[ hoa phương / di phương ] hồi tưởng ( mười lăm )
Mọi người tiến vào nữ trạch sau hết thảy đều là từ nữ trạch nội bọn thị nữ chiêu đãi, thẳng đến buổi tối tiệc rượu ngọc lâu xuân mới lộ mặt.
Phương nhiều bệnh tưởng cảm thán chính là, cái này ngọc lâu xuân có phải hay không liền hảo này một ngụm, mười năm tới cũng không gặp thực đơn có cái gì biến hóa.
Kỳ quái chính là tiệc rượu gian ngọc lâu xuân vẫn chưa lén hỏi kim mãn đường nguyên nhân chết, thôi bôi hoán trản gian đơn giản là ngươi thổi ta phủng.
Lý tương di cảm thấy không thú vị, liền một cái kính mà uống rượu, chỉ là ngẫu nhiên tay không thành thật luôn muốn leo lên phương nhiều bệnh chỉ gian, kết quả lại bị phương nhiều bệnh nổi giận đùng đùng mà chụp bay.
Lý tương di sai sử “Tiểu thị nữ” đảo sai sử đến nhạc a, phương nhiều bệnh một bên cho hắn rót rượu một bên trong lòng tức giận mắng, thật là cấp tiểu Kiếm Thần thân hai lần liền đắc ý vong hình, lần sau nhất định phải hảo hảo cho hắn nói nói.
Tiệc rượu sau khi kết thúc phương nhiều bệnh liền lôi kéo tiểu Kiếm Thần trở về phòng, chỉ ném xuống sáo phi thanh sững sờ ở tại chỗ lạnh cái mặt.
Ở cửa phòng đóng lại trong nháy mắt kia, phương nhiều bệnh liền lôi kéo tiểu Kiếm Thần đem hắn để ở cửa phòng thượng, hắn là thẳng tắp mà vọng vào Lý tương di trong mắt, trong phòng ánh nến bị gió thổi đến lắc lắc kéo kéo, dừng ở Lý tương di trong mắt chỉ cô đơn chiếu ra phương nhiều bệnh thân ảnh.
“Ngươi biết nữ trạch buổi tối muốn như thế nào chiêu đãi khách nhân sao?”
Phương nhiều bệnh để sát vào đưa lỗ tai thấp ngôn, khi nói chuyện nhiệt khí cuốn ửng đỏ ập lên tiểu Kiếm Thần vành tai, phương nhiều bệnh nói xong giả vờ đi xả Lý tương di eo phong, tiểu Kiếm Thần lúc này thật không có ở suối nước nóng gặm hôn khi như vậy cường ngạnh khí thế, rất giống một cái thục thấu tôm, ở cảm nhận được bên hông lộn xộn tay đột nhiên liền nhảy ra ba bước có hơn.
“Ngươi ngươi ngươi, ngươi cũng như vậy chiêu đãi người khác quá sao?”
Phương nhiều bệnh đậu hắn đậu đến vừa lòng, nhìn đến tiểu Kiếm Thần ấp úng bộ dáng đột nhiên liền cười đến thẳng không dậy nổi eo. Tiểu Kiếm Thần chính là tiểu Kiếm Thần, so không được kia tâm nhãn so than nắm còn nhiều cáo già, không hiểu phong nguyệt sự ngây thơ tiểu Kiếm Thần trừ bỏ hôn đến hung chút, mặt khác phong nguyệt sự lăng là dốt đặc cán mai.
Phương nhiều bệnh cười mệt mỏi, đi đến bên cạnh bàn ngồi xuống đổ ly trà, chính hắn đổ một ly uống, lại đảo một ly đẩy đến bên cạnh bàn, nhìn một bên thục thấu tiểu Kiếm Thần, chỉ phải bấm tay gõ gõ bàn duyên.
“Ta ta ta, ta cái gì ta, ta là như vậy người tùy tiện sao?”
“Tiểu Kiếm Thần, ngươi trạm như vậy xa làm gì, ta cũng sẽ không đem ngươi ăn mạt sạch sẽ, uống điểm trà, đuổi đuổi cảm giác say.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoa Phương / Di Phương ] Hồi tưởng
NouvellesTác giả: ⭐ Phi Dã Dữu Tử Băng Nguồn: https://shiyikexingxinga.lofter.com/post/76b92a72_2b9c2b5ec Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu, Hoa Phương / Di Phương, ooc, tư thiết nhiều