9.

1.2K 115 19
                                    

1.
Cùng Kim Hyukkyu về chung một nhà, Sanghyeok được trả qua cảm giác hạnh phúc mà em chưa bao giờ nhận được từ vô số tình nhân trước kia.

Kim Hyukkyu không phải là kiểu người thích treo những lời yêu trên môi, anh sẽ dùng hành động dịu dàng, để em cảm nhận được trái tim luôn hướng về em của mình.

Với tất cả tình nhân trước đây, Sanghyeok chẳng bao giờ phô hết bản thân mình. Em biết, họ chỉ thích một phần nào đó trong em, một phần mang tên Faker, mà không phải là một Lee Sanghyeok hoàn chỉnh.

Kim Hyukkyu lại khác, bọn họ quen nhau từ thời cấp 3, từ cái thời mà em còn ương bướng gai góc, tính cách xốc nổi. Ở bên Hyukkyu, em không cần phải che giấu tính cách thật, không cần phải tỏ ra mạnh mẽ, không cần là Faker hào quang vạn trượng.

Sanghyeok từng đọc ở đâu đó, rằng: Người đàn ông yêu bạn sẽ nuông chiều bạn trong một giới hạn nhất định. Để bạn vừa có thể tự do làm những điều mình muốn, nhưng cũng không đi chệch ra khỏi những điều đúng với lẽ phải. Họ cho bạn một khoảng trời riêng, nhưng đồng thời cũng quan sát và biết kéo bạn trở lại nếu bạn có lỡ đi sai đường. Họ không cấm đoán, nhưng lại dùng sự nghiêm khắc dịu dàng của mình để bao bọc bạn.

Từ khi Kim Hyukkyu biết được những vấn đề của em, anh gần như chẳng bao giờ để em ở một mình. Cũng may CKTG vừa xong, mọi người cũng được nghỉ ngơi hơn một tháng nên Deft và Faker, hai vị trụ cột của game sủi đâu mất không gây xôn xao lắm.

Kim Hyukkyu hoá thân từ Apalca thành Koala, bám dính lấy em mọi lúc mọi nơi. Khi Sanghyeok xem lại trận đấu, anh sẽ im lặng ngồi ôm ấy em, ngắm gương mặt em mà cười dịu dàng khiến Sanghyeok ngượng ngùng vùi đầu vào ngực anh cáu kỉnh "Đừng có nhìn tớ với cái ánh mắt ấy, Kim Hyukkyu!"

"Ừ ừ" Kim Hyukkyu sẽ cười, hôn lên tóc mềm rồi rời đi lấy cho em một ly cacao nóng, cả hai sẽ ôm nhau cuộn tròn bên lò sưởi, cùng âu yếm.

.
.

Hôm Sanghyeok tái khám, em cũng đã thẳng thắn nói với Hyukkyu về bệnh trạng của mình. Bao gồm cả việc em tự rạch tay để giải toả và lạm dụng thuốc an thần để tìm đến những giấc ngủ yên.

Khi Sanghyeok lặng lẽ cởi áo, để lộ những vết sẹo đỏ ửng trên người cho Hyukkyu thấy, anh đã run rẩy.

Người cho dù có thất bại bao nhiêu lần cũng không gục ngã, bị netizen mắng nhiếc cũng không nhíu mày như Kim Hyukkyu, vậy mà lại khóc.

Anh đứng sững sờ nhìn em, tay run run chạm vào da thịt trắng nõn đầy những vết sẹo đã thành hình. Anh khóc nhiều lắm, hai mắt đỏ hoe, môi cắn chặt lại.

"Sanghyeok à, Hyeok của tớ, Hyeok ơi..." Hyukkyu ôm chặt lấy em, vòng tay anh siết lại như muốn khảm cả thân thể em vào trong mình "Xin lỗi, xin lỗi vì đã không bảo vệ được Hyeok, xin lỗi"

"Không sao đâu Hyukkyu à, đâu phải lỗi của Kyu đâu. Do tớ tự làm tự chịu thôi" Sanghyeok vuốt ve mái đầu run rẩy nơi bờ vai mình. Giọng anh khản đặc từ hõm cổ truyền ra, nơi bờ vai em cũng ướt đẫm nước mắt "Nếu tớ có thể tinh tế hơn, quan tâm cậu hơn một chút, thì những vết sẹo này sẽ không xuất hiện đâu. Ngay cả khi lên giường với nhau, tớ cũng không hề quan tâm đến cậu, đến thân thể cậu, chỉ biết đến dục vọng bản thân. Kim Hyukkyu đúng là đồ khốn nhỉ? Nhưng Sanghyeok à, Kim Hyukkyu yêu cậu lắm, xin cậu đừng bỏ rơi tớ. Sanghyeok không biết tớ đã chờ đợi cái ngày được ôm lấy cậu bao lâu rồi đâu..."

Hoàng HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ