Cung xa trưng mang theo trúc linh một đường chạy như bay trở về trưng cung, trưng trong cung bọn hạ nhân nhìn đến trưng công tử trong lòng ngực ôm một thân nhiễm huyết trúc linh cô nương, tức khắc sắc mặt biến đổi lớn.
"Cút đi!" Cung xa trưng hốc mắt ửng đỏ, âm lãnh ánh mắt nhìn quét trong cung theo bản năng thấu đi lên muốn hỗ trợ bọn hạ nhân, tôi nọc độc ánh mắt làm những cái đó đặc biệt nhát gan bọn thị nữ sợ tới mức sắc mặt tái nhợt, run run rẩy rẩy nằm ở trên mặt đất.
Đã từng trưng công tử tàn nhẫn độc ác, tàn khốc vô tình, gặp người tự mang ba phần ý cười, trên nét mặt lộ ra vài phần thiên chân tàn nhẫn, trên người cất giấu đếm không hết kịch độc ám khí, làm cửa cung nội sở hữu hạ nhân tránh chi e sợ cho không kịp.
Nhưng mà từ trúc linh cô nương tới lúc sau, trưng công tử lực chú ý liền đại bộ phận đặt ở cô nương trên người, có khi còn bị cô nương giữ chặt tính tình hơi làm thu liễm, trên người dần dần nhiều một ít người thiếu niên nên có tinh thần phấn chấn bồng bột, cũng làm cho bọn họ này đó hạ nhân nhiều một ít thân thiết cảm giác.
Cho đến ngày nay, này đó bọn hạ nhân phảng phất lại thấy được đã từng cái kia bọn họ vô cùng quen thuộc lại cực kỳ sợ hãi hung ác thiếu niên, xem hắn lúc này biểu tình, lại là so với từ trước khí thế còn thịnh.
Phảng phất ngươi nếu không ngoan ngoãn dựa theo hắn theo như lời nói đi làm, ngay sau đó hắn bên hông lưỡi dao liền sẽ làm ngươi đầu rơi xuống đất, đầu mình hai nơi.
Cung xa trưng không có thời gian để ý tới này đó run như cầy sấy bọn hạ nhân, mang theo trúc linh bước vào chính mình tẩm cung, tiểu tâm mà đem thiếu nữ hoành với trên giường.
Lúc này cung xa trưng vô thần suy nghĩ cái gì nam nữ đại phòng, rút ra bản thân đừng ở sau thắt lưng đoản nhận, đem trúc linh trên người kia kiện nhiễm huyết dính ở miệng vết thương phía trên huyết váy tất cả xé bỏ, lộ ra trên người kiều nộn trắng nõn da thịt.
Cung xa trưng hô hấp cứng lại, đè ở đáy mắt lệ ý suýt nữa lại muốn mãnh liệt tới.
Hắn tuy biết nàng thương trong lòng mạch, xuất huyết rất nhiều, nhưng hiện giờ tận mắt nhìn thấy đến này nói máu tươi đầm đìa miệng vết thương, lại như cũ cảm thấy nhìn thấy ghê người.
Cung xa trưng nhấp nhấp miệng, tự mép giường ngăn tủ nội lấy ra một loạt tính chất đặc biệt dụng cụ cắt gọt, mang lên chính mình tơ vàng bao tay, tập trung tinh thần mà đẩy ra miệng vết thương đem đạn dược mảnh nhỏ lấy ra.
Miệng vết thương vỡ ra, trúc linh không thấy phập phồng ngực lại có máu tươi tràn ra, rõ ràng là cực kỳ hung hiểm trạng huống, cung xa trưng lại ngược lại lộ ra một cái như thích trọng trách biểu tình.
Tâm mạch chỗ máu còn ở lưu động, kia liền thuyết minh tuyết linh đan đã nổi lên tác dụng, kia liền thuyết minh hắn A Linh được cứu rồi!
Cung xa trưng lại lần nữa từ trong ngăn tủ lấy ra một quả màu trắng bình sứ, từ giữa đảo ra kia viên dị thường quen thuộc tuyết sắc đan dược, đè nặng trúc linh cần cổ huyệt vị, trợ nàng đem đan dược nuốt đi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vân Chi Vũ Không Được Khi Dễ Hắn
FanfictionTấn Giang Link:https://m.jjwxc.net/book2/8396665 Quyền tác giả về tác giả tất cả. Buôn bán đăng lại thỉnh liên hệ tác giả đạt được trao quyền, phi buôn bán đăng lại thỉnh ghi chú rõ xuất xử. Mình đọc thích nên QT để lưu lại truyện và cs vs mn cùng...