2

2.6K 213 27
                                    




Pheromone là cách thức giao tiếp đặc biệt của các alpha và omega. Không may thay, Joshua lại chẳng bao giờ hiểu được điều ấy.





Choi Seungcheol không phải một alpha tầm thường, ít nhất anh cũng được biết đến như một alpha trội, kẻ đứng đầu trên tất cả hay nói chính xác hơn như báo cáo khoa học là một enigma. Seungcheol có quyền và khả năng điều khiển bất kỳ ai bằng pheromone hoặc biến đổi họ thành omega nếu anh muốn. Nhưng kỳ lạ, anh lại không có ham muốn với một đối tượng hay một giới tính cụ thể nào cả.

Chỉ trừ-

Joshua.

Dẫu vậy thì beta nhỏ xíu trong lòng lại chẳng biết gì hết. Đúng là đáng buồn.

Seungcheol thích Joshua từ thời còn trẻ. Enigma biết em từ lúc phổ thông, hồi anh còn là một cậu trai gầy nhẳng, đến hy vọng phân hóa thành alpha còn không có. Nếu không bù lại bằng tính cách mạnh mẽ và cứng rắn, khéo Seungcheol phải kiểm tra tổng quát xem liệu bản thân có phải vật thí nghiệm của tổ chức nào đó không.

Lúc ấy anh là một kẻ mờ nhạt còn em là đóa hoa duy nhất trong vườn – người mà ai ai cũng khao khát. Joshua đẹp lắm, em mềm mại mà dịu dàng tới lạ thường. Trong mắt Seungcheol khi ấy và cả bây giờ, em giống như tạo vật của Chúa, người được tạo ra bằng tất cả vẻ đẹp và tình yêu thương.

Năm Seungcheol 19 tuổi, anh phân hóa muộn. Từ một kẻ gầy nhom với thể trạng yếu tới bất thường, anh phân hóa thành enigma – người đứng đầu trong chu trình phân hóa. Tất nhiên, quá trình phát triển của anh chẳng dễ dàng gì. Seungcheol bị giữ lại như một phần tử nguy hiểm trong xã hội, bị cách ly và bị quan sát 24/7. Chỉ trong vòng 1 năm, enigma như được thả xích và trở về bản thể vốn có của nó: Seungcheol cao liên tục 15 cm và tăng tới 20% khối cơ, tuyến thể lớn không ngừng và trở thành một trong những mùi hương quý hiếm nhất: Long island iced tea.

Cứ như là trong một đêm... Captain America xuất hiện vậy.

Mà Cap thì luôn nhung nhớ về người tình của mình – Peggy. Chẳng trách sao tên enigma ngốc nghếch suốt ngày thao thức vì bạn nhỏ của mình.

Dù là trong thời gian luyện tập hay lúc mệt mỏi ở phòng quan sát, Seungcheol vẫn chỉ ngóng trông về em, về mái tóc nâu mềm và nụ cười chẳng biết mệt mỏi. Có lẽ trong suốt những năm tháng ấy, enigma vốn đã chọn xong bạn đời của mình.

- Ưhm.

Và giờ thì người ấy ở đây, với những cái cựa mình nhè nhẹ, luôn nghi ngờ và bất an mỗi khi được nghe tiếng yêu thương.

- Dậy rồi?

Seungcheol hỏi, vỗ nhẹ vào lưng em. Anh có chút giận dữ cũng có chút dỗi hờn sau cuộc gọi ngày hôm qua: Yoon Jeonghan – bạn của em, trắng trợn tranh giành người với anh. Chỉ là một beta, đã để em uống rượu rồi mà còn dám giành người với anh.





- Đau quá.

Joshua rên rỉ khó chịu, đầu đau nhói, vùi sâu vào lòng người yêu. Cậu cằn nhằn về ly rượu rồi lại tự lẩm bẩm đúng là có điên mới khóc suốt đêm, tự biên tự diễn ra một vở bi hài kịch ngay dưới chăn mềm.

[ABO - Cheolsoo] No matter whatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ