chap 30

132 31 5
                                    

Được một lúc thì trời cũng sụp tối, anh liền nấu cho gã ăn rồi đi tập gym ở nhà, anh khởi động cơ thể rồi bắt đầu các bài tập, anh đang tập thì gã bước vào trong phòng tập xem anh, anh thấy gã đứng đó thì liền hỏi.

- Big, You should also go to the gym.
- vô lẹ...tập đi chứ !

- em tập cũng bình thường mà anh chỉ dẫn em thêm được không ?

- oh okay, why not?

Gã bắt đầu tiếng lại chiếc ghế nằm nâng tạ, gã liền đặt hai bên tạ mỗi bên 35kg, anh đứng kế bên gã để giúp gã, anh thấy gã nâng được vài cái thì tay bắt đầu run lên bần bật, anh liền lật đật ngồi lên mặt gã rồi đẩy tạ lên máng, mông anh cứ úp vào mặt gã khiến gã khó thở nhưng thấy anh giúp gã thì liền cười khì khì rồi nói.

- anh Thái, em xin lỗi...tại em thích thể hiện nâng 70kg cho anh xem mà xém rớt.

- cẩn thận hơn chứ !
- em nâng không nổi thì đừng cố sức nhé.

- em biết rồi mà...
- em xin lỗi vợ màaa...
- CHỤTTTT

Gã hôn vào má anh một cái rồi cười, anh liếc gã rồi bước lên trên phòng, gã thấy anh bước lên phòng thì liền lẽo đẽo theo sau lưng anh, mồ hôi trên người anh nhễ nhại vì tập cũng lâu rồi liền lấy đồ đi tắm, anh lấy bộ đồ rồi đi vào phòng tắm, gã vào tới bên trong phòng tắm chung với anh thì liền bị anh gắt gỏng.

- Vũ, get out !!
- để me còn đi tắm, get out ra ngoài.

- ơ em xin lỗi vợ...em đi ra liền !

Gã bước ra ngoài rồi khép cửa nhà tắm nhẹ nhàng lại cho anh, gã bước tới chiếc giường ngồi cầm chiếc điện thoại lướt xem cho vui để đợi anh, anh tắm được một lúc thì cũng bước ra ngoài, gã ngước nhìn anh vừa ra khỏi nhà tắm, anh đang mặc chiếc sweater hình con gấu cùng với chiếc quần ngắn, gã thấy anh trong bộ đồ lúc này cứ nhỏ nhỏ xinh xinh liền kêu anh lại gần, anh nghe gã nói thế liền vừa cầm chiếc điện thoại xem facebook vừa tiến lại gần gã rồi ngồi ở giữa hai chân gã, anh ngồi lướt điện thoại mặc kệ gã phá phách, làm loạn trên cơ thể hay khuôn mặt của mình, gã ngửi mùi trên cơ thể anh rồi lần lần qua chiếc má phồng to của anh mà cắn lấy, gã cắn được một lúc thì lại chuyển mục tiêu qua chiếc cổ của anh mà gặm, đôi môi của gã hoạt động liên tục không ngừng nghỉ để phá phách anh, gã cứ ngồi ôm khư khư chú gấu nhỏ vào lòng rồi đưa tay lên nhéo má anh, gã nhéo chán chê thì liền kéo khuôn mặt anh qua cho gã hôn lấy đôi môi của anh, gã hôn được mấy cái thì liền cắn môi dưới của anh, gã bắt đầu cho tay vào bên trong chiếc áo của anh để mò mẫm kho báu, gã bắt đầu mò lên hai núm ti hồng của anh rồi dùng ngón tay gẫy gẫy khiến anh hơi rên khẽ nhưng anh vẫn mặc kệ cho gã làm, gã làm được một lúc thì chán rồi liền đặt anh nằm xuống, gã bắt đầu vén áo của anh lên rồi đút đầu vào áo anh, gã liền thổi phần bụng anh khiến anh cười lớn vì nhột.

- Vũ, nhột...anh nhột mà haha...đừng thổi nữaa !
- Vũ...ức...haha...anh nhột...đừng thổi nữa, anh quan tâm em được chưa !

- rồi...em không thổi nữa.
- bụng anh mềm lắm...êm nữa..thíchhh quáaaa !

Gã liền rút đầu ra khỏi áo anh rồi cười lên, anh liền nằm sấp rồi lướt điện thoại mặc kệ gã khiến gã thấy vậy thì mặt buồn hiu, gã liền trượt từ từ xuống đến mông anh mà úp thẳng khuôn mặt vào đó, gã vùi khuôn mặt vào mông anh rồi hít lấy hít để mùi sữa tắm tựa viên kẹo ngọt ở mông anh như hít ma túy khiến anh liền hỏi.

[BigThái] Say ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ