4

272 51 8
                                    

Hyunjin ôm mặt rên rỉ, vẫn chưa thoát khỏi cú sốc đêm qua. Cậu nhìn sang bên cạnh, Jisung vẫn còn ngủ say như chết, lồng ngực phập phồng đều đặn theo từng hơi thở. Điều gì đó trong những tiếng thở đều đều kia làm cậu bình tĩnh lại, không còn quá hoảng loạng như lúc vừa ngủ dậy nữa. Cậu lại nằm xuống nệm, chống một tay lên để nhìn cho kĩ "tình một đêm" của mình.

Da của Jisung trông thật khỏe khoắn, với hai cái má phúng phính như một con sóc đang ngậm hạt dẻ trong miệng vậy. Mái tóc nâu hơi rối do lăn lộn nhưng vẫn không che đi được vẻ đẹp ăn sâu vào máu của hắn. Chà, thì ra tin đồn là thật nhỉ?

Khi cậu tiếp tục nhìn kĩ hơn, dấu vết của cuộc chơi mãnh liệt từ hôm qua dần hiện ra rõ trước mắt. Cậu nhớ là mình thấy Jisung ở góc cuối hành lang, nhưng sau đó xảy ra cái gì thì cậu cũng không chắc nữa.

Mà cũng không cần biết nữa, hai người bọn họ làm tình với nhau rồi, chấm hết.

Hyunjin kiểm tra điện thoại của mình, bây giờ là chín giờ hơn, cậu thở phào, bốn giờ chiều mới tới lịch trình chụp ảnh của cậu. Không biết Jisung có lịch trình gì vào hôm nay không, nhưng Hyunjin quyết định không đánh thức hắn dậy, bản thân mình thì lê từng bước một vào phòng tắm, cố gắng hết sức giữ yên lặng. Dù sao thì đều là idol, cậu biết một giấc ngủ ngon quý giá đến mức nào mà.

Cậu lấy tạm một cái áo choàng tắm trong tủ, sau đó nhăn mặt lê từng bước vào phòng tắm. Sau khi quan sát bản thân mình thật kĩ trong gương, cậu gục đầu xuống rồi thở dài.

Rốt cuộc là hôm qua bọn họ làm bao nhiêu hiệp vậy chứ?

Tay sờ lên dấu hôn chi chít trải dài từ cổ xuống ngực, cậu thầm nghĩ rằng phải tốn kha khá kem che khuyết điểm để giấu đi đống chấm xanh đỏ này đây.

Hyunjin bỏ qua chuyện ấy, tiếp tục tắm rửa và đánh răng rửa mặt bắt đầu ngày mới. Cậu lấy từ tủ dưới bồn rửa mặt một bàn chải đánh răng và một khăn tắm mới tinh rồi đặt lên kệ, sau đó quấn áo choàng tắm chậm chạp ra ngoài.

Vừa mới bước vào phòng ngủ, ánh mắt bối rối của Jisung như một cái tát mạnh làm cậu tỉnh rượu hẳn ra. Bấy giờ đây cậu mới có cơ hội nhìn rõ phần thân trên của Jisung. Quả thật là loại người thường xuyên đi tập thể hình, cơ ngực và bụng của hắn trông rất tuyệt. Khoan đã mình đang nghĩ cái quái gì vậy??

Hyunjin nhanh chóng lấy lại bình tĩnh sau khi nhìn chằm chằm vào Jisung. 

"Chào." Bình thường Hyunjin sẽ không tỏ ra khó xử như thế này đối với một người lạ, nhưng chuyện lần này khác. Không có ai trong hoàn cảnh của cậu có thể cư xử một cách tự nhiên đâu. Cậu không biết phải nói gì cả, cũng không biết có nên nói chuyện với Jisung về việc tối hôm qua không. 

"Tôi lấy sẵn cho anh bàn chải và khăn tắm rồi, trong phòng tắm ấy. Nếu muốn mặc quần áo mới thì để tôi lấy cho."

"Bây giờ là mấy giờ rồi?" 

"9, anh có lịch trình trong hôm nay sao?"

Jisung lắc đầu. "Không, hai giờ chiều cơ."

Hyunjin gật đầu như đã hiểu, mở tủ quần áo của mình và lấy một bộ quần áo cho mình. Cậu lúng túng khi nghĩ đến việc thay đồ trước mặt Jisung, nhưng cũng không muốn phải lê người vào phòng tắm thêm một lần nữa vì cơn đau ở hông đang tra tấn cậu từng giây một. Hyunjin quay lưng lại với Jisung, vớ lấy một chiếc áo thun trắng và một chiếc quần đùi đơn giản rồi cầu mong Jisung sẽ không nhìn chằm chằm vào mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Han Jisung x Hwang Hyunjin ] PrismNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ