Duy trì mối quan hệ đơn thuần về thể xác về lâu dài đối với con người có lẽ là không thể, Junghyeon nghĩ vậy.
Trong hai chữ "bạn tình" vốn dĩ cũng có một chữ "bạn" rồi, suốt một thời gian không hề ngắn hai người quấn quýt lấy nhau thì không chỉ có làm tình rồi kéo quần lên bỏ đi, mà thực chất với tính cách hướng ngoại của cả hai thì hai người cũng đi chơi chung khá nhiều. Chẳng qua là đôi khi lý do đi chơi chung vẫn có liên quan tới chuyện làm tình, bởi vì Junghyeon có hứng thú không nhỏ với chuyện lén lút ở nơi có người qua lại, Taeyoon không phản đối mà chỉ đáp ứng với điều kiện sẽ không bị bắt gặp trực tiếp thôi.
Tạm không nói đến chuyện đó, mà quay về chữ "bạn" kia, thì Junghyeon cũng phần nào coi Taeyoon như một người bạn bình thường của mình.
Ban đầu Taeyoon khá tách biệt hai kiểu mối quan hệ với nhau, cho đến một lần trong kỳ thi cử Junghyeon có bảo cậu đến thư viện để học bài chung. Thật ra Taeyoon tưởng cậu tìm cớ thôi nên không mang đủ tập sách, đến nơi lại thấy Junghyeon đang nghiêm túc làm bài tập thật thì ngạc nhiên trợn mắt.
Lúc đó hai người chưa thân bằng bây giờ, Taeyoon ngượng ngùng ngồi xuống cạnh hắn, thấp giọng hỏi: "Cậu thực sự gọi tôi đến học bài hả?"
"Chứ gì nữa?" Junghyeon hạ giọng đáp, "Cậu có lá gan làm bậy trong thư viện à?"
Taeyoon khi không có Junghyeon lôi kéo làm chuyện hoang đường thì bản thân cậu nhát gan lắm.
Thế nên hai người chỉ ngồi học bài với nhau, sau giờ học thì đi ăn lẩu rồi Junghyeon đưa cậu về ký túc xá.
"Cậu có lên không?" Taeyoon ngờ ngợ hỏi.
"Mai thi rồi, ngủ sớm đi." Junghyeon cười cười, nhéo mặt Taeyoon một cái.
Thực sự là chỉ gọi cậu ra để cùng ôn bài thôi, làm Taeyoon nghi ngờ hết cả một ngày trời xem hắn chừng nào thì mới lôi cậu vào góc tối nào đó.
Có lần đầu thì cũng có lần sau, Junghyeon kêu Taeyoon ra cafe học bài với mình cũng thành quen.
Dần dà Junghyeon cũng chẳng rõ phản ứng quen thuộc của trái tim mình dành cho cậu có phải là tình yêu nữa không.
Cuối năm, Taeyoon phải tham gia thuyết trình báo cáo đề án nhóm, Junghyeon được Taeyoon mời tới xem nên có mua một bó hoa nhỏ đến nơi cậu thuyết trình. Sau đó, Junghyeon nhìn thấy hai người bạn thân của cậu mỗi người mua một lẳng hoa to rất khoa trương đem tới thì trong lòng hơi ngượng ngùng, cuối cùng vì ngại chạm mặt bạn thân của cậu lại thêm chuyện bó hoa nên hắn quay về, đem bó hoa nhỏ treo trên tay nắm cửa phòng cậu.
Cứ tưởng cậu sẽ không biết, nào ngờ tối đó Taeyoon nhắn tin hỏi Junghyeon sao treo hoa trước cửa mà không đưa trực tiếp cho cậu.
Junghyeon bất đắc dĩ gọi điện cho cậu để giải thích, sợ Taeyoon sẽ hiểu lầm.
"Hai đứa nó bị khùng đó," Taeyoon nghe chuyện hai lẳng hoa thì cười khúc khích, "Tôi chửi cả hai đứa một tăng rồi, làm người ta xấu hổ muốn chết, còn tưởng đâu khai trương cửa hàng không ấy."
"Ừm." Junghyeon cũng hiểu chuyện bạn bè trêu nhau là bình thường, chẳng hiểu sao lúc đó xoắn xuýt như thế.
"Nhưng mà cậu không tới tôi đã thất vọng lắm đấy." Taeyoon tinh nghịch nói, "Không có ý định đền bù hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
WILLBUR ✦ Pado (Wave)
Fiksi Penggemar'soaking me slowly, drowning me cruely, killing me gently, call him if u see my SOS.' Lấy cảm hứng từ Pado (BIBI). ✦ Tên truyện: Pado (Wave) ✦ Couple: Willer x Burdol ✦ Tác giả: Giai Hoan © 2023 ✦ Thể loại: shortfic, fwb to lovers, 18+, HE ✦ Số chữ...