chiếc xe bốn bánh dừng lại trước cổng một khách sạn to lớn, minho bước xuống xe, trên người mặc bộ quần áo thoải mái, kính mát che đi đôi mắt mệt mỏi sau chuyến bay dài, chờ đợi vài giây cho đến khi người tài xế đã mang giúp mình chiếc vali sau cốp xe xuống, minho gật nhẹ đầu, người nọ cúi đầu rồi lui về phía sau.
chiếc xe dần chạy khuất đi, minho thở dài một hơi, chỉnh lại gọng kính rồi lại đưa tay mà kéo vali đi vào bên trong.
"tên seo changbin này đúng là được mỗi cái chiều người yêu"
nhìn khung cảnh xung quanh khuôn viên của khách sạn, minho vừa đi vừa tấm tắc khen ngợi, ai cũng biết là bọn họ rất giàu, giàu đến mức changbin đã bao hẵn chiếc khách sạn với view hướng ra biển này chỉ để cho khách mời đến dự buổi tiệc của jisung nghỉ ngơi.
vừa vào đến quầy lễ tân, minho đã ngay lập tức được nhân viên khách sạn đến hỏi thăm một câu.
"chào mừng thiếu gia lee minho đã đến tham dự buổi tiệc ạ"
"jisung tiếp đón chu đáo vậy luôn hả ?"
có chút bất ngờ vì người nọ lại biết tên mình, minho lúc này mới đem chiếc kính mát kia cài lên tóc, gương mặt trời ban đã thành công khiến người nhân viên trước mặt phải âm thầm trầm trồ.
"à...vâng, mời thiếu gia đi lối này"
minho đi theo người nọ vào thang máy, không mất quá lâu để cánh cửa lại mở ra, minho nhìn không lầm thì đây là tầng cao nhất của khách sạn thì phải.
"ở đây là nơi sẽ tổ chức tiệc sinh cho thiếu gia jisung vào tối nay, cậu ấy nói khi thiếu gia minho đến thì cứ đi tham quan một vòng, mọi người hiện tại đang tắm hồ ở sân thượng ạ"
đánh giá xung quanh một lượt, minho gật gù vì bầu không khí cũng như thiết kế thoáng mát và tinh tế của khách sạn, coi như đây là điểm cộng đầu tiên cho chuyến đi này.
"được rồi, cậu cứ làm việc đi, tôi tự lo được, à mà, mang vali về phòng giúp tôi nha"
minho bàn giao lại vali cho nhân viên khách sạn, sau đó lại đích thân đi tham quan vài vòng nơi này, cậu không khỏi hài lòng với sự thoái mái khác hẵn với bốn bức tường trong căn phòng của mình, cuối cùng cũng không quên bữa tiệc ở hồ bơi trên sân thượng mà người nọ vừa nói.
"ah !! anh minho đến rồi hả ?"
cánh cửa kính của sân thượng vừa được minho kéo ra, ngay lập tức jisung đang ngồi trên chiếc ghế gỗ tắm nắng ngay cạnh hồ bơi liền hí hửng mà đi về phía cậu. vẻ mặt hớn hở thấy rõ.
"anh còn nghĩ mày sẽ xuống tận cổng đón anh chứ ?"
bước chân ra sân thượng, mùi gió biển liền thổi vào cánh mũi đến dễ chịu, minho nhíu mày vì cái nắng, đưa mắt nhìn xung quanh, cũng không ít người, toàn là bạn bè xa gần của cả jisung lẫn changbin, đúng là người giàu chịu chi mà.
mọi người đều đang tận hưởng thú vui và vẻ đẹp của nơi này, chẳng ai màn đến ai, như vậy càng tốt, minho cũng không muốn quan tâm lắm, cậu đến đây vì sinh nhật của jisung thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
chút yếu đuối khi người kề bên
Fanfiction"what is love ?" "chỉ em biết một điều, vì mình nhìn nhau ngay phút ấy..." ‼️ fic ụ dài, tất cả tình tiết chỉ là trí tưởng tượng.