51-60

640 22 3
                                    


Chương 51

Dựa vào tường ngồi ở góc, Lý Tử Nghiên nhìn trước mặt đi theo nhịp vũ động các nữ hài, cho dù đối mặt mười mấy xán lạn lóa mắt người, ánh mắt của nàng trước sau chỉ tỏa định ở trong đó một người trên người.

Hạ Nhu mỗi lần xã đoàn hoạt động khi đều sẽ cởi chế phục áo sơmi thay phương tiện hoạt động đồ thể dục.

Có lẽ là bởi vì thời tiết tiệm ấm, hôm nay nàng ăn mặc màu xám vô tay áo đoản bản áo trên cùng màu đen quần đùi, lộ ra tinh tế thon dài tứ chi.

Nàng làn da thực bạch, màu nâu đầu tóc cao cao dựng thẳng lên, vành tai thượng mang theo hoa hồng kim khuyên tai, cho dù ở một chúng xinh đẹp thanh xuân thiếu nữ trung, cũng là Hạ Nhu nhất mắt sáng.

Đương nhiên, đây là Lý Tử Nghiên không chút nào khách quan bất công ý tưởng.

Rốt cuộc nàng trong mắt chỉ có nàng.

Lý Tử Nghiên không hiểu vũ đạo.

Tuy rằng nói bóng rổ cùng vũ đạo đều thuộc về động thái loại hạng mục, nhưng cái gọi là cách khác nghề như cách núi, Lý Tử Nghiên đối với khiêu vũ, phần lớn chỉ có 『 đẹp 』 cùng 『 khó coi 』 này hai loại đánh giá mà thôi.

Chính mình đã từng ngồi ở Hạ Nhu bên người nghe còn lại vũ đạo xã nữ hài đối thoại, các loại vũ loại cùng khúc phong tên làm không hề tương quan bối cảnh chính mình đau đầu.

Lén đem những cái đó danh từ riêng ghi nhớ, trộm sưu tầm, nhưng từ trước đến nay am hiểu thống chỉnh tư liệu chính mình như cũ làm không hiểu lắm.

Cho nên Popping cùng Locking cụ thể có cái gì khác nhau?

Hip hop cùng House lại là cái gì?

Breaking là đại biểu muốn trên sàn nhà lăn qua lăn lại ý tứ sao?

Chính mình tưởng càng thêm hiểu biết, bởi vì đó là 『 nàng 』 sở thích đồ vật.

Gãi đầu đi thỉnh giáo Hạ Nhu, luôn là ôn nhu học tỷ nhìn vẻ mặt nghiêm túc nhớ kỹ bút ký chính mình cười đến sủng nịch.

“Nhưng... Ta sẽ đều là thuộc về New School loại hình, nhất am hiểu chính là Hip hop.” Mặc dù có chút thẹn thùng, Hạ Nhu như cũ ở Lý Tử Nghiên chuyên chú ánh mắt hạ đem chủ lưu vũ loại đều biểu thị một lần.

“Ô... Dư lại khả năng muốn đi hỏi Bạch Cầm, Bạch Cầm nàng các loại loại hình đều thực am hiểu.”

Tuy rằng nói như vậy, Lý Tử Nghiên cũng không có tính toán đi dò hỏi Hạ Nhu bên ngoài nữ hài, nàng cũng không có tin tưởng chính mình có thể đối người khác vũ đạo sinh ra hứng thú, rốt cuộc nàng trong lòng đã biết ai hoàn mỹ nhất.

Tức là hiện giờ cầm camera vì vũ đạo xã các nữ hài ghi hình, nàng cũng chỉ là xuyên thấu qua màn hình nhìn màu xám áo trên người kia mà thôi.

Thong dong có thừa trên mặt ngươi ngẫu nhiên hiện lên lười biếng cười nhạt, nhất cử nhất động đều là như nước giống nhau lưu sướng, đầu nhập ở nhiệt tình trung ánh mắt lấp lánh tỏa sáng.

Thật sự thực mỹ.

Kiểm tra camera trung ghi hình, Lý Tử Nghiên hướng mọi người gật gật đầu ý bảo phim nhựa không có vấn đề, mấy cái chảy hãn nữ hài liền mệt đến ngã trên mặt đất.

[BHTT] [QT] Cái Kia Thường Xuyên Thỉnh Ăn Cơm Năm Thượng - Sâm Lâm Trường XuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ