chương 24. Giao dịch ta muốn cho Cung Môn giải trừ sau núi lệnh cấm

48 10 0
                                    

Vô duyên vô cớ, cung tử vũ sẽ không đột nhiên hỏi cái này vấn đề.

Nếu hắn đều hỏi ra khẩu, kia hắn tất nhiên là có cái này ý tưởng.

Như vậy vấn đề tới, đến tột cùng là cái gi nguyên nhân, làm luôn luôn được chang hay chớ vũ công tử sinh ra cùng vô phong đối kháng sâu như vậy mưu viễn lự y tưởng đâu?

"Ta có thể hỏi hỏi nguyên nhân sao?" Trúc linh thật sự tò mò.

"Thân là cửa cung chấp nhận, ta sở làm hết thảy tự nhiên đều là vì cung thị nhất tộc an nguy cùng tương lai." Cung tử vũ ánh mắt kiên định, hiên ngang lẫm liệt.

Nếu là hắn lời này này phúc biểu tình bị cửa cung những cái đó các trưởng lão thấy được, phỏng chừng sẽ vuốt râu vui mừng, rất là tán thưởng.

Chỉ tiếc trước mặt duy nhất một cái người nghe đang nghe lời này sau, nhịn không được "Phụt" một tiếng vui vẻ ra tới.

"Ngươi nghe một chút chính ngươi nói lời này chính ngươi tin sao?" Thiếu nữ không chút khach khí mà phá đám.

Cung tứ vũ bĩu môi, triều nàng mắt trợn trắng, thành thật công đạo: "A Vân nếu thật là vô phong người, ta đây hai nếu là tưởng lâu lâu dài dài, vậy cần thiết muốn trước đem vô phong diệt trừ, bằng không A Vân sẽ rơi vào vô tận phiền toái bên trong."

"Hừ, ta liền biết." Trúc linh hừ lạnh một tiếng. Cai gì tộc nhân an nguy, cái gì gia tộc vinh nhục, còn so ra kém một cái vân vi sam mang cho hắn động lực đại.

Tuy rằng trúc linh đối cung tử vũ này cử rất là khịt mũi coi thường, nhưng lại cũng không thể không thừa nhận một chút là, vân vi sam mang cho cung tứ vũ thay đổi cơ hồ đều là tốt.

Này mấy tháng qua, cung tư vũ một chút một chút mà từ một cái không học vấn không nghề nghiệp ăn chơi trác táng dần dần biến thành hiện tại bắt đầu suy nghĩ sâu xa chấp nhận chức trách, bắt đầu ganh vác khởi giữ gìn tộc nhân người cầm quyền.

Chỉ là nếu hắn có thể ở nhi nữ chi tình thượng lại cẩn thận thanh tỉnh một chút vậy càng tốt ( mỉm cười JPG. ). "Giúp ngươi có thể, nhưng là ta có một điều kiện."

Thấy nàng tùng khẩu, cung tử vũ rốt cuộc buông xuống mặt khác một nửa tâm, ngay sau đó liền gật gật đầu nói: "Ngươi nói."

Thấy hắn đáp ứng đến như thế sảng khoái, trúc linh cũng không hề khách khí, đem chính mình phía trước đè ở đáy lòng lại không có đầu mối sự tình nói ra: "Ta muốn cho cửa cung giải trừ sau núi lệnh cấm."

Đây là nàng thật lâu phía trước liền cùng tuyết hạt cơ bản nói qua, làm cho bọn họ đều có cơ hội đến trước sơn đi một chút, nhìn một cái. Không phải chờ bọn họ trở thành trước sơn trưởng lão, cũng không phải chỗ tựa lưng trong đất lén lút mà chuồn ra tới, mà là quang minh chính đại mà, tùy tâm sở dục mà đến bên ngoài thế giới nhìn xem.

"Ngươi liền vì việc này?" Cung tử vũ đầy mặt kinh ngạc, thần sắc động dung.

"Việc nay còn không khó sao?" Trúc linh cười nói: "Sau núi bên trong có cái gì, chờ ngươi thông qua đệ tam trọng thí luyện sẽ biết."

Vân Chi Vũ Không Được Khi Dễ HắnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ