Chương 9 + 10

74 8 0
                                    

[ hoa phương / di phương ] hồi tưởng ( chín )


Phương nhiều bệnh này một đêm ngủ đến dị thường mà an ổn, chờ hắn tỉnh lại là lúc, bên cạnh người giường đệm đã sớm không vị.



Hắn vốn muốn đứng dậy hoạt động một chút bị khóa cả đêm thân mình, kết quả mới vừa xuống giường liền nghe thấy ngoài cửa chung quanh môn đệ tử nói đơn cô đao đối kim uyên minh hạ quyết chiến thư tin tức, lúc này môn chủ chính chạy tới nơi ngăn chiến.



Phương nhiều bệnh mới vừa tỉnh ngủ đầu óc thậm chí có như vậy trong nháy mắt chỗ trống, theo sau mới đột nhiên giác ra lúc này nên là đơn cô đao chết giả thoát thân thời gian tuyến.



Hắn cần thiết chạy tới nơi kịp thời ngăn cản, không thể làm Đông Hải đại chiến bi kịch lại một lần tái diễn.



Phương nhiều bệnh nếm thử đi tránh đoạn xích sắt, nội lực gì đó đều dùng tới, xích sắt tại nội lực va chạm hạ đem cổ tay của hắn lặc đến thấm huyết.



Chính là khóa hắn xích sắt là trăm xuyên viện dùng huyền thiết chế tạo, căn bản không có khả năng dùng nội lực sức trâu tránh đoạn.



Lửa sém lông mày là lúc, phương nhiều bệnh thoáng nhìn mép giường đệm chăn phía dưới rũ ra ngọc bội cùng kiếm tuệ, hắn đột nhiên phản ứng lại đây đây là lần đầu gặp gỡ phương nhiều bệnh đưa cho Lý tương di 18 tuổi sinh nhật lễ.



Phương nhiều bệnh xả ra ngọc bội, liên quan mang ra đơn cô đao đưa cho Lý tương di sinh nhật lễ hôn cổ. Lý tương di đem hắn đưa sinh nhật lễ còn có đơn cô đao đưa sinh nhật lễ gắt gao mà cột vào cùng nhau, nhược điểm kiếm liền đè ở mép giường tịch hạ, đó là tối hôm qua Lý tương di đi vào giấc ngủ vị trí.



“Thực xin lỗi, hôn cổ, ngươi nên là một phen hảo kiếm.” Nói xong, phương nhiều bệnh liền trút xuống nội lực với thân kiếm, ở hôn cổ thêm vào hạ mới thành công chặt đứt xích sắt.



Phương nhiều bệnh không kịp nghĩ nhiều, ra cửa liền nắm một cái môn nhân dò hỏi đơn cô đao ước chiến địa điểm ở nơi nào.



Phương nhiều bệnh dọc theo đường đi thay đổi hai con ngựa, một đường kịch liệt, kết quả ở nửa đường thấy nơi xa giữa sườn núi bên vách núi có rất lớn động tĩnh kinh nổi lên chim bay từng trận. Lại một trận nội lực ở kia chỗ bên vách núi đẩy ra, đãng đến chung quanh một mảnh cây cối khuynh đảo.



Phương nhiều bệnh cơ hồ lập tức cảm ứng ra tới, đây là gió rít bạch dương nội lực, không được nghĩ nhiều, phương nhiều bệnh lập tức bỏ quên mã một mình lên núi.



Đuổi đến bên vách núi thời điểm, sáo phi thanh cùng đơn cô đao đánh đến chính hoan, phương nhiều bệnh tiến lên dùng một cái kiếm chiêu đem hai người ngạnh sinh sinh phân mở ra.



“Viên công tử?” Đơn cô đao ánh mắt dừng ở phương nhiều bệnh nắm kia thanh kiếm thượng, này một tiếng Viên công tử kêu đến cực kỳ âm dương quái khí.



[ Hoa Phương / Di Phương ] Hồi tưởng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ