Military Kadhal Part - 4
He smiled at Sivaangi while she started walking upstairs Ashwin followed her with a smile on his face sighting her from back. She finally opened a double door and entered into her balcony for which Ashwin gasped slightly.
Their Balcony Ambience ^^
Sivaangi sat on one side of the couch and saw Ashwin admiring the place from the top, she smiled seeing him.
Anal melae pani thuli
Alaipaayum oru kili
Maram thedum mazhai thuli
Ivaithaanae ival ini
Imai irandum thani thani
Urakkangal urai pani
Edharkaaga thadai iniiSivaangi-- Ungaluku intha marriage and naan okay-ah ??
Sivaangi broke the silence while Ashwin who didn't expect it snapped his head towards her while she raised her eyebrow smiling.
Ashwin-- Enna ge??
Sivaangi-- Yenga neenga mothala ukkarunga inga..
Endha kaatrin alaavalil
Malaridazhgal virinthidumo
Endha deva vinadiyil
Manaraigal thirandidumoAshwin smiled and sat beside her leaving some space in between for which Sivaangi chuckled silently and saw him.
Sivaangi-- Ippo sollunga naan ungaluku okay-ah?
Ashwin-- Athuku munnadi naan oru kelvi kekalama ?
Sivaangi-- Hmm seri... kelunga..
Ashwin-- Nijamalume ungaluku army man-na avlo ishtam-ah ge?? Yen kekuren-na ithu varaikum ennaku oru 10 ponnunga paathirupanga ellam enna paathu okay solluvanga aana army-nu therinja udane venam-nu solliruvanga... Aana neenga appadiye opposite-ah army man than venum-nu ketrukeenga?
Oru siruvali irunthathuvae
Idhayathilae idhayathilae
Unadu iruvizhi tadaviyadhal
Amilnthuvitten mayakathilae
Udhiratumae udalin thirai
Adhu thaanae nilaavin karai karaiSivaangi-- Ithuku naan unmai-ah sollatuma poi sollatuma ?
Ashwin-- Yenga unmai-eh sollunga...
Sivaangi-- Unmai-ah sollanum-na... Army man pudichu ellam sollala... Actual-ah ennaku kalyanam-nu perusa intrest irunthathu illa... So aduthu masters padika poren-nu sollirunthen aana veetula kalyanam pannitu continue panna sollitanga...
Ashwin-- Ohh...
Sivaangi-- Umm... kalyanam-nu sonna udane oru 5-6 mapillai-ah vanthu ninnanga, ennaku yaarayume serious-ah pudikala... Ethachum solli delay pannanum-nu nenachen, appo than army man-na avlo seekiram mappilai kandupidika maatanga-nu kattuna army man-ah than kalayanam pannipen-nu sonnen aana ethirpaakatha vithama adutha vaarame ippadi oru army man-ah kootitu vanthu ukkara vaipanga-nu nenaikala...
YOU ARE READING
💜Short Shots Ashaangi | Ashwin Kumar | Sivaangi | 💜
RomanceIn this One-shot book, I have cast my favorite Manna [ Ashwin Kumar Lakshmikanthan ] and Chellama [ Sivaangi Krish ] as leads. It will have various concepts and ideas and also a few recreations on them. Do read and support the book.