Chapter 11. Không cần coi khinh chúng ta Vongola! ! !

401 39 3
                                    

Chapter 11. Không cần coi khinh chúng ta Vongola! ! ! ( 3 )

【 】 xem ảnh nội dung

< > hệ thống

「 」tiếng lòng

_________________________

【 "Đến đây đi!"

"Tới chúng ta nơi này!"

"Cùng chúng ta cùng nhau đi!"

Sawada Tsunayoshi trảo một cái đã bắt được trước người Uni tay, kiên định đối Uni phát ra mời, Uni mắt rưng rưng quay đầu lại nhìn lại.

"Nếu muốn ta kế thừa sai lầm lịch sử......"

"Ta đây……"

"Ta đây liền đem toàn bộ Vongola hủy diệt!"

Kế thừa thức khi, đối mặt trước đại nhóm nói "Vĩ đại lịch sử", Sawada Tsunayoshi biểu lộ chính mình quyết tâm. 】

"Juudaime hảo soái!"

"Ha ha, Tsuna những lời này man có soái khí sao!"

"Cực hạn soái khí a! Sawada!"

"Kufufu.....Sawada Tsunayoshi......."

"Là cái gì trò chơi sao! Lambo-sama cũng muốn chơi!"

"Oa nga~"

Đối Gokudera Hayato tới nói, hắn trung với Sawada Tsunayoshi, tự nhiên là Sawada Tsunayoshi ở đệ nhất vị, đồng thời hắn cũng minh bạch, Sawada Tsunayoshi phá hủy khẳng định không phải toàn bộ tiêu diệt, mà là cùng loại với cải cách giống nhau đồ vật.

「 Rốt cuộc kia chính là Juudaime a! 」

Yamamoto Takeshi liền cầm kiếm lý do đều là Sawada Tsunayoshi, nếu không phải vì Sawada Tsunayoshi hắn căn bản sẽ không đi gia nhập cái gì Mafia, cho nên hắn khẳng định lấy Sawada Tsunayoshi ý chí là chủ.

Sasagawa Ryohei, hắn là thật sự cảm thấy rất tuấn tú, hơn nữa hắn tin tưởng Sawada Tsunayoshi lựa chọn.

Rokudo Mukuro hắn bản nhân cao hứng thật sự, mặc kệ là cải cách vẫn là thật sự hủy diệt, hắn đều thực vui vẻ, hơn nữa nói ra lời này chính là Sawada Tsunayoshi, này nhất định là đối phương chân thật ý tưởng.

Đến nỗi Hibari Kyouya, hắn yêu nhất chính là Namimori, Sawada Tsunayoshi là Namimori người, cùng hắn giao tình cũng không tệ lắm, nếu yêu cầu, hắn rất lớn khả năng sẽ hỗ trợ.

Hơn nữa hắn chính là rất giống cùng Sawada Tsunayoshi đánh một hồi.

Đương nhiên, bên kia Xanxus khí muốn đánh người cùng khai mắng trực tiếp đã bị có dự kiến trước hệ thống đem Varia người toàn bộ cấm ngôn thêm trói buộc.

"Đây là ghê gớm ý tưởng a, Tsunayoshi-kun." Hiền từ Kyuudaime cảm khái.

【 「 Lúc sau liền giao cho ngươi 」

Hibari Kyouya nội tâm như vậy nghĩ, sau đó đã bị Genkishi công kích đánh tới.

"Vongola gia tộc nhất định đến là mạnh nhất gia tộc mới được."

Đem ghế dựa làm ra vương tọa cảm giác quen thuộc Xanxus khí phách nói, nhìn đối diện địch nhân chậm rãi thạch hóa.

【All27/Xem ảnh thể】Sawada Yazuki tuyệt tán chuộc tội trung - Cygnus_CraneNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ