Ngồi xe buýt lắc lư lắc lư đúng bốn mươi phút đồng hồ trong ngày hè nóng nực, hôm nay Kim Mingyu cố tình mặc áo sơ mi chữ T màu lam cùng quần dài màu đen, chảy mồ hôi ròng ròng, oán giận nói: "Tôi nói đi bằng xe lửa cho nhanh, cậu lại không chịu đòi ngồi xe buýt chen chúc như thế này để làm gì? Ngắm cảnh a?! Có cái gì đẹp đâu?!"
"Đi xe lửa mất tới 20 đồng tiền, nhiêu đó có thể mua một ký trứng gà a." Jeon Wonwoo cũng cảm thấy nóng, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn trở nên đỏ bừng, trên cái trán láng mịn đổ tầng mồ hôi, thường kéo vạt áo sơ mi đằng trước quạt quạt mấy cái, Kim Mingyu tức giận lấy khăn tay ra ném cho cậu: "Lau đi, tôi đi mua chai nước lạnh."
"A?! Không muốn uống nước lạnh đâu?! Tôi chỉ thích ăn kem đậu đỏ." Jeon Wonwoo tay vội chân loạn móc tiền trong túi ra bị Kim Mingyu một phen ngăn chặn: "Tôi mời, ngoan ngoãn ở đây chờ."
Mua cho Jeon Wonwoo cây kem đậu đỏ, chỉ tốn có 1 đồng tiền, Kim Mingyu mua thêm hai chai trà lạnh, uống một ngụm liền không cảm thấy vị trà, đã vậy lại còn rất ngọt! Bất quá thời tiết lại nóng, đành phải chấp nhận.
"Cái kia, đại ca, chúng ta vì cái gì lại đi xa như vậy?" Jeon Wonwoo không rõ hỏi, "Ở gần chỗ mình cũng có tiệm bán đồ điện mà."
"Muốn mua đồ điện đương nhiên phải đến cửa hàng tốt nhất, có nhiều loại để lựa chọn hơn." Chai trà đá này thật khó uống, lần sau rút kinh nghiệm chỉ nên mua nước lọc.
"Máy giặt không phải chỉ có một loại hay sao, phải lựa cái gì a?" Jeon Wonwoo lại không rõ mà hỏi, đầu lưỡi hồng hồng liếm qua liếm lại kem đậu đỏ, lúc thì vươn ra, lúc thì lui về, Kim Mingyu nhìn thấy thiếu chút nữa là đi nhầm đường, ho khan một tiếng nói: "Được rồi được rồi, cho dù tôi là người bình thường không có tiền, cũng cảm thấy nên mua đồ tốt một chút, đi nhanh đi!"
Khi bọn họ đến trung tâm đồ điện tử lớn nhất thành phố cũng vừa lúc đang diễn ra một cuộc triển lãm tại đại sảnh, Jeon Wonwoo miệng mở lớn, ngơ ngác nhìn xung quanh, máy giặt đủ loại xếp thành một hàng giống nhau, kế bên còn có tiếp viên nữ xinh đẹp mỉm cười hướng dẫn khách hàng cách sử dụng như thế nào. Thấy cậu nửa ngày không mở miệng nói chuyện, Kim Mingyu không để ý nhiều liền kéo tay cậu trực tiếp tiến vào, chỉ hàng máy giặt xếp ngay ngắn kia nói: "Này bé ngoan, chọn một cái đi."
Jeon Wonwoo nhìn thoáng qua giá tiền, lập tức lắc đầu: "Mắc quá!"
"Thật đúng là keo kiệt." Kim Mingyu thấp giọng nói một câu, sau đó nói lớn, "Kỳ thật cũng không quá mắc a, hơn nữa đây là hàng hiệu nhập khẩu từ nước ngoài."
"Trong nước cũng có hàng hiệu vậy, hơn nữa lại tiện nghi hơn, có bảo hành và ưu đãi vân vân." Jeon Wonwoo kiên trì nói.
"Chưa có mua mà cậu đã tính toán như vậy?!" Kim Mingyu kinh ngạc, Jeon Wonwoo cũng không trả lời, nhìn thấy khuôn mặt tươi cười xinh đẹp của nữ tiếp viên sắp đi lại đây, cậu liền nắm lấy tay kéo hắn ra ngoài, "Chúng ta đi xem cái khác!"
Kim Mingyu cảm thấy bàn tay nhỏ mềm mịn nắm lấy tay mình mang theo cảm giác thoải mái vô cùng, bàn tay nhỏ ngọ nguậy ngứa ngứa, càng muốn nắm thật chật, lại càng không thể.
"Được rồi! Nghe lời cậu mua cái khác, còn nữa, đừng nắm tay tôi như vậy, rất nóng a." Kim Mingyu vì cố gắng không cho chính mình trầm mê trong cảm giác đó, cố ý gào to một tiếng, buông tay cậu ra, đôi chân dài bước đại đến một cái máy giặt khác: "Cái này thế nào?"
"Giá cũng không mắc lắm.......Ai nha, nhưng không thể quyết định nhanh như vậy được, chúng ta cứ tiếp tục đi chỗ khác xem sao, ở đây nhiều cửa hàng bán giống nhau, biết đâu còn có chỗ rẻ hơn." Jeon Wonwoo xoay người nhìn xung quanh nói.
Nghe cậu nói như thế, Kim Mingyu bắt đầu hối hận khi dẫn cậu đến đây, gần nửa tiếng đồng hồ vậy mà Jeon Wonwoo tinh thần vẫn còn rất phấn chấn, chạy qua chạy lại, đọc quảng cáo, tính năng, khuyến mãi của từng loại máy giặt, Kim Mingyu bên này mệt mỏi đi đến cái ghế dài ngồi cùng những lão nam nhân cũng đang mệt mỏi khi phải đi cùng vợ mua sắm.
Vì cái gì đi mua sắm lại mệt đến như vậy a? Trước kia chỉ biết cậu rất thích những đồ điện tử tiện lợi, lại quan tâm khuyến mãi giảm giá, so sánh, không nghĩ tới việc tận mắt chứng kiến cậu tuyển chọn từng món lại kĩ càng đến như vậy, không phải đơn giản là chỉ mua máy giặt đồ thôi sao, xài quá vài năm liền hư, tuỳ tiện chọn đại một cái là được rồi, nhìn bộ dáng của cậu y như muốn dùng cái máy đó cả đời vậy.
"Anh cũng đi mua sắm cùng vợ sao?" Người nam nhân ngồi bên cạnh nhìn thấy bộ dáng động cũng không muốn động của hắn, đồng tình nói, "Ai, nữ nhân a, lúc mua sắm bộ dáng tràn đầy sức sống, chỉ vì mua có cái tủ lạnh mà tôi bị vợ bắt đi đến đây tới ba ngày, tôi nói vợ cứ đi lựa đi, cái nào vừa ý thì mua, còn tôi ngồi đây nghỉ mệt, liền bị mắng là không biết lo cho gia đình."
Kim Mingyu ngay cả khí lực để phản bác cũng không có, nếu thực sự đi mua đồ cùng vợ thì tốt rồi, đằng này Jeon Wonwoo với hắn là quan hệ gì a?
BẠN ĐANG ĐỌC
Bình dân hạnh phúc (MinWon ver)
FanficThể loại : hiện đại đô thị, nhất thụ nhất công, ấm áp văn, HE Kim Mingyu đau đầu bỏ tai nghe nhạc xuống, cuối cùng cũng được yên tĩnh, cái chuyện vớ vẩn khôi hài này sáu ngày nay thường xuyên xảy ra ở trước cửa phòng hắn, đầu tiên là ông chủ cho thu...