Bản tác phẩm chất do phái phái txt văn học diễn đàn 【 dưới mặt nạ dĩa ăn 】 sửa sang lại cất chứa.
Bài này do phái phái txt tiểu thuyết diễn đàn cung cấp download, càng nhiều hảo thư thỉnh phỏng vấn http:paipaitxt. phụ: 【 bản tác phẩm chất đến từ với nhau network, bản nhân không làm gì phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả toàn bộ.
[ mộ quang, HP] phù thủy cùng quỷ hút máu
Tác giả: nghe không
Harry. Swan
Trong đầu là giống như mạng nhện thông thường lung tung hình ảnh.
Từ xưa mà thần bí tòa thành, tối đen mà bình tĩnh hồ nước, thâm thúy mà rộng lớn Rừng Cấm. . .
Trường lên xà loại cái mũi màu đỏ đồng tử Chúa tể Hắc Ám kia dữ tợn gương mặt. . .
Lục quang hiện lên, màu trắng chòm râu lão nhân té xuống toà nhà hình tháp, phía dưới là đêm đen nhánh sắc. . .
Màu đen trường bào sắc mặt vàng như nến nam nhân dừng ở kia lau xanh biếc, cùng với cuối cùng một câu "LOOK AT ME" . . .
Hình ảnh như xoay tròn ngựa gỗ giống như bay nhanh xẹt qua, tiếp theo là một mảnh mông lung vầng sáng.
Quang ảnh dưới, tóc đen thiếu niên mỏi mệt đứng ở trước mộ bia. Mặt của hắn tái nhợt mà tiền tuỵ, diễn cảm cũng thập phần bình tĩnh, tĩnh giống như sâu dưới biển yên tĩnh dòng nước.
Chung quanh là màu trắng cùng màu vàng cúc dại hoa, vô số linh lan cùng Diên Vĩ che kín im lặng cùng túc mục nơi.
Bọn hắn đều ở ngủ say. . .
Hắn tự tay vuốt ve màu xám trắng trên bia đá này dùng tao nhã tiếng Latin khắc thành quen thuộc tên: James. Potter, Lily. Potter, Sirius. Black, Remus. Lupin, Albus. Dumbledore, Severus. Snape. . .
Thân nhân của hắn, bằng hữu của hắn, trường bối của hắn. . .
Hồi lâu sau, hắn tháo xuống kính đen, lộ ra cặp kia tràn đầy bi ai màu xanh nhạt ánh mắt.
Ta rốt cuộc ở trong này làm gì đó? Ta nghĩ ta là quá mệt mỏi. . .
Hắn lẳng lặng suy nghĩ lên, ngay sau đó bên tai lại truyền đến quen thuộc tiếng kêu. . .
"Harry. . ."
"Harry!"
Mạnh mở mắt, Harry chống lại hé ra quen thuộc mặt. Đen nâu tóc ngắn nam nhân kia hơi có chút tiền tuỵ gương mặt thượng mang theo một ít lo lắng.