Hụ hụ tui có nhiều ý tưởng ở bên bộ ngôn kia quớ nên quên mất ra chap bộ này luôn😢
-------------
- Nhân giới -
Quán cafe mèo 'Suzu Cat' mặc dù mới mở nhưng rất đông khách kéo tới. Một phần vì quán có rất nhiều bé mèo dễ thương dù là mèo hoang được nhặt về, phần còn lại vì quán có những anh chị nhân viên thuộc dạng 'trai xinh gái đẹp' mà còn thân thiện nữa nên ai cũng thích tới quán. Còn đồ ăn, đồ uống ra sao á? Đương nhiên là tỉ lệ thuận với độ điển trai xinh gái của các anh chị nhân viên rồi!!! Nói chung quán là number one trong lòng em!! - trích lời của một khách quen trong quán.Quán đông khách nên tất nhiên việc phải chạy từ bàn này qua bàn nọ là điều không thể tránh khỏi. Và khỏi phải nói rằng sau mỗi buổi tối, khi mà quán đổi biển ở ngoài từ 'OPEN' thành 'CLOSE' thì mọi người đều đổ rạp xuống với nhau.
- Huhu, nay lại là một ngày mệt mỏi! Chân em muốn rã rời luôn rồi~!! - Cô nàng Sakura, nhân viên nữ của quán có mái tóc hồng như tên của cô ấy mở miệng than thở.
- Thôi đi má! Than từ ngày đầu đi làm tới giờ. - Carlos là nhân viên nam của quán có mái tóc vàng cất giọng.
- Stop!! Hai đứa mau đi lên lầu, về phòng mà nghỉ! - Như thấy trước được tương lai rằng hai đứa chuẩn bị lao vào đấu võ mồm, Irumi lên tiếng can ngăn.
- Được rồi được rồi, mặc kệ anh trai tớ đi, chúng ta về phòng thôi - Không bỏ lỡ cơ hội dãn cách hai người, Aurelia (em gái của Carlos) kéo Sakura rời đi.
Carlos nhìn hai cái đầu một vàng một hồng kéo nhau lên lầu mà chỉ hừ nhẹ.
- Này, sao cứ hở tí là muốn đấu võ mồm với nhỏ vậy? - Arumi tới gần hỏi Carlos- Nhỏ đó là em họ của Akira mà nó không muốn em làm anh rể nó. - Carlos dùng chất giọng chuẩn Tây nói tiếng Nhật đáp lại.
- Sao anh không kéo chị ấy về phe mình ạ? Làm vậy còn đỡ hơn anh đang cố làm chị ấy ghét anh. - Iruma đứng ở bên hỏi, giọng đầy khó hiểu.
- Anh muốn lắm nhưng càng làm vậy nó càng trèo lên đầu nên thôi anh kệ nó luôn, cái thời gian nó trèo lên đầu anh cũng lâu nên anh quyết định chọc giận nó tới cùng! - Carlos vừa nói vừa lộ ra nụ cười đầy ranh mãnh.
- Há lô!! Tui về rùi nè! Có chuyện gì dạ? - Akira từ bên ngoài đẩy cửa đi vào, trên tay còn cầm nguyên túi đồ ăn, tò mò hỏi.
Thấy crush của mình nên Carlos nhanh chóng lật mặt, đi tới cầm lấy túi đồ ăn trên tay Akira rồi kéo y về phòng : - Không có gì đâu, hàn huyên chút ấy mà! Chúng ta mau về phòng thôi.
- Ò... Vậy mọi người ngủ ngon nhé!! - Akira nghe vậy cũng chả hỏi nhiều, quay lại vẫy tay với ba chị em Suzuki rồi theo chân Carlos về phòng.
Irumi chợt nhớ ra gì đó rồi vội hét : - NÀY!!! ĐỪNG QUÊN MAI TỚI PHIÊN HAI EM VÀ LEON DẬY NẤU BỮA SÁNG ĐÓ NHA!!!!!!
Rồi từ trên lầu có tiếng hét vọng xuống : - CHỊ CHO HAI ĐỨA NÓ LÀM MÌNH ĐI!! EM LÀM NGÀY KHÁC!!!!!
Chất giọng đó là của Leon. Cứ mỗi lần tới phiên là Leon đòi chuyển qua ngày khác chứ nhất quyết không chịu làm cùng hai người kia. Lần này cũng vậy nhưng vì chuyện cũng chẳng to tát nên Irumi cũng đồng ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AzuIru] [ĐN Mairimashita Iruma-kun!] Kiếp Sống Mới
FanfictionTên đầy đủ : [AzuIru] [Alice × Iruma] [ĐN Mairimashita Iruma-kun!] Kiếp Sống Mới Tác giả : @1314_trondoitronkiep Thể loại : đam mỹ, 1×1, trường học, dị giới,... Nội dung : Iruma bị xóa kí ức và được đưa về nhân giới rồi tiếp tục cuộc sống trước khi...