Anh thức dậy trong tình trạng đau nhức cơ thể gấp bội và hơn các lần trước vì uống rượu khá nhiều, anh nhìn sang kế bên thì thấy gã đang nằm với một khuôn mặt mãn nguyện lắm thì liền muốn đánh gã một cái cho bỏ ghét, nói vậy chứ anh cũng chả thèm đánh gã vì gã còn nhỏ anh cũng chả thèm chấp, anh lê cơ thể đầy mệt mỏi vào nhà tắm, đôi mắt anh vẫn còn hé mở nhỏ nhìn vào chiếc gương đang phản chiếu khuôn mặt vừa tỉnh ngủ của mình, anh nhìn thấy những vết tích trên người liền tức giận rồi la lớn lên:
- TRẦN TẤT VŨUUUU !!
Gã bàng hoàng tỉnh dậy khi nghe anh la lớn tên gã, gã vội leo xuống chiếc giường rồi chạy vào nhà tắm thì gã thấy anh xuất hiện những giọt nước mắt lăn dài trên má của anh cùng biểu cảm cực kì tức giận, mắt anh đỏ hoe rồi quay qua nhìn gã khiến gã sợ mà run lên bần bật, và đúng rồi nước mắt anh ồ ạt thi đua nhau chảy ra thấm đẫm trên gò má của anh và ướt đôi mi dài của anh.
- A-anh..Thái...anh..có..sao..không ?
- Biến ra ngoài..MAU !
- Today không có breakfast hay lunch hay là brunch gì hết !!- Ơ..anh Thá-
Cánh cửa nhà tắm đóng lại một cái thật mạnh, gã cũng hơi giật mình khi anh hành xử với gã như vậy, mà gã cũng xứng đáng thôi vì gã làm con "muỗi" chích hết khắp người anh mà, gã chỉ biết ngồi trên giường cùng với một trạng thái run sợ vì chưa bao giờ anh dữ với gã đến vậy, gã cuối cùng cũng đã chứng kiến được cảnh anh giận dữ khiến gã muốn khóc vì dám làm anh giận, gã ngồi khép nép dựa thành giường mà úp mặt xuống đầu gối, gã hối hận khi làm anh giận lắm thì đột nhiên cánh cửa nhà tắm mở ra, anh bước ra thì thấy gã thì không thèm liếc gã một cái, cái cảm giác của gã hiện tại khó tả vô cùng, vừa đau vừa buồn vừa quằn quại khiến gã chỉ biết ngậm ngùi đi vào nhà tắm để vscn rồi tắm rửa, tắm xong thì gã liền đi xuống dưới để xem hôm nay anh nấu món gì cho gã nhưng gã đã quên lời nói của anh rằng, hôm nay anh sẽ không nấu cho gã một breakfast nào hết và chỉ có một mình anh ăn thôi, gã thấy vậy liền ngồi đối diện anh rồi dùng tay khều khều tay áo anh mong anh tha lỗi cho gã.
- anh..Thái..cho em xin lỗi...
- Em biết sai rồi...- I'm not angry with you, please respect my words!
(anh không có giận em, làm ơn em tôn trọng lời nói của anh !)
- And i không có cần một lời xin lỗi from you, because it's not your fault okay !!
- Em xin lỗi mà...đừng giận em nữa..được không...please sweety...
- Anh nói là anh don't need lời sorry từ em với lại anh no angry với em đâu ! - Đừng có mà xin anh.
- Anh Thái...pleaseee...
Anh bực mình đứng dậy rồi xách túi đồ đi ra ngoài mặc cho gã cầu xin anh đến mấy thì anh cũng không có phản ứng lại, gã muốn khóc lắm rồi vì anh giận dai đến vậy, gã liền khóc lóc rồi gọi facetime cho Suboi để kể lể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigThái] Say Đắm
RomanceLowercase, OOC, TEXTFIC, 18+ , Bad Language, HE ( Tự Suy Nghĩ Và Không Có Thật 🙇🏻♀️ ) mê cp nì dữ thằnnn.