Anh luôn luôn là người thức dậy sớm hơn gã, hôm qua anh với gã không làm quá nhiều nên cũng đỡ đau nhức cơ thể hơn, anh vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân rồi ra ngoài đánh thức gã dậy, anh bước ra ngoài kéo lớp rèm qua một bên cho ánh sáng len lõi vào được trong căn phòng, anh bước lại gần đến chiếc giường rồi vỗ nhẹ vào người gã để đánh thức gã dậy, gã ngồi dựa vào thành giường rồi lấy tay dụi dụi mắt liền bị anh la mắng.
- Don't rub your eyes...it will turn red.
( không có dụi mắt...nó sẽ đỏ lên đó. )
- I'm sorry lover...
Gã liền tính chồm tới hôn anh thì liền bị anh dùng tay ngăn lại đôi môi của gã.
- Go brush your teeth quickly...otherwise don't eat breakfast !
(Em đi đánh răng mau...không thì đừng có mà ăn sáng !)
- You have to kiss me first before !! I get out of bed...otherwise I'll just sit here !
(anh phải hôn em trước !! em mới đi ra khỏi giường...còn không thì em sẽ ngồi lì ở đây !)
- Go brush your teeth first, then kiss me as many times as you want...
(em hãy đi đánh răng trước đi, rồi muốn hôn anh bao nhiêu cái cũng được...)
- Just promise me, I'll believe your words.
(Anh hứa đi, anh hứa thì em mới tin lời của anh nói.)
- I never broke my promise to you, Vũ...
(anh có bao giờ thất hứa với em đâu Vũ...)
Anh liền bước xuống nhà mà không thèm quay mặt lại nhìn, gã thì cứ ngồi lì ở trên giường mà giẫy nẩy lên, gã thấy anh như vậy thì tức lắm không thể làm gì được vì anh là nóc nhà mà, gã cãi lời anh là sẽ bị anh cho một vé lên đường ngủ ngoài sofa ngay, gã giẫy nẩy lên mà mang theo tâm trạng đó vào nhà tắm để vscn, gã bước xuống thì thấy anh đang làm gì đó, anh vẫn mang chiếc tạp dề màu xám đó, gã rón rén từng bước nhẹ nhàng đến chỗ anh, gã hù anh khiến anh giật mình rồi cắt vào tay khiến anh kêu lên.
- Vũ...a..What are you doing...!
- Em xin lỗi...anh có sao không ?!
Anh liền quay lại nhìn gã, anh cau mày lại rồi quay người qua phía gã, tay anh nhuốm đầy máu trên tay khiến gã hoảng hốt, anh hết nói nổi với gã về vụ này rồi, anh bất lực liền nén lại trong lòng cơn bực mình cùng với cơn đau rát, anh xả nước vào nơi ngón tay chảy máu, nước xả xuống nhuộm cùng một màu đỏ máu của anh, mắt anh vô định không biết nhìn về đâu, anh xả được một hồi thì cũng không còn chảy máu ra nhiều nữa, gã liền đi lên lầu lấy chai thuốc sát trùng rồi sát trùng để làm dịu vết thương, anh cố gắng vùng vẫy rút ngón tay đang bị thương ra khỏi tay gã, gã thổi nhẹ vào vết thương nhưng hôm nay anh không hiền như mọi khi, anh liền rút được bàn tay của mình ra khỏi bàn tay to lớn của gã, gã liền nắm chặt tay anh lại rồi gã sử dụng miếng băng cá nhân hình con gấu quấn lại cho anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BigThái] Say Đắm
RomanceLowercase, OOC, TEXTFIC, 18+ , Bad Language, HE ( Tự Suy Nghĩ Và Không Có Thật 🙇🏻♀️ ) mê cp nì dữ thằnnn.