7.

168 8 0
                                    

ヾ(•ω•')o

----------------------------

Đôi mắt tím than như vô hồn, thân hình mảnh khảnh nằm trên chiệc nệm êm. Ngoài trời mưa rơi tầm tã như không ngớt em nằm đờ đẫn trên giường suy nghĩ về câu nói ấy

"Này Ness, cậu thích tôi sao?"

bây giờ đã gần 4 giờ sáng rồi nhưng lại chẳng thể ngủ. Đôi mắt em hiện rõ sự yêu thương ai ấy, đôi mắt ấy như muốn dành tất cả cho người ấy em giờ đã yêu Kaiser thật rồi, không phải yêu nữa mà là cuồng. Đôi tay thon gọn trắng nõn ôm lấy khuôn mặt mình tất cả đó đều là lí do em lại không thể ngủ..

"Đúng rôi đấy!, tôi yêu cậu Kaiser à vị hoàng đế duy nhất trong cuộc đời tôi. Cậu là của mình tôi không là của ai cả.." 

vô nghĩa thật đó, Ness...

Bên này, Kaiser cũng không ngủ được vì lo cho trận ngày mai....nói chuyện khác, có lẽ người đã có tình cảm với người ấy rồi, cái thứ tình cảm không thể lí giải. Người ta nói đôi khi những thứ có trong trái tim con người đến cả khoa học chưa chắc giải thích được..."Đúng là như thế, nhưng thật bất công khi  người này có tình cảm với người kia nhưng người kia lại theo đuổi người khác, đáng tiếc làm sao người Kaiser thích là.. Isagi. Thực chất những điều mà Kaiser hỏi hôm trước tưởng trừng như là đáp lại là tình yêu thương chân thành và sẵn sàng bảo vệ tình cảm này nhưng... lại đáp lại bằng điều ngược lại. Tiếc...Ness lại không biết điều này, thật đáng thương cho Ness....theo đuổi rồi nhận lại con số không..


---------------------------------

hú le, ôn thi lòi trĩ ra cuối cùng cũng viết đc truyện rồi này, ngắn mong thg cảm:___). Đang viết thì nghĩ ra cái bài này thế viết vô luôn=)), chúc các cậu đọc truyện vui vẻ nkaa! yêu các cậu nhiềuuuu! (nhớ là tui là người có style viết chap ngắn nhé<3)..Mấy nay thích Nesskai sao ấy, nên viết luôn cho nóng=)), cứ đọc nha tiêu đề chỉ là cái màu thôi, hihi...

                                                CẢM ƠN CÁC CẬU ĐÃ ĐỌC TRUYỆN!


Đóa hoa hồng xanh của đời tôi_ Kainess((Blue Lock))Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ