nắng sớm chiếu vào căn phòng tĩnh lặng, minho nằm trên giường, mắt nhắm nghiền vẫn chưa có dấu hiệu tỉnh dậy, vùi cả cơ thể vào chăn, dưới chân giường là mớ khăn giấy và chai rượu đã hết sạch. căn phòng trở nên bừa bộn sau một đêm thất tình của minho.
phải, minho vừa chia tay tên người yêu khốn nạn của mình.
cậu đã có một mối tình rất đẹp, mọi người đều tán thành cho cả hai, họ bảo rằng cậu và người đó là một cặp đôi hoàn hảo, đến mức cả hai nên kết thúc mối quan hệ này bằng một đám cưới thật lộng lẫy.
khi đó minho cũng nghĩ, có lẽ bọn họ nói hơi quá, vốn dĩ cả hai cũng vừa mới quen nhau chưa đầy một năm và những lời ấy cứ như là nịnh bợ vậy.
song, người yêu của cậu khi đó lại vô cùng vui vẻ mà đón nhận sự nịnh bợ ấy, hắn ta không ngừng thể hiện tình cảm với minho ở bất cứ đâu, trên mạng xã hội, những cuộc vui với bạn bè, hay ở nơi công cộng, và khi chỉ có cả hai, tất nhiên anh ta vẫn cố diễn cho tròn vở kịch của mình.
minho lúc đó cũng không bận tâm nhiều, vì vốn cậu nhiều tiền, và anh ta là người cần tiền, minho biết dù có diễn đến chán ngáy đi nữa, thì anh ta sẽ không ngu gì mà bỏ cậu.
vấn đề chính là, minho yêu người đó rất nhiều. nên cậu cho phép anh ta dùng tiền của mình.
cứ thế, minho mãi đắm chìm trong thứ tình yêu ấy, giả mù mà vờ như không nhận ra anh ta đối với cậu chỉ vì sự giàu có đến cô đơn của cậu.
những tưởng hắn ta sẽ sống sung sướng với mối tình lợi dụng của mình, chỉ tiếc là, minho lại sớm nhận ra mình đang bị lừa dối.
điều mà cậu ghét nhất trong tình yêu.
trái tim minho như vỡ ra khi nhìn thấy anh ta đang lén lút ôm hôn một người khác, ngay trong buổi tiệc sinh nhật của cậu.
một ngày sinh nhật tệ hại. minho đã khóc nức giữa bữa tiệc, mặc cho bạn bè thay cậu chửi rủa tên khốn ấy, minho vẫn không ngăn được bản thân ném cả chai rượu mắc tiền vào người hắn đến vỡ tung.
cả buổi tiệc hoàn toàn bị phá hủy.
đã ba ngày trôi qua, và minho vẫn chưa thể ngừng chửi rủa tên bạn trai tồi tệ của mình.
"thằng khốn"
ngay cả khi ngủ, trong men say minho vẫn vô thức thốt lên một câu.
reng reng reng...
chuông điện thoại vang lên phá tan bầu không khí yên ắng của căn phòng, dần tỉnh khỏi giấc ngủ sâu, minho nhíu mày, đưa tay cố tìm chiếc điện thoại lăn lóc một xó trên giường.
cậu đã quá ngán mấy cuộc gọi an ủi từ người quen rồi. vốn dĩ những người xung quanh minho, đối tốt với cậu cũng chỉ vì tiền.
"nghe nè"
[ hello tình yêu~ ]
"gì đấy ?"
minho thở dài một hơi, nhận ra giọng nói phía bên kia đầu giây là jisung, người em thân thiết với cậu đã lâu, thế nên tâm trạng cũng không mấy khó chịu nữa.
[ anh đã buồn rầu quá lâu rồi, và nhân tiện-...]
"nếu là đi bar thì tao không hứng thú"
minho cắt ngang lời nói của jisung, cậu bây giờ đến cả bước ra khỏi phòng cũng chẳng muốn đi, huống chi là lui đến mấy nơi ăn chơi ấy, dù rằng đó đã từng là cuộc sống hằng ngày của cậu.
rượu bia, nhạc, và những nụ hôn.
[ no no minho, no !! em chỉ muốn nói rằng, ngày mai là sinh nhật em ]
"ồ, vậy hả ?"
[ anh có thể hào hứng hơn một chút được không ? ]
điện thoại lại rung lên, màn hình lại hiện thông báo rằng jisung đang muốn cậu chấp nhận cuộc gọi video từ mình, thở dài một hơi, minho đành nhấn vào ô chấp nhận.
"như vậy là quá hào hứng rồi, mày thử bị cắm sừng đi"
màn hình đã nhanh chóng hiện lên gương mặt hớn hở của jisung, nhóc ấy mặc áo thun và trên đầu thì đội mũ cói.
[ changbin có chết cũng sẽ không dám làm vậy, nào ! nhìn xem, anh sẽ hào hứng khi thấy cảnh này cho coi ]
jisung di chuyển camera và minho dễ dàng thấy được phía sau nhóc là sóng biển đang rì rào đánh vào bờ cát.
"mày lại được người yêu đưa đi biển à ?"
[ cũng giống vậy, nhưng mà lần này anh changbin sẽ tổ chức sinh nhật ở đây cho em, là ở hawaii đó !! ]
"và mày định mời tao á ?"
[ tất nhiên rồi, cuộc vui này không thể thiếu anh đâu ]
"tao chẳng muốn đi máy bay chút nào"
nghĩ đến cảnh một mình rời khỏi nhà sau khi chia tay cuộc tình khốn nạn ấy, minho chẳng có lấy một chút hứng thú.
[ anh phải đến, ở đây có nhiều thứ hay ho lắm, có felix nữa này-...hello anh !! ]
bên cạnh jisung, người vừa nhắc đến đã nhanh chóng chui mặt vào camera, vui vẻ mà chào hỏi minho, đây cũng là một trong những người mà cậu tin tưởng nhất, bởi bọn họ thật sự là bạn bè.
"chào felix, nhưng mà anh sẽ suy nghĩ thêm đây"
[ ngày mai là mở tiệc rồi mà giờ còn suy nghĩ, đây là lệnh, không phải lời mời đâu nhaaa ]
jisung lớn giọng mà uy hiếp minho, cậu chỉ khẽ bật cười, bây giờ mới thật sự ngồi dậy, đầu tóc bù xù khiến hai người nào đó bên trong điện thoại cũng phải ha hả vài tiếng.
[ eo ôi, bộ dạng thất tình của anh thảm hại vải !! ]
"câm mồm, tụi bây sẽ trôi ra biển hawaii khi anh đến đó"
[ omg, anh chịu đi rồi đó hả ? ]
"cho tụi bây thấy tao sẽ không thảm hại đến mức đó đâu"
[ wow !! phải vậy chứ anhhh ]
không trả lời gì thêm nữa, minho lập tức tắt máy, cậu không muốn hai đứa em lại có cơ hội trêu cậu, minho biết thừa chúng nó nói vậy để khích cậu, nhưng chung quy, minho cũng thấy rằng bản thân nên rời khỏi nơi này vài ngày, hy vọng mọi muộn phiền sau mối tình dở dang ấy sẽ vơi đi bớt.
rời khỏi chiếc giường, đi qua cả mớ đồ vứt dưới sàn, minho bước vào phòng tắm, thở dài nhìn bản thân trong gương.
đúng là thảm hại thiệt.
"thôi thì, hawaii cũng không tệ"
fic này ụ ở hawaii lun é nhe 😚
BẠN ĐANG ĐỌC
chút yếu đuối khi người kề bên
Fanfiction"what is love ?" "chỉ em biết một điều, vì mình nhìn nhau ngay phút ấy..." ‼️ fic ụ dài, tất cả tình tiết chỉ là trí tưởng tượng.