 🤨

D: 😁😁 nee ithra snehathodae vilicha aar ayalum eneet pokullae babe ..

S: Iaae.... babe o? Nigalk ith nth patti manushya?

 babe o? Nigalk ith nth patti manushya?

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

D: Enik onum pattilla...ini njan ninnae babe enna vilikan ponnai...( hugging sruthi)ketto babe....

S: Vidado...ageradae oru babe

D: Enth  aadi entae babek oru kuzhapam?...hrithi innalae tarae babe enn vilikunath  kett nee chirikunath njan kandath anallo.....njan vilichappo avalk pidichilla 😒

S: Aa....avardae karyam onum parayathatha bhedham...

D: nthae....nammal vannath ishtapedathae avar olich oodiyo?..

S: Aganai cheyth irunenkil ethra nannayenai...

D: Nee enthua babe  parayunnai...enik onum manasilavunillalo...

S: Atha nallath....nigal ippo onum manasilakenda...pinnae...  ini ennai babe ennaganam vilicha...entae swobhavam nigalk  ariyallo ...agerdae oru babe....chaya thanukum munb eduth kudik manushya.

Ithum paranj sruthi avidunn poyi.

D: Ravila onn romantic avanum sammadhikilla....ninna pinnae njan edutholotto....babe...

Sruthi pokunathum nokki dhanvin paranju. Shesham avan bathroomilott poyi.

Sruthi nerai poyath kitchenilottek aan.

S: Nee ividae ninn enth cheyya appu....

Hrithi ippolum kitchenil  aan ullath.

H: 🤫.... chechi..ennai appu enn vilikallae...tara kelkum....

S: Ninak vatt aada...njan inn ellam avalod parayan povua.

H: pls chechi.... njan avaldae appu ettan  aanenn aval ariyan padilla....avalod njan parajath onum parayallae...pls.....entae golden  chechi allae🥰....

S:  njan onn alojikattae 😌....

H: Pls.....( bunny smile kanikunnu)

S: Sheri..sheri...allaeda... nintae e bunny chiri kanditum avalk ithu varae ninnae manasilayilae 🤔....

❤️ Love Me Again ⭐️Where stories live. Discover now