Đây có lẽ là lần đầu họ chạm mắt nhau, hoặc cũng có thể là lần đầu tiên hai người gặp mặt nhau ở khoảng cách gần đến thế. Suốt thời gian kể từ lúc debut đến hiện tại, Hyunjin luôn cảm thấy bực bội, ghen tị, tức giận mỗi khi nghĩ đến Han Jisung. Nhưng cái khoảnh khắc ánh mắt hai người chạm phải nhau, cảm khác khinh miệt kia đột nhiên biến mất.
Thật khó để miêu tả trạng thái cảm xúc của cậu bây giờ. Thương hại? Đồng cảm? Hay chỉ đơn thuần là kinh ngạc và muốn bảo vệ cho một người lạ mà mình chưa từng quen biết trước đó?
Hyunjin nhìn cậu ta chằm chằm, sau đó cố hạ giọng xuống thật khẽ rồi hỏi.
"Cậu ổn chứ?"
Jisung chậm rãi chớp mắt, rồi dùng hai tay mình làm điểm tựa để cố gắng đứng dậy. Jisung quệt đi nước mắt còn đọng trên hàng mi của mình, nhìn chằm chằm trực tiếp vào Hyunjin. Thật khó để biết bây giờ cậu ta đang nghĩ gì, tất cả những gì Hyunjin tập trung đến bây giờ chỉ có đôi mắt màu nâu nhạt của Jisung. Họ chưa từng nói chuyện, thậm chí là chưa từng chào hỏi nhau một cách tử tế chứ đừng nói đến việc có thân hay không. Trong tiếng nhạc ồn ào của quán bar cộng với bầu không khí ngột ngạt trong không gian kín, hai người cứ thế nhìn chằm chằm mãi vào nhau.
Liệu có phải do những ly rượu trước đó hai người đã uống, hay là tiếng nhạc xập xình từ phía đằng xa kia, hoặc do một số loại cảm xúc dồn nén mãi trong lồng ngực mãi chẳng thể giải quyết mà bọn họ không còn quan tâm đến những gì xảy ra tiếp đó nữa hay sao?
Không rõ ai là người chủ động, cũng chẳng biết hai người họ đã nhìn về phía đối phương được bao lâu, Hyunjin theo bản năng người say rượu nâng cằm Jisung lên và bắt đầu hôn. Bắt đầu với một nụ hôn nhẹ nhàng như gió thoảng, và không lâu sau đó, lưỡi hai người họ quấn quýt lấy nhau.
Jisung kéo tóc Hyunjin về phía mình, trong khi Hyunjin ôm chặt lấy cổ Jisung như để nụ hôn ấy ngày một sâu hơn. Sự vụng về, bối rối đan xen trong mỗi cái hôn vụn vặt. Hơi thở ấm áp ngập tràn mùi rượu mạnh khiến cả hai khao khát nhiều hơn nữa. Bàn tay cả hai lướt qua bả vai, chạm vào vùng da dưới lớp vải áo sơ mi, vuốt nhẹ dọc theo tấm lưng trần. Tiếng nhạc như ngày một lớn dần, lấn át đi tiếng rên rỉ của cả hai ở một góc tối.
Mọi thứ diễn ra quá nhanh, nhưng cũng dài như thể không có hồi kết. Vẫn còn quá nhiều câu hỏi được đặt ra, vẫn còn quá nhiều điều họ chưa hiểu rõ về đối phương. Nhưng bằng một cách nào đó, bây giờ chúng chẳng còn quan trọng là bao. Có lẽ cái khoảnh khắc chạm mắt ấy đã đánh sập bức tường phòng thân của cả hai, họ thấu hiểu được đối phương theo cái cách mà chẳng ai khác có thể giải thích được.
Không lâu sau đó cả hai di chuyển về căn hộ của Hyunjin. Họ vẫn say khướt, những tiếng rên rỉ và những nụ hôn vụng về lấp đầy không gian yên ắng. Quần áo bị lột sạch và nằm bừa bãi trên sàn nhà. Jisung đẩy Hyunjin xuống giường, không ai trong số họ có ý định dừng lại.
Có lẽ hai người họ nên cẩn thận hơn, có lẽ hai người họ không nên lớn tiếng như vậy. Hyunjin không ngừng suy nghĩ về hậu quả về hành động của mình trong tối nay, liệu cậu có làm gì sai không hay chuyện này có bị lọt ra ngoài hay không? Nhưng bây giờ tất cả những điều đó không còn quan trọng nữa, bây giờ cậu cảm giác như thể cả thế giới xung quanh không còn tồn tại vậy. Đó là lần đầu tiên trong đời Hyunjin quyết định nuông chiều bản thân một chút, đón lấy cái cảm giác tự do và khoái cảm mới lạ này.
Không cần phải nghĩ về ngày mai, chỉ còn quan tâm đến hiện tại. Cậu quyết định phải sống trọn khoảnh khắc này một lần và mãi mãi.
----------------------------------------------------
Hyunjin chầm chậm mở mí mắt nặng trĩu của mình, nhưng ngay sau đó lại nhắm chặt chúng lại sau khi cơn đau đầu kinh khủng ập đến. Tửu lượng của Hyunjin khá tốt, cũng gọi là tương đối cao, và cậu cũng không ghét đồ uống có cồn nên cũng chẳng còn lạ với những cơn say, nhưng lần này cơn đau ấy thật sự khiến cho Hyunjin muốn thay một cái đầu mới ngay lập tức.
Hyunjin lấy hai ngón trỏ nhấn vào thái dương, rên rỉ vài tiếng vì đau. Cậu ngáp dài một tiếng trước khi mở mắt lần nữa để đón một ít ánh nắng buổi sớm chiếu vào cửa sổ phòng ngủ. Cậu dụi dụi mắt vài lần trước khi nhìn thấy đống quần áo nhàu nát vứt bừa bãi dưới sàn, mất thêm vài giây nữa để nhận ra mình hoàn toàn khỏa thân, và mất thêm vài giây tiếp đó để nghe thấy hơi thở nhịp nhàng của người kia truyền qua màng nhĩ của mình.
Cậu căng thẳng quay đầu lại, ánh mắt dán chặt vào người đàn ông lạ mặt đang ngủ ngon lành ngay bên cạnh mình. Lại mất vài giây để cậu nhận ra người ấy là ai, đôi mắt cậu mở to kinh ngạc trông như thể sắp rớt ra vậy. Cậu nhảy dựng lên, bật người khỏi nệm, thở dốc một cách khó khăn.
Han Jisung???? Han Jisung của J.One?????? TRÊN GIƯỜNG CỦA MÌNH????
Mọi mảnh ghép rời rạc nay đã sắp xếp một cách chặt chẽ trong đầu Hyunjin. Cậu bịt chặt miệng mình lại ngăn không cho bản thân mình hét toáng lên, giờ thì cậu biết chắc chắn chuyện gì đã xảy ra vào tối hôm qua rồi.
Mình vừa làm tình với anh bạn trai quốc dân của mọi người, một cách mãnh liệt.
Rốt cục là tối hôm qua mình đã uống bao nhiêu ly để rồi làm tình với "người lạ" này vậy?
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Han Jisung x Hwang Hyunjin ] Prism
FanfictionDạo này tui mê HanHyun quá trời ơiiii ----------------------------- Hwang Hyunjin là một idol thế hệ mới, luôn là hình mẫu lý tưởng và là người dẫn đầu xu hướng trong giới âm nhạc hiện tại. Nhưng chỉ một thời gian sau Han Jisung debut và sự cạnh tra...