3.

205 15 0
                                    

Dù tức lắm nhưng em phải kiềm nến nó lại phải thật bình tĩnh khi  gặp và tập cùng 2 người họ và có cả Anh Noa ở đó nên giữu ý chứ. Em mang bộ mặt vui vẻ lại khá giả tạo ra bắt chuyện:

" A, chào 2 cậu, Isagi và Kaiser...xin lỗi anh Noa, em đến muộn" Em nhẹ giọng nói

"ừm, Chào cậu không sao đâu, vào tập đi" _ Noa

" Chào cậu, Alexis"_ Isagi

"..."_Kaiser

Bàn tay Kaiser xoa nhẹ lên đầu em, A..a lần đầu đầu tiên mà người mà em yêu lại nhẹ nhàng với em đến vậy, chứ mấy lần trước ra toàn bị dứt tóc thôi à:)). Mặt em bỗng chóc đổ ửng như trái cà chua vừa chín. bây giờ em không định hình được không gian nữa vì em đã say đắm cái xoa đầu này rồi, em muốn nó lặp lại hằng ngày trên đầu em...nó rất sướng ấy (khuôn mặt của sự si tềnh:))

" Này...Này!..Alexis Ness!! Này, này! Chú ý xem nào mà sao mặt cậu đỏ vậy?"_Noa 

"D-Dạ?!...Em đây, sao vậy ạ?..à không có gì, chỉ là em hơi mệt chút thôi..hì"

"ừ"_Noa

Chắc do cái xoa đầu của Kaiser hay sao mà hôm ấy em đá bóng, tập luyện chăm chú lắm, phối hợp với Kaiser ăn ý hơn nhờ vậy mà em được Kaiser xoa đầu tiếp, trời ơi có lẽ đây là khoảng khắc hạnh phúc nhất đời em mất, bây giờ đầu em chỉ toàn là Hình ảnh Kaiser cười cười rồi xoa đầu em thôi, không nghĩ được chiến thuật hay gì hết. Anh Noa bảo vậy mà em lại kệ đời nữa, haizz, chịu em mà. 

 Em vui sướng trở về phòng thì gặp Yoichi đang hơi vội đi đâu đó, em có ra hỏi thì cậu ấy bảo đi có việc chút rồi chạy hụt mất.

-------------------

Tự nhiên thấy lười waaa mấy ní oiii, xin lỗi vid cái lười của tui nheng=))

                                               CẢM ƠN MỌI NGƯỜI ĐÃ ĐỌC TRUYỆN NHA!❤



Đóa hoa hồng xanh của đời tôi_ Kainess((Blue Lock))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ