Rating: 18+
Warning: pwp, fwb to lovers, spitting, first time, car sex
.
Tối hôm ấy chỉ là một ngày rất bình thường, Taeyoon muốn đi ăn ngoài nhưng vì mưa tầm tã nên chỉ đành làm ổ trong phòng ngủ, trốn dưới chăn lén lút lướt một diễn đàn bí mật của nam sinh trong trường. Đây là diễn đàn được mã khoá khá kỹ, lại còn rất khó gia nhập, chỉ khi có người quen giới thiệu vào thì mới tham gia làm thành viên được. Sở dĩ phải kỹ lưỡng như vậy là bởi vì chủ đề của diễn đàn này nằm trong vùng cấm kỵ của mọi người - một diễn đàn tìm bạn tình của các nam sinh. Với giao diện không khác gì mấy app hẹn hò, Taeyoon quẹt đến nghiện tới nơi rồi. Quan trọng nhất là mấy cái profile người ta up lên đây thực sự rất kích thích, kiểu chụp hình khoe mẽ thân thể hay hở hang cỡ nào cũng có.
Taeyoon cứ buồn là lôi ra xem một mình, lần nào cũng lướt tới khi mặt mũi đỏ bừng mới thôi.
Trong lúc quẹt liên tục, Taeyoon vô tình nhìn thấy một profile với ảnh chính là selfie trước gương mà người này chỉ mặc đúng cái boxer trắng, lớp vải mỏng ôm sát cơ thể nên hàng họ gì đều nhìn ra cả. Gò má cậu đỏ lên, quan trọng là cơ thể người này rất đẹp, hàng họ xịn miễn bàn không cần nhắc nữa nhưng vòng eo, cơ bụng, bắp tay và bả vai đều rất chuẩn như người mẫu vậy.
Chậc, cậu thực sự thích mẫu cơ thể này ấy. Taeyoon đọc hồ sơ, đối phương cũng ghi rất rõ ràng: Tìm xử nam, thích người có da thịt, trắng trẻo hồng hào.
Vốn dĩ lướt mấy cái này chỉ để cho vui thôi, Taeyoon không có ý định tham gia vào đâu nhưng khi gạt qua ảnh kế tiếp, cậu thoáng bối rối. Đây lại là một tấm chụp selfie trước gương nhưng khoe góc người bên phải, ngay hõm eo có một vết sẹo nhỏ dài tầm một ngón tay út.
Vết sẹo này... Taeyoon hình như biết chủ nhân của nó đấy? Lần trước cậu đi xem thi đấu bóng rổ, còn ngồi rất gần sân đấu nữa nên khi một nam sinh đi ngang vén áo lên lau mồ hôi, cậu đã nhìn thấy vết sẹo này.
Người đó cũng rất đẹp trai, gương mặt nhỏ chắc chỉ bằng bàn tay, đuôi mắt cực kỳ đào hoa phong tình.
Cậu liếm môi, không nhịn được cảm thấy hừng hực trong người.
Trong một khoảnh khắc nóng đầu, Taeyoon thêm người đó vào danh sách yêu thích mà không hay biết rằng, trên diễn đàn này nếu thêm ai đó vào danh sách đặc biệt thì đối phương sẽ nhận được thông báo.
Sau đó Taeyoon tắt điện thoại đi ngủ, còn mơ thấy một giấc mơ ướt át siêu kịch liệt với nam sinh đẹp trai đó, sáng dậy rồi vẫn chưa hết hưng phấn.
Phải đến gần trưa Taeyoon mới vào lại diễn đàn, không ngờ mình nhận được tin nhắn từ chính nam sinh đấy! Trái tim cậu đập loạn xạ, phải hít thở lấy hơi thật sâu rồi mới dám bấm vào xem mục tin nhắn.
Đối phương dường như là người thẳng thắn không thích nhiều lời, trực tiếp bảo: "Đã thấy profile của cậu, có thể cho tôi xin một tấm chụp ngực trần của cậu được không?"
Mặt Taeyoon nóng như thiêu đốt, thừa biết lý do mà người kia đòi hỏi mình như vậy. Cậu lật đật dọn sạch sách vở ba chân bốn cẳng chạy về ký túc xá, trốn vào trong nhà vệ sinh, vén áo lên chụp vội gửi cho người đó, chỉ vì sợ rằng nếu mình chậm chân thì người ta sẽ tìm được người khác ưng ý hơn mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Pado (Wave)
Fanfiction'soaking me slowly, drowning me cruely, killing me gently, call him if u see my SOS.' Lấy cảm hứng từ Pado (BIBI). ✦ Tên truyện: Pado (Wave) ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, fwb to lovers, 18+, HE ✦ Số chữ...