3

665 82 14
                                    

buổi tiệc diễn ra vào buổi tối ngày hôm đó, trên sân thượng được trang trí những ánh đèn led làm sáng rực một khung trời, bầu không khí của tiệc tùng với rượu vang và tiếng nhạc khiến cho nơi này càng thêm xa xỉ hơn.

các cô gái hay các chàng trai đều diện cho mình những bộ cánh hàng hiệu cũng như trang sức lấp lánh, mọi người đều muốn nổi bật trong buổi tiệc này.

cuộc sống của người giàu là vậy, kiếm thật nhiều tiền để lao vào những buổi tiệc như thế này.

đứng ở một góc của quầy bar, minho nhìn jisung đang ở phía xa, vui vẻ nhận những phong bì từ khách mời, cũng như những món quà đắt tiền, nhưng có vẻ jisung cũng không mấy hào hứng cho lắm, nhìn xem, cậu ta còn thiếu gì nữa đâu chứ.

một cuộc sống giàu sang bên anh người yêu của mình.

minho đúng là cũng không thiếu gì, chỉ có, chưa từng gặp ai thật lòng.

"anh !"

tiếng gọi bên tai khiến minho thoát khỏi suy nghĩ của mình, từ khi đến đây, minho cũng chẳng giao lưu với ai khác nữa, bây giờ mới nhớ ra, cậu vẫn chưa chào hỏi felix câu nào.

"lúc sáng anh mệt hả ? giờ mới thấy anh xuất hiện"

felix cũng nhận ra vẻ mặt khá trầm của minho, đoán chắc rằng người anh này đi máy bay còn hơi mệt đây mà.

"anh đã ngủ cả ngày nên bây giờ cũng đỡ rồi"

minho trả lời felix, cũng khẽ quay sang gật đầu với hyunjin bên cạnh như một lời chào hỏi. hai đứa này cũng hạnh phúc không kém gì đôi kia cả.

"uh huh, jisung biết anh còn buồn nên mới cố tình tổ chức sinh nhật ở đây đó, tại nó nghe người ta nói ngắm biển sẽ đỡ buồn á"

"ý mày là quằn anh đi máy bay đó hả ?"

minho hiểu ý của felix, cũng rất cảm kích jisung vì đã nghĩ đến cảm xúc của cậu, nhưng vẫn là cố tình đùa một câu.

"anh này thật tình, à mà anh đã gặp ai ở đây tên chris chưa ?"

"chris ?"

cậu nhíu mày, ban sáng ngoài cái người tên chan kia ra, minho đã gặp gỡ thêm ai nữa đâu.

"là bạn của anh changbin đó, bên úc mới về nè"

"changbin có nhiều bạn bên úc vậy ?"

lại phải cau mày lần nữa, minho thấy khá rối não với mối quan hệ rộng rãi của mấy đứa em rồi đấy.

"à, hình như anh ấy còn được gọi là chan đó anh"

hyunjin lúc này mới lên tiếng, nhận ra bất thường trong câu hỏi của minho, lập tức nhớ ra gì đó nên đã nhanh chóng giải thích.

"chan hả, đã gặp qua rồi"

nhớ lại cuộc trò chuyện ban sáng, minho vừa ngại ngùng vừa muốn tìm xem anh ta giờ đang ở đâu. dù người đó ngỏ lời bảo  cậu có thể tìm anh ta bất cứ lúc nào, nhưng minho có điên mới là người tìm anh ta trước.

"anh thấy sao ?"

felix không hiểu sao lại đột nhiên hào hứng hẵn, nắm lấy tay minho, mắt sáng rỡ mà chớp chớp.

chút yếu đuối khi người kề bênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ