Chương 3. Nguyện ngươi cùng vận mệnh là địch là lúc cũng có ràng buộc thường ở

448 47 0
                                    

Chapter 3. Nguyện ngươi cùng vận mệnh là địch là lúc cũng có ràng buộc thường ở (2)

Khụ khụ ta chính là nói, này văn duyên càng ha, nhưng ta sẽ không bỏ hố!

Ta chính là nói ha, người phản ứng không lớn sẽ viết, hơn nữa thường xuyên sẽ quên người.

Bởi vì ta hành văn quá lạp, kiến nghị các vị biên xem video biên xem văn.

_________________________

【 "Ngươi căn bản không thích hợp làm Vongola Juudaime."

Sawada Tsunayoshi trong tay ngọn lửa quang mang biến yếu, sau đó vết thương chồng chất ngã trên mặt đất, Reborn đưa lưng về phía hắn rời đi. 】

"Tsu-kun...." Sawada Nana nỉ non một tiếng, trong mắt lập loè lệ quang.

Đứa bé kia, là nàng hài tử, ở nàng không biết thời điểm chính mình hài tử không thấy....

【 "Oán hận chính mình vận mệnh đi."

"Đúng không?"

Byakuran đứng ở quỳ Sawada Tsunayoshi phía trước, mặt mang tươi cười, bối thượng sinh ra hai cánh, một bộ cao cao tại thượng thái độ. 】

"Bá" một chút, hiện trường đại bộ phận người ánh mắt đều nhìn về phía ngồi ở kia ăn kẹo bông gòn Byakuran.

"Không xong a~ Uni-chan~ Byakuran cặn bã muốn cho ta bị hiểu lầm đâu~"

Hoàn toàn không có đem mọi người để vào mắt, chỉ là chuyên tâm nhìn về phía Uni, hoàn toàn một bộ cầu an ủi bộ dáng.

【 Trong hình Sawada Tsunayoshi biểu tình trở nên càng ngày càng trầm trọng, bối cảnh cũng tối sầm đi xuống.

"Đau quá, toàn thân đều đau quá."

"Đã chịu đủ rồi."

"Như vậy đau, như vậy đáng sợ."

Vết thương chồng chất Sawada Tsunayoshi quỳ rạp trên mặt đất; bom bay về phía vẻ mặt kinh ngạc Sawada Tsunayoshi sau đó ở trên người hắn nổ mạnh, bị nổ bay đi ra ngoài, sau đó lại là cả người là thương Sawada Tsunayoshi. 】

Trên màn hình hình ảnh, truyền phát tin ra tiếng lòng, không một không ở lộ ra một sự kiện, mỗi lần chiến đấu đều sẽ cho hắn mang đến vết thương đầy người, mỗi tràng chiến đấu đều bức bách hắn nhanh chóng trưởng thành.

"Bị vận mệnh lôi kéo a, Onii-san."

Sawada Yazuki cảm khái thanh âm rất nhỏ, chỉ có cùng hắn cách một cái trống rỗng ghế dựa Reborn nghe thấy được, Reborn nhìn thoáng qua buông xuống đầu Sawada Yazuki, sau đó mang theo như suy tư gì biểu tình quay đầu đi.

Sawada Yazuki lãnh tĩnh làm lơ bên tai hệ thống cãi cọ ầm ĩ thanh âm, làm nàng ra tới nói chuyện thoát khỏi chính mình là đầu sỏ gây tội ấn tượng này?

Làm ơn, càng giải thích càng là chột dạ hảo sao, làm cho bọn họ chính mình muốn đi đi, khả năng bọn họ nghĩ nghĩ nàng liền thoát khỏi rớt đâu?

【 "Vì cái gì chỉ có ta vô pháp bậc lửa ngọn lửa a? !"

"Quả nhiên ta cũng chỉ là sẽ ngoài miệng nói Dame-Tsuna."

"Căn bản không biết cái gì là chân chính giác ngộ."

Sawada Tsunayoshi trên tay mang Vongola nhẫn, nói tự sa ngã nói, Yamamoto Takeshi cùng Gokudera Hayato vẻ mặt lo lắng nhìn hắn, Reborn cũng vẻ mặt nghiêm túc.

"Dừng tay, cầu xin ngươi dừng tay."

Trong một mảnh hắc ám Sawada Tsunayoshi ôm đầu, nghe bên tai lửa đạn thanh âm thống khổ kêu.

"Không trả giá đại giới là không có khả năng được đến lực lượng."

"Muốn vĩ đại lực lượng nhất định phải có kế thừa vĩ đại lịch sử giác ngộ."

Vài bóng người trong bóng đêm như vậy đối Sawada Tsunayoshi nói. 】

"Kế thừa thức? !"

Kyuudaime kinh ngạc nhìn trong hình Sawada Tsunayoshi, tuổi nhìn qua cùng hiện tại Sawada Yazuki không sai biệt lắm, cũng chính là mười bốn lăm tuổi sao, như vậy tuổi nhỏ liền đã trải qua kế thừa thức sao.

【 "Vĩ đại lịch sử?"

"Loại chuyện này...."

"Ta không phải vì loại chuyện này mới muốn được đến lực lượng."

Sawada Tsunayoshi không thể tin tưởng nhìn những cái đó hắc ảnh, phủ định bọn họ nói.

Âm nhạc thanh trở nên trào dâng, như là giải khai sương mù.

"Nghe hảo, Tsuna."

"Ngươi so với ai khác đều thích hợp kế thừa Vongola Juudaime."

"Chỉ cần nói ra suy nghĩ của ngươi."

"Đó chính là Vongola đáp án."

Reborn xách theo Sawada Tsunayoshi cổ áo đem hắn kéo, Reborn nhìn trước mặt học sinh, nói ra khẳng định nói.

"Juudaime đích ý chí."

"Chính là chúng ta ý chí."

"Chỉ đại biểu cá nhân."

Sawada Tsunayoshi người thủ hộ nhóm một đám làm tốt chiến đấu chuẩn bị, lấy chính mình hành động tỏ vẻ duy trì, cho dù là cái kia độc lai độc vãng Hibari Kyouya cũng là như thế.

"Ở trên người hắn xác thật có nào đó hấp dẫn người mị lực."

"Vongola người thủ hộ toàn viên đều ở tụ tập hướng thân là thủ lĩnh cạnh ngươi."

Yamamoto Takeshi cầm đao che ở Sawada Tsunayoshi trước người; Chrome Dokuro, Hibari Kyouya, Sasagawa Ryohei, Gokudera Hayato đều đứng ở tinh bì lực tẫn Sawada Tsunayoshi trước người; Fran cùng Rokudo Mukuro xuất hiện ở trên chiến trường, Rokudo Mukuro làm Vongola sương mù thủ tiến đến chi viện. 】

Trong hình cảnh tượng là thật có chút lệnh người chấn động, nhiều như vậy tính cách khác biệt gia hỏa nhóm, lấy Sawada Tsunayoshi vì trung tâm, hướng về cùng cái mục tiêu xuất phát, ở đây người đều bị cảm khái Sawada Tsunayoshi mị lực.

"Kufufu, ta sao có thể sẽ trở thành Mafia."

Rokudo Mukuro cùng bộ phận không quá phục người ngoại trừ.

_________________________

PS: Nhìn xem ta này cằn cỗi ngôn ngữ...... Ta chính mình đều không nỡ nhìn thẳng.

【All27/Xem ảnh thể】Sawada Yazuki tuyệt tán chuộc tội trung - Cygnus_CraneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ