Chương 21
Cảm nhận được trên đầu mền thượng vải bố túi, Lý Tử Nghiên trong bóng đêm chỉ là mù quáng đi theo dẫn dắt chính mình nhân viên công tác, đứng yên ở chỉ định vị trí, thẳng đến nghe được đại môn đóng lại thanh âm, nàng mới chậm rãi đem tròng lên trên đầu khăn trùm đầu tháo xuống.
Chớp chớp mắt, tuy rằng như cũ xem không rõ lắm, bằng tạ nơi xa chỗ rẽ đèn dầu, Lý Tử Nghiên vẫn là thấy được trước mắt song sắt côn, ý thức được chính mình ở vào một cái cùng loại với địa lao bối cảnh.
“Hạ Nhu, ta giúp ngươi.” Thấy một bên người chính nếm thử cởi trên đầu vải bố túi, Lý Tử Nghiên duỗi tay tiến lên hỗ trợ, “Cẩn thận.”
Đem gỡ xuống khăn trùm đầu tùy ý mà ném ở nhà tù góc, Hạ Nhu đem tán loạn đầu tóc bát đến nhĩ sau, cẩn thận quan sát đến bốn phía.
“Xem ra là song tuyến nhiệm vụ đâu.” Lý Tử Nghiên sờ sờ song sắt côn, phát hiện phía trên mật mã khóa, “Chúng ta đến chính mình đi ra ngoài cùng những người khác hội hợp mới được.”
“Ngươi rất quen thuộc đâu.” Hạ Nhu đồng dạng cũng đi hướng lan can chỗ, hành lang truyền đến ánh sáng nhạt chiếu sáng nàng mặt nghiêng, “Thường chơi?”
“Còn có thể, rốt cuộc Vương Kỳ có một thời gian thực mê cái, luôn là muốn ta bồi.” Nghĩ đến chính mình cái kia lại đồ ăn lại mê chơi bạn tốt, Lý Tử Nghiên nhún vai, lại hướng nhà tù chỗ sâu trong tối tăm góc đi đến, giơ ra bàn tay ở gạch trên mặt tường sờ soạng, “Ngươi đâu? Cũng thực thường chơi mật thất sao?”
“Không có.” Hạ Nhu một bên trả lời, một bên duỗi tay sờ soạng có chút rỉ sắt song sắt côn, ý đồ tìm mật mã manh mối, “Phía trước cùng Mộng Mộng chơi qua một lần…”
Đột nhiên, nhà tù bên ngoài hành lang truyền đến thiết khí cọ xát mặt đất tiếng vang.
Hạ Nhu im tiếng, về phía sau lui lại mấy bước, sắc mặt cứng đờ.
Lý Tử Nghiên tiến lên, vươn tay phải đáp ở nàng đầu vai, nhẹ nhàng đem nàng ôm đến phía sau.
“Đừng sợ.” Nàng thấp giọng nói.
Chói tai thanh âm từ xa đến gần.
Trên vách tường xuất hiện một cái quái dị bóng người, giây tiếp theo hắc ảnh lần nữa lắc lư, điện tử đèn dầu tựa hồ là bị người tới cấp đá đảo, chậm rãi hướng tới hai người nhà tù lăn tới.
Nhưng Lý Tử Nghiên lại không có tính toán ló đầu ra nếm thử nhặt lên duy nhất nguồn sáng, bởi vì hành lang xuất hiện một cái mang theo mũ đâu, kéo rìu lớn nam nhân.
Hắn đi đến Lý Tử Nghiên trước mặt, cách lan can, nâng lên thác trên mặt đất rìu, lộ ra che kín vết sẹo cánh tay, làm bộ muốn chặt bỏ hù dọa hai vị người chơi, nhưng cuối cùng hắn cái gì đều không có làm, chỉ là quay đầu lại, lại lần nữa biến mất ở đen nhánh hành lang dài.
“Cái này đặc hiệu trang, rất lợi hại a, Thẩm Mộng Trừng hôm nay rốt cuộc đính cái gì chủ đề a?!” Lý Tử Nghiên cảm thán, xoay người sau nhìn bên người thiếu nữ, quan tâm hỏi, “Ngươi có khỏe không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Cái Kia Thường Xuyên Thỉnh Ăn Cơm Năm Thượng - Sâm Lâm Trường Xuân
Roman d'amourTác phẩm: Cái kia thường xuyên thỉnh ăn cơm năm thượng Tác giả: Sâm Lâm Trường Xuân Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1990 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 4308 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 7529 Văn chương tích phân: 65,874,7...