-----------------------------
Trong trận đấu với Barcha và Bastrad Munchen đang diễn ra và bây giờ là giờ nghỉ giải lao hiệp 1. Em mệt mỏi bước vào phòng nghỉ vớ lấy bình nước rồi uống. Em thở dốc một hồi cũng hết nhưng bỗng đầu em bắt đầu thấy choáng váng, quay quồng không đứng vững, em nằm khụy xuống sàn trong mắt em bây giờ không gian như chuyện động tự do, không có phép tắc. Gì chứ?!..chả lẽ em không được đá bóng ở hiệp 2 nữa, em muốn đá bóng cùng Kaiser em không muốn hiện tại này tiếp diễn chút nào. Em cố gắng đứng dậy không thành, có lẽ do em đá bóng quá sức nên vậy rồi,chịu em. Đôi mắt em trĩu xuống cùng lúc đó thì mọi người cũng đã biết tình trạng của em đang rất tệ.
Em được đưa vào phòng riêng của em.Ôi cảm giác căn phòng thật trống vắng nhưng lại ấm áp 1 cách lạ kì, cái không gian chill, trầm lặng chỉ có riêng em cảm nhận được, chỉ ước căn phòng luôn luôn như vậy. Dáng người nhỏ bé, nằm gọn trong chiếc giường êm ái.....
"Khụ..khụ.Đau họng chết đi được..Khụ.."
Người em như rã rời ra, không nhấc nổi thân lên đi vệ sinh còn chả được nữa là..:)) thường thường, yếu như này thì cũng phải có người chăm sóc chứ đúng không?..phải có người bê cháo, thuốc, trườm khắn rồi đi vệ sinh nữa chớ...Xem ra chăm sóc em không phải dễ dãi gì vì từ nhỏ em đã khiến bố mẹ khá phiền lòng mỗi lần em ốm, khổ với em nhiều nhưng cũng quen dần thôi:))...Và không ai khác phải nhận trách nhiệm này là Micheal Kaiser, lúc bảo hắn đi hắn cũng chán lắm, bực rồi các kiểu cảm xúc bao gồm cả nhõng nhẽo..
" Có việc đấy mà cậu cũng lười à, chăm sóc hầu cận của cậu đấy còn ai nữa. Lớn sắp bac đầu rồi còn phải để nhắc mới đi"_ Noel Noa
"Hay để tôi giúp cậu nhé?"_ Isagi
*chẹp chẹp=))_ Noa
Còn tiếp....
-------------------------------
Ê lầu, lâu lâu với viết dài nhưng lười nên tui chia thành các phần nhé, ok=))...(chuyện có mấy lời khác là xamlon;-;;, thông cẻm)
BẠN ĐANG ĐỌC
Đóa hoa hồng xanh của đời tôi_ Kainess((Blue Lock))
No Ficción+ Thể loại: Hổ công + My OTP + Lưu ý: Nội dung truyện có một số các phần toxic isagi, mình mong rằng những bạn thích isagi thì có thể thông cảm cho mình khoản này, còn nếu không thích, ghét = out + Mong được đóng góp cho truyện, giúp truyện hoàn th...