[ hoa phương / di phương ] hồi tưởng ( mười một )
Phương nhiều bệnh không biết chính mình ngất xỉu bao lâu thời gian, cũng không rõ ràng lắm trung gian Lý tương di có hay không lại đến xem qua hắn, hắn chỉ là cảm thấy đầu ngất đi thật sự, hắn rất tưởng trợn mắt, chính là hắn thật sự bị bích trà tra tấn đến mệt đến muốn mệnh, mệt đến liền giương mắt sức lực đều không có.
Phương nhiều bệnh nhắm mắt nằm ở chiếu thượng, hắn từ bị quan tiến nơi này liền chưa uống một giọt nước, cũng không có ăn cái gì cơm, lao tù âm u ẩm ướt không khí kích đến phương nhiều bệnh dạ dày phạm nôn.
Chiếu biên phóng chính là ngục tốt đưa tới đã sớm lạnh thấu cơm, không phải phương nhiều bệnh không muốn ăn, là bích trà phát tác lên căn bản là không động đậy đến một chút. Hắn không hiểu như thế nào áp chế bích trà, kia độc liền đứt quãng mà tra tấn hắn.
Lao tù an tĩnh thật sự, bình thường ngục tốt cũng sẽ không đãi ở lao tù, đều là ở lao tù gian ngoài trông coi. Phương nhiều bệnh cứ như vậy vẫn không nhúc nhích mà nằm, hắn nghe được đồng hồ nước thanh âm nghe được ngoài cửa sổ chim hót hắn thậm chí cảm thấy chính mình nghe được phố xá thượng nhân thanh ồn ào.
Phương nhiều bệnh cũng không xác định đó có phải hay không ồn ào tiếng người, bởi vì hắn phát hiện hắn bị bích trà tra tấn đến tàn nhẫn, không chỉ có sẽ ảo giác còn sẽ ảo giác. Cho nên phương nhiều bệnh không biết đó là tiếng người, vẫn là chính hắn ảo tưởng ra tới thanh âm.
Ở kia ồn ào tiếng người trung phương nhiều bệnh giống như nghe được từ xa tới gần tiếng bước chân, kia bước chân ở hắn lao tù ngoại ngừng lại. Phương nhiều bệnh tưởng ngục tốt, liền mở miệng hỏi đến:
“Phiền toái có thể lại giúp ta thêm chút đệm chăn sao, này lao tù hàn khí thật sự rất nặng” nhưng kỳ thật hiện tại là đầu hạ, thật sự không nên như vậy lãnh.
“Ta còn tưởng rằng ngươi đã chết đâu, mấy ngày không thấy, ngươi như thế nào như vậy chật vật?”
Quen thuộc thanh âm ở lao tù ngoại vang lên, phương nhiều bệnh ngẩn người, mới miễn cưỡng chi đứng dậy cười mắng: “Sáo đại minh chủ tới đây là đặc biệt tới cười nhạo ta sao?”
Không thông nhân tình đầu gỗ! Mười năm sau là như thế này, mười năm trước vẫn là như vậy, phương nhiều bệnh tại nội tâm tức giận mắng.
Sáo phi thanh lại phát hiện phương nhiều bệnh thanh âm thật sự suy yếu thật sự, theo đạo lý tới giảng, phương nhiều bệnh kia võ công ở trăm xuyên trong viện trừ bỏ Lý tương di hẳn là không ai bị thương hắn.
“Đừng nhúc nhích.”
Nói xong sáo phi thanh liền khó được mà rút ra hắn kia đem không thường lộ diện đao, chỉ quán chú nội lực hướng lao tù môn vung lên, lao tù liền chia năm xẻ bảy đến tạc vỡ ra tới.
Hảo gia hỏa, người khác cướp ngục đều lén lút, chỉ có sáo phi thanh gia hỏa này, ước gì toàn bộ trăm xuyên viện đều biết hắn lão sáo muốn tới cướp ngục. Phương nhiều bệnh đau đầu, xem ra hắn cái này ma đầu đồng mưu nồi là bối định rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hoa Phương / Di Phương ] Hồi tưởng
Cerita PendekTác giả: ⭐ Phi Dã Dữu Tử Băng Nguồn: https://shiyikexingxinga.lofter.com/post/76b92a72_2b9c2b5ec Đồng nhân QT Liên Hoa Lâu, Hoa Phương / Di Phương, ooc, tư thiết nhiều