Chương 1

978 43 0
                                    

Sawada Yazuki tuyệt tán chuộc tội trung ( xem ảnh )

Về ta muốn nhìn xem chính mình thần tượng mang theo hệ thống xuyên qua lúc sau lại phát hiện một cái không cẩn thận đem thần tượng lộng không có lúc sau lợi dụng hệ thống làm mọi người xem ảnh chuyện này

_________________________

Chapter 1

Nơi này là tiểu C, tân nhân tay bút, chủ yếu là xem B trạm gia giáo video văn chương không nhiều lắm, cho nên chỉ có thể tự cắt chân thịt.

Đương nhiên OOC không thể tránh được, dù sao cũng là viết làm khổ tay tới.........Ngươi thấy không phù hợp nhân vật nhân thiết hành vi phỏng chừng đều là bởi vì ta không được.

Thời gian tuyến là Gokudera Hayato vừa ra sân khấu.

Vai chính không phải Mary Sue, chỉ là đơn thuần muốn nhìn thần tượng kết quả không nghĩ tới thế giới hòn đá tảng ở vô ý thức dưới tình huống đem Sawada Tsunayoshi xóa bỏ.

Nhưng là thế giới thời gian còn tại hành tẩu, lúc ấy hệ thống xin giúp đỡ nhưng tổng bộ còn muốn quá một đoạn thời gian mới có thể ra phương án cho nên chỉ có thể trước từ Sawada Yazuki quá một đoạn ngắn thế giới tuyến.

Thật sự chỉ có một đoạn ngắn, thậm chí chỉ bị Gokudera Hayato đạp hạ cái bàn.

Người nói........Giống nhau xuất hiện ở mặt khác xem ảnh thể người hẳn là đều sẽ xuất hiện, nhưng không nhất định mỗi người đều có thanh âm ( bởi vì nói không chừng ta sẽ quên người )

【 xem ảnh nội dung 】

< hệ thống nói >

____________________

Sawada Yazuki, một cái thế giới thật vô dục vô cầu bình thường nữ hài, sau đó đột nhiên có một ngày liền có cái hệ thống, nói có thể mang nàng đi xem chính mình thần tượng——Sawada Tsunayoshi, nhưng là không thể cướp đoạt thế giới chi tử khí vận.

Nghe nói giống như phía trước từng có tiền lệ, bởi vì không có ước thúc dẫn tới người xuyên việt đoạt thế giới chi tử khí vận, nhưng là tính cách hoàn toàn không giống dẫn tới cốt truyện toàn bộ lộn xộn, cuối cùng thế giới trực tiếp hủy diệt.

'Làm ơn, Tsuna thỏ thỏ như vậy tốt đẹp, ai sẽ đoạt hắn khí vận a!'

Sawada Yazuki lập tức vỗ vỗ bộ ngực tỏ vẻ: Tuyệt đối không thành vấn đề, ta tuyệt đối chỉ vây xem.

Sau đó tới rồi trong thế giới chuẩn bị thấy thần tượng giây tiếp theo.....

Thế giới đem Sawada Tsunayoshi xóa bỏ....

Xóa! Bỏ!

Sawada Yazuki quả thực tưởng cạy ra thế giới sọ não nhìn xem nó rốt cuộc nghĩ như thế nào!

Liền bởi vì Sawada Yazuki trên người có cái hệ thống, linh hồn so Sawada Tsunayoshi cường, nó liền trực tiếp đem một cái khác xóa?

Sau đó hệ thống vội vàng đăng báo tổng bộ, đến bây giờ cũng chưa ra phương án.

Sawada Yazuki khom lưng nhặt lên vừa mới bởi vì Gokudera Hayato kia một chân mà bị chấn rớt hơn phân nửa thư cùng bút, sửa sửa bởi vì khom lưng mà lược hiện hỗn độn kim sắc tóc dài, sau đó liền không coi ai ra gì ghé vào trên bàn nhắm hai mắt lại.

"0851, tổng bộ nơi đó có tin tức sao."

Sawada Yazuki cuồng call hệ thống đã đi vào thế giới này tám ngày, thậm chí Gokudera Hayato đều lên sân khấu, nếu là lại không tới điểm tin tức.....

Cứu mạng, phỏng chừng nàng liền phải thay thế Sawada Tsunayoshi thu phục Gokudera Hayato!

Rốt cuộc hiện tại cốt truyện đều là dựa theo Sawada Tsunayoshi kịch bản diễn, kia như vậy nhất định có một cái Gokudera Hayato gấp ba bom thiếu chút nữa trực tiếp vô hình ảnh.

Nàng là không có khả năng nhìn nàng hiện tại ca ca lam thủ trực tiếp tạc thương hoặc là nổ chết, cho nên khẳng định sẽ cứu, cứu nói dựa theo cốt truyện tám phần liền phải trực tiếp hóa thân trung khuyển.

Kia chờ nàng ca ca trở về nhưng làm sao bây giờ......

< "Tới tới, tổng bộ ý tứ chính là làm chúng ta khai cái xem ảnh." >

< "Sau đó dùng được đến cùng Sawada Tsunayoshi có quan hệ số liệu." >

< "Sau đó từ song song trong thế giới tìm được số liệu nhất gần Sawada Tsunayoshi." >

< "Phục chế thế giới kia Sawada Tsunayoshi sau thả xuống." >

Sawada Yazuki nhìn này còn không có bắt đầu liền có thể biết là một kiện tốn thời gian lớn lên sai sự, nhưng là......Ai kêu là nàng thần tượng vẫn là bởi vì nàng biến mất đâu.

"Hảo đi, có cái gì yêu cầu sao?"

< "Không thể lộ ra ngươi cùng hệ thống có quan hệ nga." >

A, dự kiến bên trong, rốt cuộc nếu làm cho bọn họ biết Sawada Yazuki cùng hệ thống có quan hệ nói không chừng bọn họ liền không tin đâu.

"Hảo~ Vậy bắt đầu?"

< "Ân ân, bắt đầu bắt đầu!" > Hệ thống 0851 phát ra xem diễn hưng phấn thanh âm.

Giây tiếp theo, thế giới thời gian tạm dừng, sau đó bạch quang hiện lên, bất đồng người bị kéo vào một cái không gian.

_________________________

A ha ha ~ ta quả nhiên là cái đồ ăn, cảm giác chính là tùy tiện viết một chút ai.

Liền tương OK lạp, chương 1, nhưng cảm giác hảo thiếu…………………

Ta lần sau nỗ lực.

【All27/Xem ảnh thể】Sawada Yazuki tuyệt tán chuộc tội trung - Cygnus_CraneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ