Chapter 7. Ngươi trở thành rũ y ngự Bát Hoang vương (3)
Khụ khụ, ta chính là nói a, biến thành rạng sáng đổi mới đâu......
Chột dạ_ing
_________________________
【 /Cũng xem qua nhân tình tụ tán oanh phi thảo trường/
/Ái giống như ngày xuân đem hóa sương/
Luce cùng Aria lộ ra giống nhau tươi cười, Uni bộ dáng bị tử khí chi viêm ngăn trở, theo sau cả người cùng Gamma cùng nhau biến mất không thấy, lưu lại bọn họ xuyên y phục rơi xuống trên mặt đất.
Byakuran cùng Sawada Tsunayoshi đều lộ ra khiếp sợ biểu tình.
Arcobaleno núm vú cao su theo quần áo xuống phía dưới trụy đi, Uni đại không núm vú cao su cùng Gamma tây trang bị phóng đại, như là ở nhắc nhở mọi người biến mất chính là ai.
/Nhìn như ấm áp cũng đã tiêu vong/
Sau khi lớn lên mười năm sau Sawada Tsunayoshi đãi ở một cái đen như mực địa phương, thấy không rõ biểu tình, nhưng tựa hồ tràn ngập chờ mong.
Hiện tại Sawada Tsunayoshi ăn mặc thường phục nằm ở một tầng hoa bách hợp trung.
/Kéo dài hơi tàn bắt lấy ta mù quáng ánh mắt/
Sawada Tsunayoshi từ phủ kín hoa bách hợp trong quan tài ngồi dậy, vẻ mặt mờ mịt nhìn về phía một bên Gokudera Hayato.
Mười năm sau Gokudera Hayato lộ ra không dám tin tưởng cùng khổ sở giống muốn khóc thút thít biểu tình. 】
"Công chúa!"
Thượng một giây Reborn cùng mặt khác Arcobaleno tại hoài niệm Luce, Gamma cùng mặt khác Millefiore gia người tại hoài niệm Aria, giây tiếp theo trực tiếp chứng kiến Gamma cùng Uni biến mất.
"Juudaime!"
"Tsuna!"
Thượng một giây còn đang suy nghĩ tuyệt đối sẽ không làm Juudaime cũng qua đời cùng Juudaime lớn lên lúc sau thoạt nhìn thực sự có uy nghiêm Gokudera Hayato, giây tiếp theo liền thấy Sawada Tsunayoshi nằm một tầng hoa bách hợp thượng.
Liền ở chính mình thuyết phục chính mình nhất định không phải Juudaime ra cái gì vấn đề thời điểm, hình ảnh biến thành sau khi lớn lên chính mình nhìn ngồi ở trong quan tài Sawada Tsunayoshi, chính mình như vậy một bộ biểu tình.
Hiểu biết chính mình Gokudera Hayato: Juudaime ta đang làm gì! Vì cái gì không có bảo vệ tốt Juudaime!
Yamamoto Takeshi bên này cũng là như thế, thượng một giây còn nghĩ phải vì Tsuna luyện kiếm thuật, giây tiếp theo sau khi lớn lên Tsuna liền ở trong quan tài.
Nếu là trong tay có điểm cái gì phỏng chừng có thể trực tiếp niết bạo.
Ở đây các vị đều là tâm tình thay đổi rất nhanh, trái tim kinh hoàng.
【 /Khi đó thiên chân thả/
Gokudera Hayato đầy mặt ý cười chạy hướng Sawada Tsunayoshi, vẻ mặt hưng phấn cùng Sawada Tsunayoshi nói cái gì, Sasagawa Ryohei, Sasagawa Kyoko cùng Basilicum ba người cười nhìn trước mặt hình ảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
【All27/Xem ảnh thể】Sawada Yazuki tuyệt tán chuộc tội trung - Cygnus_Crane
FanficNguồn: https://www.lofter.com/front/blog/collection/share?collectionId=18730742 _____________ •Đây là bản dịch thô Hán Việt nên có khi sẽ khó hiểu, Cá chỉ chỉnh sửa tên một chút cho dễ hiểu thôi. •Tác phẩm này thuộc về tác giả Cygnus_Crane https://q...