Cancer - Libra

43 3 2
                                    

Trên một ngã tư đường đông đúc người qua lại, một chàng trai mặc một chiếc áo hoodie rộng, phía đằng sau anh mang theo một cây đàn guitar lớn, tai đeo một chiếc tai phone, chàng trai chìm vào thế giới của riêng bản thân mình qua những bản nhạc.

Một lúc sau, chàng trai rẽ vào một tiệm coffee mang tên Hygge, có vẻ như đây là một quán quen rất quen thuộc với chàng trai, kể từ lúc chàng trai bước vào tiệm, mọi ánh mắt đều đổ dồn vào người anh ấy, đa số là những ánh mắt của những vị khách hàng nữ ở đây, anh đứng vào hàng đợi đến lượt mình order.

Trong khi đứng đợi, chàng trai lấy điện thoại ra kiểm tra tin nhắn và thời gian.

- 9h30 hên quá vừa kịp lúc

Cuối cùng cũng đến lượt chàng trai đấy order, chàng trai tháo tai nghe xuống để order, ngay khi nhìn thấy mặt chàng trai, chàng trai đứng ở quầy order liền lên tiếng

- Hôm nay đến sớm vậy m

- Như cũ sao Cancer?

- Ừ cho t như cũ đi Gemini

- Nay có bánh mới m muốn thử không?

- Không như thế này là đủ với t mỗi buổi sáng rồi

Chàng trai tên Gemini vừa lên tiếng chính là chủ quán coffee này cũng vừa là bạn thân của Cancer, 2 người quen biết nhau từ lúc còn học cấp 3. Sau khi lên đại học, mỗi người một ước mơ, Gemini thì mở một tiệm coffee giữa lòng thành phố nhộn nhịp, từ bỏ việc học đại học nhưng có lẽ anh rất vui với công việc hiện tại này của mình. Còn Cancer bạn thân của anh thì vừa là sinh viên năm 3 của ngành Kinh tế vừa là một nhà làm nhạc mỗi khi rảnh rỗi, anh rất thích sáng tác nhạc cùng với chiếc guitar của mình. Vì thế hình ảnh quen thuộc đối với Gemini đó chính là Cancer luôn vác chiếc guitar theo bên mình mọi lúc mọi nơi để khi có cảm hứng là sáng tác.

Kể từ khi đứng ở quầy order, ánh mắt Cancer nhìn vào phía nhà bếp như đang tìm kiếm ai đó, điều này khiến Gemini chú ý đến.

- M kiếm gì ở đằng sau t đấy ?

- Libra đâu? Nay em ấy không đến à?

- Ai kiếm em đó?

Ngay lúc này, một cô cái mang tạp dề bưng một khay bánh croissant nóng hổi vừa ra lò đi đến bên cạnh chiếc tủ kính để vào. Sau khi để vào cô liền đi đến đứng bên cạnh Gemini mà nhìn Cancer.

- Chào anh Cancer

- C...chào em Libra

Cô tên là Libra, là em gái nhỏ hơn 2 tuổi của Gemini chủ tiệm coffee này, cũng đồng nghĩa năm nay cô là sinh viên năm nhất của đại học, cô học ngành Luật, tuy nhiên cô cũng rất thích nấu ăn vì thế nên cô đã kết hợp với anh trai của mình mở ra quán coffee Hygge này.

Cô và Cancer quen biết nhau khi anh trai cô đưa Cancer về nhà chơi, nói cũng éo le khi lần đầu gặp nhau rất ngố tàu.

Hôm đó vào cấp 3, Gemini mời Cancer đến nhà mình chơi, tuy nhiên Gemini lại quên mất là mình đã mời Cancer đến. Hôm đó Libra cũng có nhà, mà thường 2 anh em rất hay đánh lộn và cãi nhau, tuy như chó với mèo nhưng cả 2 đều rất thương nhau.

Ngày hôm đấy cô nhớ không lầm thì vào khoảng 6 giờ chiều, Gemini đang ngồi trên ghế sofa để xem TV thì Libra bước đến.

Amant nostalgiqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ