Phiên ngoại 2: Rồng và hoàng tử

2.5K 203 28
                                    



.


Đây là câu chuyện cổ tích về con rồng canh gác tòa thành và bắt nhốt chàng hoàng tử tuấn tú điển trai.

À nhầm-

Là chuyện cổ tích về mối quan hệ của con rồng và chàng hoàng tử mới đúng.





1.




Chuyện là Choi Seungcheol có tính chiếm hữu cao, ai cũng biết. Nhưng chuyện Joshua dung túng cho enigma chiếm hữu mình thì không phải ai cũng biết.





- Cái này xấu òm.

Joshua chê bai, vẩy vẩy cái xích trên chân.

- Bạn đang bị phạt đấy Shua, anh không đùa đâu.

Beta bĩu môi, rõ ràng là nó xấu thật, ít nhất là xấu hơn cái trước mà Seungcheol từng mua. Sợi xích bằng bạc, dài, gắn chặt vào chân em, đủ dài để em đi lại vòng quanh trong phòng nhưng không đủ để chạm tới tay nắm cửa. Đầu còng bọc một lớp vải nhung, ôm chặt lấy cổ chân, nóng rực. Mặc dù, Seungcheol đã tinh tế tìm loại còng hợp với em, tránh để em bị đau và chảy máu khi di chuyển nhưng anh lại kiếm được cái còng màu hồng đậm, nhìn xấu òm. Xấu òm luôn ấy.

Nói đi cũng phải nói lại, dễ gì mà tìm được một cái vòng đúng ý Seungcheol mà không phải đồ chơi tình thú? Mà đồ chơi tình thú thì màu hồng đậm, thậm chí pha neon sáng lấp lánh cũng là bình thường. Chỉ là nó xấu quá mức tưởng tượng, tới nỗi nằm mơ Joshua cũng không tin được trên đời có thứ gì xấu tới thần hồn điên đảo như thế.

- Bạn đang bị phạt đấy Shua.

Seungcheol lý lẽ.

- Phạt? Chưa nói đến chuyện bị nhốt trong phòng ngủ thì đây rõ ràng là một hình phạt khủng khiếp về mặt tinh thần đấy. Lí do nào khiến bạn mua cái xích hoa văn long phượng này? Bạn là xã hội đen hả? Hay bạn là người trong giang hồ?

Đúng, một chiếc xích hoa văn mây mưa, long phụng với đầu bọc chân bằng da màu hồng. Một tổng thể hài hòa kinh khủng, tới mức Joshua mệt mỏi, khó chịu tới váng cả đầu. Nói rồi, em mặc kệ, nằm úp sấp xuống giường, quay lưng về phía bạn người yêu. Rõ vớ vẩn. Hôm qua đi chơi lỡ về muộn có 2 tiếng rưỡi mà ra vẻ bắt nhốt người ta? Mà bị giữ thì thôi, sao mà hành hạ nhau bằng cái gu thẩm mỹ âm điểm thế không biết.

Phải nói ở nhà Choi Hong, không bao giờ có chuyện chiến tranh lạnh. Tức là Joshua sẽ luôn làm gì đó để thể hiện sự bất mãn của bản thân: cáu giận công khai, la hét, mắng chửi hay ném đồ đạc. Lần này cũng thế, em nhất quyết không rời giường nửa bước trừ khi được bế, kể cả chuyện nhỏ như tự lấy nước hay chuyện lớn như đi vệ sinh. Thế là Choi Seungcheol, dù đang bận trăm công nghìn việc, nghe thấy tiếng em gọi là phải vội vàng chạy sang.

Giả như bây giờ cũng vậy, ngay cả khi enigma đang nấu cháo trong bếp với chiếc tạp dề vàng chói rực, beta cũng không tha cho anh. Từ sáng đến giờ, không biết là anh phạt Joshua hay Joshua hành anh nữa.

- Anh đang nấu cháo, ngoan một chút anh sẽ bế bạn.

Seungcheol thương lượng nhưng bất thành. Rõ ràng. Joshua gồng mình lên như mèo hen, xù hết lông vì giận dữ, em hậm hực.

[ABO - Cheolsoo] No matter whatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ