Nay tự dưng Tấn Khoa nổi hứng cầm Hayate đi support! Chuyện là lúc đầu em ngạo nghễ bảo với anh rằng anh cứ yên tâm cầm Elsu đi, chuyện còn lại để em lo!
Ừ thì Hoài Nam tin lời người yêu thật, anh cũng pick Elsu ở slot đầu thật luôn. Mà nào có ngờ, em người yêu kiêm luôn sp của anh pick Hayate đi support...
Hoài Nam cảm thấy ba chấm thật sự.
Anh biết bể tướng của em nhỏ nhà mình rất rộng, anh cũng hiết em đi được rất nhiều lane nhưng mà, nhưng mà có cần nhất thiết phải pick một con ad, hơn nữa lại là một con thiên tấn công, đi hỗ trợ không? Hoài Nam cảm thấy khó hiểu thật sự.
Và rồi trận đấu cũng diễn ra, đương nhiên phần thắng thuộc về đội của Hoài Nam nhưng mà anh vẫn không thể hiểu nổi, ván game này anh đi ad nhưng mạng phụ còn nhiều gấp đôi sp. Còn em người yêu đi hỗ trợ của anh lại có mạng hạ gấp đôi anh. Lúc này đây Hoài Nam mới cảm thấy thấm thía câu nói của dân giang hồ trong làng Liên Quân Việt: "Con nào lên phụ trợ thì chả là support."
Ừ thì sp đấy, sp dữ rồi đấy!
Chơi xong ván game , Tấn Khoa lấm lét nhìn sang anh người yêu của mình thì thấy ảnh rõ trầm tư làm em có (nhiều)chút chột dạ. Chả là nãy em có lỡ (thật sự em thề là em chỉ lỡ) tay vét mất mấy mạng.
Tấn Khoa khẽ nuốt nước bọt, em nắm lấy tay áo của người thương giật nhẹ để lôi kéo sự chú ý.
"Anh ơi"
"Ván nãy ks vui không Khoa?" Hoài Nam cười cười nhìn em. Thật ra anh cũng không hẳn là không quan tâm mấy cái tỉ số trận như này nhưng mà với tư cách là một người lớn hơn trong mối quan hệ, Hoài Nam nghĩ anh nên rộng lượng một chút với em yêu.
Ai mà có dè Hoài Nam chỉ hỏi trêu mà Tấn Khoa mặt đã méo xệch.
"Chin nhỗi Hoài Nam mà, nãy em lỡ tay có chút xíu xiu" Tấn Khoa vừa nói vừa làm điệu bộ miêu tả việc em ăn được gấp hai lần số mạng mà người chơi xạ thủ kia ăn được là xíu xíu khiến Hoài Nam bật cười. Dễ thương thì dễ thương đấy nhưng số mạng đấy không phải là xíu xiu như lời em biện hộ đâu.
Vậy nên Hoài Nam rướn người tới ghế mà Tấn Khoa đang ngồi, véo một cái vào má của em.
"Xíu xiu gì má hơn ad tận mấy mạng hạ gục vậy Tấn Khoa, hử?"
"Thôi mà, cho em xin lỗi điii" Tấn Khoa vừa để yên cho anh yêu véo má, em vừa thương lượng.
"Để xem đã" Đáp lại em là một Hoài Nam vừa hạ thủ không lưu tình véo má em vừa suy suy xét xét.
Tấn Khoa bĩu môi, nhưng mà em đâu làm gì được anh thương nhà mình đâu trời?
-
Một lần khác, Tấn Khoa cũng nổi hứng cầm xạ thủ đi hỗ trợ. Nhưng lần này Hoài Nam đã có kinh nghiệm hơn rồi, anh vừa thấy em nhá một xạ thủ để dùng đi sp thì anh đã ngay lập tức chuyển qua đi rừng luôn. Thú thiệt chứ Hoài Nam cũng là một game thủ Liên Quân như bao người, vậy nên anh cũng muốn có nhiều mạng chớ bộ, đặc biệt là khi đi lane quen thuộc ấy!