Gemini-Sagittarius

16 3 0
                                    

Một buổi sáng yên bình, mọi người lại bắt đầu ngày mới nhộn nhịp, những tiếng kêu của những chú mèo, chú chó vang lên. Ngoài phố xá đông đúc người đi qua lại.

Dù cuộc sống nhộn nhịp là thế nhưng ở đâu đó vẫn có một người con gái vẫn còn đang say giấc nồng trên chiếc giường thân yêu của mình.

- SAGIT DẬY CHƯA MUỘN HỌC BÂY GIỜ

Người phụ nữ được mệnh danh là nữ vương của ngôi nhà đang đứng ở trong bếp nấu đồ ăn cho cả nhà, nhìn vào đồng hồ sắp điểm 7 giờ mà cô con gái vẫn chưa chịu dậy, người phụ nữ ấy lập tức bật chế độ mẹ hiền mà đi lên lầu.

Người đàn ông duy nhất của căn nhà đang ngồi đọc báo nhâm nhi ly cà phê buổi sáng cũng đã quá quen thuộc với điều này, chỉ có thể lắc đầu cười hiền một cái rồi lại tiếp tục công việc đọc báo.

Trong căn phòng nọ, cô gái đang chìm đắm trong thế giới mộng mơ của riêng mình mà không hề biết rằng tai họa sắp ập đến. Căn phòng với tông chủ đạo màu xanh nước biển mát mắt, trên những bức tường là những hình vẽ do chính tay chủ nhân căn phòng này vẽ lên. 

Ở giữa căn phòng có một chiếc giường đơn nhỏ ngập tràn gấu bông, chính giữa những chú gấu bông ấy chính là người con gái đang say giấc nồng.

Cửa căn phòng được mở ra, người phụ nữ ấy đã lên đến nơi, nhìn thấy con gái mình vẫn còn đang say giấc, người mẹ hiền dịu chỉ nở nụ cười nhẹ nhàng tiến đến bên giường con gái mình lật tấm chăn lên.

- DẬY CHƯA SAO MÀ NGỦ HOÀI VẬY

- NƯỚNG CHO KHÉT HAY GÌ

- CON GÁI CON LỨA GÌ MÀ NGỦ DỮ VẬY

- DẬY ĐI HỌC 

Với chất giọng cao quãng tám của mình, người phụ nữ ấy đã thành công đánh thức cô con gái. Cô con gái lật đật ngồi dậy, đôi mắt vẫn còn đang dán chặt vào nhau.

- Mẹ hả?

- Mày còn biết tao là mẹ mày?

Cô gái vô thức gãi mái tóc bù xù của mình

- Mấy giờ rồi mẹ?

- 7 giờ 

- À

Nghe loáng thoáng qua tai mình mới 7 giờ, Sagittarius nghĩ rằng vẫn còn sớm chán. Nhưng chợt tỉnh lại, cô nhớ ra rằng nay là đầu tuần và cô phải đi học.

Mau chóng rời giường mà phi thẳng vào nhà vệ sinh đánh răng rửa mặt nhanh nhất có thể. Bên ngoài mẹ cô đang sắp xếp lại mền gối cho ngay ngắn.

- Sao mẹ không gọi con

- Ơ hay tôi gọi cô mấy tiếng cô có thèm dậy đâu

- Đợi lên thỉnh cô mới dậy mà

Đánh răng rửa mặt xong, Sagittarius lại phi đến tủ quần áo lấy ngay bộ đồng phục đã được ủi sẵn chạy vào nhà vệ sinh để thay. Mẹ cô sau khi dọn dẹp xong cũng xuống nhà để dọn đồ ăn ra bàn.

Sau một thời gian, Sagittarius nhanh chóng chạy xuống dưới nhà cùng với chiếc cặp trên lưng. Vừa đặt mông xuống ghế ngồi trước cửa đã nghe tiếng bấm chuông. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 30, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Amant nostalgiqueNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ