chương 22. Diễn sinh trận ngươi cùng Cung Xa Trưng như thế nào càng ngày càng gi

47 9 4
                                    

"Tuyết hạt cơ bản! Ta lại tới nữa!"

Suốt ngày bay tuyết trắng xóa xám trắng thế giới bỗng nhiên xâm nhập một mạt lượng sắc, nguyên bản đang ở nấu tuyết pha trà tuyết hạt cơ bản cùng tuyết công tử nhìn nhau, đều không hẹn mà cùng mà lộ ra một cái cực nhẹ ý cười.

"Trúc linh cô nương không ở trước sơn tìm trưng công tử chơi, như thế nào có rảnh chạy sau núi tới?" Tuyết công tử vì nàng đổ một ly phao tốt trà mới, cười hỏi.

"Nếm thử, đây là ta gần nhất điều phối tốt trà mới." Từ lần trước trúc linh ghét bỏ tuyết liên trà vị khổ lúc sau, tuyết hạt cơ bản liền tâm huyết dâng trào mà bắt đầu nghiên cứu như thế nào phao ra không khổ tuyết liên trà.

Trải qua nhiều luân thí nghiệm, gần nhất mới ra một mặt tương đối vừa lòng phối phương, nguyên tưởng rằng trận pháp bố trí sau khi chấm dứt muốn thật lâu mới có thể làm thiếu nữ nếm đến chính mình tân nghiên cứu chế tạo ra tới tuyết liên trà, không nghĩ tới hôm nay nàng nhưng vẫn mình đưa tới cửa tới.

"Ân? Không khổ đi?" Trúc linh tiếp nhận kia ly tản ra hôi hổi nhiệt khí nước trà, bán tín bán nghi nói.

"Ngươi cho rằng ta là ngươi sao? Ác thú vị như vậy trọng." Tuyết hạt cơ bản cười lạnh một tiếng.

Trúc linh hướng hắn nhăn lại mũi biểu đạt chính mình bất mãn, lại cũng thành thành thật thật đem kia ly trà uống lên đi xuống.

Ly trung nước trà mang theo tuyết liên đặc có thanh hương, phượng hoàng đuôi ngọt lành hòa tan tuyết liên kham khổ chi vị, xác thật so với phía trước hảo uống nhiều quá.

"Hảo trà!" Trúc linh đem ly trung nước trà uống một hơi cạn sạch, tán một câu.

Được tán thành, tuyết hạt cơ bản khóe miệng ý cười gia tăng, nâng lên trong tay muỗng cà phê lại vì nàng thêm một ly.

"Trà nhưng thât ra hảo trà, cũng không biết này tuyết liên có phải hay không hảo tuyết liên." Trúc linh phủng kia ly tân tục mãn trà lại là không uống, cười tủm tim nhìn tuyết hạt cơ bản nói.

"Nghe ngươi lời này ý tứ, ngươi lại tưởng kéo đi ta mấy đóa tuyết liên?" Tuyết hạt cơ bản liếc nàng liếc mắt một cái.

"Nhìn ngươi lời này nói, không nhiều lắm, cũng liền mười đóa. " Trúc linh ý cười doanh doanh, duỗi tay so cái con số.

"Phốc! Khụ khụ......." Cái này không riêng gì tuyết hạt cơ bản, ngay cả một bên cười nghe bọn hắn nói chuyện phiếm tuyết công tử cũng nhịn không được đem trong miệng nước trà phun tới.

"Nhiều ít?!" Tuyết hạt cơ bản mãn nhãn không thể tin tưởng mà trừng mắt trúc linh, lúc này rất tưởng không màng hình tượng mà moi moi chính mình lỗ tai nhìn xem có phải hay không chính mình nghe lầm.

"Mười đóa." Trúc linh tả hữu ngón trỏ giao nhau giơ lên hai người trước mắt, khẳng định gật gật đầu.

"Xin hỏi như vậy phát rồ nói là như thế nào từ ngươi trong miệng nói ra?" Tuyết hạt cơ bản một chưởng chụp bay nàng đôi tay, lòng tràn đầy vô ngữ.

Nàng đương này hàn băng trong hồ tuyết liên là trong đất rau hẹ sao? Cắt không lâu liền sẽ trường?

Toàn bộ cửa cung thêm lên cũng chưa mấy đóa, nàng này vừa lên tới liền phải mười đóa, đương hắn là bán sỉ tuyết liên sao?

Vân Chi Vũ Không Được Khi Dễ HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ