Chương 91
Thân cao vượt qua 1 mét 8, tuổi còn trẻ liền làm kỳ Ayer tập đoàn Châu Á khu người phụ trách Hạ Tường, từ nhỏ đến lớn đều quá đến mỹ mãn trôi chảy.
Khai sáng cha mẹ, gia cảnh giàu có, còn có chính mình phủng ở lòng bàn tay ngoan ngoãn khả nhân muội muội, trong đời hắn cũng không có gặp được quá cái gì đại sự tình có thể dao động hắn nỗi lòng, có thể làm hắn cảm thấy mờ mịt vô thố.
Chỉ có giờ phút này, ở nghe được nhà mình muội muội không chút nào che giấu tự bạch lúc sau, hắn lại cảm thấy xưa nay chưa từng có hoảng hốt.
Bất luận là nửa tháng trước cùng chính mình vị hôn thê cầu hôn khi, vẫn là đối mặt ba năm trước đây kinh dung nguy cơ khách du lịch khởi sắc thẳng tắp trượt xuống khi, hắn đều không có như thế khẩn trương bất an quá.
Hạ Tường hít sâu một hơi, hơi hơi giương miệng không có động tác, trong óc lại tưởng là trang cấp tốc môtơ giống nhau điên cuồng vận chuyển, một bên ý đồ tiêu hóa cái này có thể nói thiên thạch đâm mà kinh người tin tức, một bên tự hỏi muốn như thế nào đáp lại mới tương đối thoả đáng.
Mà làm hắn đầu óc nóng lên đầu sỏ gây tội, giờ phút này lại như là không hề tự giác. Đang nói xong lời nói lúc sau liền tự nhiên mà quay đầu nhìn phía ngoài xe, tựa hồ chính mình ca ca mặc kệ phản ứng vì sao đều râu ria.
Ở đến mục đích địa lúc sau, Hạ Nhu cũng là đối với giúp chính mình mở cửa bí thư Vương ưu nhã gật đầu thăm hỏi, xuống xe mỉm cười về phía trước ôm ở tại nhà ăn cửa chờ đợi phụ mẫu của chính mình.
Hạ Nhu vui sướng mà cùng đã qua sáu mươi cha mẹ đàm tiếu, chỉ để lại chính mình một người yên lặng xuống xe sau lại dựa vào chính mình đóng cửa xe ca ca, một mình một người ở trong gió hỗn độn.
Cho dù nửa giờ sau vị hôn thê một nhà đến, Hạ Tường vẫn như cũ không có từ mới vừa rồi khiếp sợ trung hoàn hồn.
Cũng may thường xuyên xã giao nam nhân kinh nghiệm phong phú, cho dù trong đầu vẫn như cũ gấp khúc vừa mới chính mình muội muội theo như lời nói, hắn cũng thành công mà che giấu chính mình không chuyên tâm, cắt thượng ôn hòa có lễ mỉm cười cùng thông gia chào hỏi, dẫn đường đề tài bắt đầu trận này bữa tiệc.
Nhưng tuy rằng như thế, Hạ Tường như cũ sẽ ở từ người khác chủ chưởng đề tài khi ánh mắt nhịn không được mà phiêu hướng bên muội muội.
Nhìn Hạ Nhu bình tĩnh nhấp rượu vang đỏ nhìn nói chuyện mọi người, ngẫu nhiên nghiêng đầu cùng mẫu thân thân mật thì thầm bộ dáng, Hạ Tường chỉ cảm thấy chính mình ngực có chút ngạnh, muốn nói gì nhưng lại lại không biết như thế nào mở miệng.
Thẳng đến liên hoan kết thúc, mỏi mệt Hạ Nhu đi theo cha mẹ xe cùng rời đi, hắn đầu óc vẫn là tạp tạp, nói cái gì đều không kịp nói.
Hôn môi chính mình vị hôn thê, vẫy vẫy tay nhìn theo nàng lên xe, ngày mai muốn dậy sớm mở họp Hạ Tường xoay người, thượng từ bí thư Vương điều khiển ghế sau.
『 ta hiện tại luyến ái đối tượng, cũng không phải nam sinh. 』
Trong đầu lặp lại tiết mục phát sóng lúc trước bên tai nghe được quá lời nói, Hạ Tường rũ mắt nhéo nhéo tự mình mũi. Trong lòng trừ bỏ đối với chính mình muội muội đột nhiên thẳng thắn tính hướng cảm thấy kinh ngạc, còn có nhiều hơn lo âu cùng lo lắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Kia Thường Xuyên Thỉnh Ăn Cơm Năm Thượng - Sâm Lâm Trường Xuân
Lãng mạnTác phẩm: Cái kia thường xuyên thỉnh ăn cơm năm thượng Tác giả: Sâm Lâm Trường Xuân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1990 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7529 Văn chương tích phân: 65,874,7...