Phiên ngoại 1

2.3K 211 6
                                    







.


Để đảm bảo duy trì sức khỏe ổn định, không tác động tiêu cực tới cuộc sống của chính mình cũng như những người xung quanh, Seungcheol phải kiểm tra định kỳ 3 tháng một lần. Địa chỉ khám đương nhiên là bệnh viện nơi từng giam cầm và quan sát anh suốt năm đầu của tuổi 20. Và không nghi ngờ gì, Seungcheol cực ghét việc đi khám.

-       Hay em đi với bạn?

Joshua hỏi, vỗ về cún lớn trong lòng. Cả hai đứng ôm nhau ở cửa suốt một lúc lâu mà enigma vẫn chưa ổn định được tinh thần. Gần đây, sau khi thiết lập mối quan hệ, cậu và Seungcheol đã có hai đêm trải lòng và giãi bày những tâm sự, quá khứ và cả nỗi sợ của bản thân. Những tưởng mọi thứ sẽ kết thúc theo kiểu beta sẽ được chở che và bảo bọc suốt đời trong vòng tay ấm áp thì ngược lại: chính Seungcheol mới là người trở nên nũng nịu và bất an. Suy cho cùng, enigma vẫn là phần tử nguy hiểm và khó kiểm soát trong xã hội. Trước khi gặp lại Joshua, Seungcheol còn từng bị buộc phải quay lại phòng quan sát vài lần.

Cho nên, Seungcheol ghét bệnh viện. Ghét không nói nên lời.

-       Sẽ lâu lắm. Mệt nữa.

Rõ ràng Seungcheol muốn Joshua đi cùng nhưng anh cũng biết việc khám bệnh sẽ lâu và mệt lắm. Anh không muốn Joshua phải đợi ở ngoài, cũng không muốn cậu nhìn thấy anh yếu ớt và đau đớn. Dù bình thường Seungcheol hay bám em là thật nhưng thâm tâm vẫn là một enigma mạnh mẽ, anh chỉ muốn mình là người hoàn hảo trong mắt Joshua mà thôi.

Tay Seungcheol lạnh buốt vì stress và mệt. Nếu như lần này chỉ số pheromone vẫn cao quá mức kiểm soát thì bệnh viện sẽ lại giữ anh lại tiếp. Những lần trước thì không sao nhưng giờ có Joshua rồi, còn phải về nhà với em, ôm em và yêu em nữa. Thế nên enigma mới quyến luyến em tới tận cửa, đứng suốt 30 phút mà chẳng dám bước chân ra ngoài.

-       Ngoan nhé. Em đi với bạn. Không sao đâu.

Joshua phải dỗ anh như dỗ trẻ, kéo mãi mới được anh lên xe tới bệnh viện. Cậu cố trấn an anh nhiều nhất có thể vì lo lắng sẽ làm ảnh hưởng, sai lệch và gián đoạn chỉ số pheromone. Nói cách khác, nếu Seungcheol không ngừng lo lắng, tỷ lệ anh bị giữ lại viện là rất cao.


.

-       Bạn ngồi đây đợi anh, chán thì về trước cũng được. Nhé.

Tầng kiểm tra chỉ số cho alpha trội và enigma vắng hoe, chẳng có mấy người qua lại. Seungcheol để lại cho em một chiếc áo khoác như đánh dấu, dặn dò nghiêm chỉnh rồi mới bước vào phòng kiểm tra.

Joshua không được vào. Việc em được ngồi ở cửa hoàn toàn là nhờ lợi thế beta: không ngửi và không cảm nhận được pheromone. Nếu là omega hay thậm chí là alpha, em đã bị gửi xuống khuôn viên ngồi ở khu người nhà rồi. Mà nói thật thì trần đời có enigma nào đi khám lại cần có người đi cùng cơ chứ? Trên đời này có giới tính nào mạnh hơn họ nữa đâu?














-       Tình hình của cậu ổn định hơn nhiều rồi. Dạo gần đây có người yêu hả?

Vị bác sĩ đứng tuổi vừa kiểm tra chỉ số vừa hỏi loanh quanh. Mới nãy, ông có thoáng thấy một chàng trai trẻ ngồi ở hàng lang bên ngoài khu xét nghiệm, cả người nồng nặc mùi gin.

[ABO - Cheolsoo] No matter whatNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ