killing me gently

2.7K 222 5
                                    

Junghyeon không tập trung lắm kể từ lúc Taeyoon nói mấy lời kia, khi lên xe hắn lại không cẩn thận làm rơi chìa khoá xuống gầm ghế.

Hắn khòm người mò mẫm cả buổi cũng chạm được vào chìa khoá, Taeyoon mới bèn bật flash điện thoại bảo để cậu lấy chìa cho. Junghyeon chưa kịp làm gì thì cậu đang chồm người sang, tì lồng ngực lên bắp đùi hắn để cúi người xuống tìm chìa khoá.

Junghyeon thầm thở dài trong bụng, không biết là Taeyoon ngây thơ hay là cố ý, tư thế này dễ gây hiểu lầm lắm đấy.

"Junghyeon, cầm điện thoại chiếu giúp tôi với, chìa khoá văng tuốt vào trong kia lận." Taeyoon đưa điện thoại cho hắn cầm, chống tay trái lên đùi hắn để có thế hơn, mà Junghyeon để chiếu flash cho cậu thì còn phải khom người khiến cả người gần như dựa vào cậu. Hắn ngửi thấy mùi dầu gội thơm nịnh mũi của Taeyoon, trong thâm tâm càng thấy buồn cười.

"Lấy được rồi!" Taeyoon rướn người khều được móc chìa khoá ra, bật dậy quá nhanh, suýt chút nữa đập đầu vào cằm hắn.

"Taeyoon, cậu cố ý hả?" Junghyeon cười khổ.

"Cái gì?" Cậu ngơ ra, "Tôi có phải người làm rơi chìa khoá đâu."

Ánh mắt Junghyeon lia xuống chỗ bàn tay trái của Taeyoon đang vịn vào đùi trong của hắn, nửa người vẫn đang chồm về phía Junghyeon.

"À-" Taeyoon nhận ra tư thế này không hay lắm, xấu hổ rụt tay về. "Chìa khoá của cậu đây."

Không hiểu sao loại quan hệ của hai người đã là cái kiểu đó rồi mà lúc này lại xấu hổ như vậy, bàn tay Taeyoon mới chống vào đùi hắn gần như nóng rực, gò má cậu đỏ ửng.

"Mở máy lạnh đi, nóng quá." Không hiểu sao Junghyeon vẫn chưa khởi động máy xe mà vẫn còn nhìn cậu.

Hắn vò vò chìa khoá trong lòng bàn tay, bị Taeyoon nhắc mới thôi không nhìn tiếp.

Sao vậy chứ, Taeyoon có cảm giác như ngồi trên đóng lửa vậy, càng lúc càng thấy bầu không khí này nóng nực.

Junghyeon chậm chạp đánh xe ra khỏi bãi, hắn chạy con đường dọc theo bờ sông yên ả, nhưng mà hai người đều cảm nhận rõ ràng thâm tâm cả hai đều không yên chút nào. Xe chạy được một đoạn ngắn, tay Junghyeon đột nhiên rời cần số mà vươn qua đặt trên đùi cậu.

Taeyoon nín thở giây lát, cảm thấy chỗ hắn vừa chạm vào nóng như lửa vậy.

Tại sao nhỉ, Taeyoon thầm nhủ, bình thường hai người đều dễ dàng nói ra chuyện mình có đang muốn làm tình hay không, tại sao lần này lại không nói, nhưng càng không nói thì không khí càng căng lên, khiến cậu xấu hổ đến lạ.

Mấy ngón tay thon dài của hắn miết nhẹ đùi trong của Taeyoon, chậm rãi di chuyển tay nhích lên trên.

"Đừng mà..." Taeyoon buột miệng khẽ rên, không chịu nổi lấy bàn tay mình bọc qua tay hắn.

Cậu muốn cản, mà cũng không muốn cản, mấy ngón tay đan vào nhau dây dưa không kéo cũng không níu, chẳng mấy chốc lòng bàn tay nóng hừng hực của Junghyeon đã chạm gần đến đũng quần của cậu.

"Lái xe như vậy sẽ gặp tai nạn đó." Taeyoon xấu hổ nói với hắn.

"Vậy thì dừng ở đây." Hắn như chỉ chờ cậu nói thế thôi, ngay sau đó dừng xe vào lề đường, gạt cần số tắt máy xe, ngay cả chìa khoá cũng bị rút ra. Vì máy lạnh tắt rồi mà không mở cửa sổ nên tiếng thở dốc khẽ của Taeyoon trở nên càng rõ ràng.

WILLBUR ✦ Pado (Wave)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ