Military Kadhal Part - 3
Ashan smirked walking while Ashwin chuckled lifting him up with one hand while he tried to get off his hold. All got inside the taxi, and Ashwin saw his father speaking with someone on the call for a very long time.
Ashwin-- Dei appa yaarta da pesuraru?
Ashwath-- Anni oda amma appa kitta ney..
Ashwin-- Ohhh... Etheyyyy
Ashwin firstly nodded his head and then snapped his head in shock and surprised expression with his mouth hung down while Ashan closed his jaw.
Ashwin-- Meedum Meenduma...??
Ashwath-- Aama brothereyy...
A.Mom-- Dei josiyar unnaku intha 2 masathula kalyanam aagalana intha jenmathula kalyanam aagathu-nu sollitaru da...
Ashwin-- Nallathu, ethuku thevai illama kalynam ellam pannitu, Appa-va paarunga ungalta maatitu evolo paavam...
A.Dad-- Aama dha bha cha cha athellam illa
Ashwin-- Seri ponnu paaka than porom, ippadiye uniform-la ya porathu?? Poitu kulichitu porumai-ah polam-la...
Ashwath-- Ada erumai athuku ellam time illa...
Ashwin-- Yen !!?
Ashan-- Nalla neram mudiya poguthamm... Innum exact-ah 30 minutes kulla avanga veetuku poi anni-ah paathu aaganum...
Ashwin-- Deii...
Ashan-- Naan illa bro appa said..
Ashwin-- Ma eppadiyum anga pona udane antha ponnu army paiyan-nu therinju venam-nu than solla pora... Athuku ethuku ma ivolo avasarama ellam poitu?? Appadiye veetuku poitu , kulichitu dress-ah maathitu, nee un kai-la sooda sooda panna mushroom biryani-ah saaptu kutti thookam potu....
Ashwath-- Appadiye enthrichu tea kudichu, apro konja nerathula dinner mudichitu poi paduthu thoongiralam...
Ashwin-- Deiii...
Ashan-- Pinna enna neyy, appa-ve nalla neram mudiya poguthu-nu patharitu irukkaru ithula unnaku mushroom biryani than oru korchal...
Ashwath-- Bro naanga ivolo confidence-ah anni-nu sollum pothe unnaku puriya venam ?? Ithu kandipa set aagirum bro...
Ashwin-- Dei ithuvaraikum oru 10 ponnunga intha uniform podra velai pandren-nu therinju venam-nu sollitanga... Ippo athisiyama intha ponnu okay solliruma ??
Ashwath-- Anna ithuvaraikum ponnunga ella intha uniform pathu than venam-nu sonnanga, aana intha ponnu speical ney...
Ashwin-- Appadi enna da special-uhh??
Ashan-- Intha ponnu unnaku okay soluma-nu ellam therla aana intha uniform pota paiyan than venum-nu otha kaal-la nikurangalam...
Ashwin was surprised for a second because he had never heard of a girl who wished her husband to be an army man.
Ashwin-- Seri still, kulichitu dress aachu maathitu fresh-ah polam ma... Antha ponnu vera army man than venum-nu solliruka... Moonji paathu venam-nu sollita...
A.Mom-- Vayasu aagite pogudhu da...
Ashwin-- Ma... Oru naal-la vayasu koodirathu ma, logic-eh illama pesurathe velai-ah vachiruka nee.
A.Dad-- Dei nalla neram mudiyirathukulla poi paakanum da, athu mattum illa namba already varom-nu solliyachu avanga ella ready-ah irupanga... Amaithiya va da...
YOU ARE READING
💜Short Shots Ashaangi | Ashwin Kumar | Sivaangi | 💜
RomanceIn this One-shot book, I have cast my favorite Manna [ Ashwin Kumar Lakshmikanthan ] and Chellama [ Sivaangi Krish ] as leads. It will have various concepts and ideas and also a few recreations on them. Do read and support the book.