Chương 2

314 65 0
                                    

"Chưởng môn nhân người gọi c- !!"

Vừa mới mở cửa chưa đặt hết chân vào phòng của Chưởng môn nhân, Thanh Minh đã bị một lực lực đạo khá mạnh từ bóng đen nhỏ làm ngạc nhiên. 

"Phụ thân!!"

"?"

Gì đây? Con ai đây? Tại sao con nhóc này lại gọi hắn là phụ thân trong khi hắn chưa lần nào đụng vào nữ nhân?

Khó hiểu nhìn đứa nhóc miệng còn hôi sữa gọi mình là phụ thân, hắn ngước mắt nhìn xung quanh. Giờ mới để ý, ở đây từ khi nào đã tụ tập nhiều người vậy?

Vừa mới liếc nhìn xung quanh Thanh Minh liền hứng chịu nhiều cặp mắt có đủ mọi loại cảm xúc khác nhau nào là từ Chưởng môn nhân người đang cố tỏ ra bản thân bình thường nhưng ánh mắt từ người nhìn hắn như thể hắn đã làm một việc gì đó khủng khiếp,...

Chung quy những con người ở trong phòng này đều phán hắn là một tên cặn bã.

Ta biết hết đấy lũ người này!!

Bầu không khí rơi vào khó xử, Chưởng môn nhân của Hoa Sơn - Huyền Tông vội nói vài lời để làm bầu không khí trở nên thoải mái nhất có thể: "Ừm.. Thanh Minh à, trước đó con hãy ngồi vào ghế trước đã mọi chuyện ta sẽ nói cho con biết."

"Vâng." Thanh Minh gỡ tay đứa trẻ ra, đứa nhóc này cũng hiểu chuyện thay vì nắm chặt vạt áo của hắn thì nhóc chuyển sang nắm tay, nhóc đó kéo hắn tới ghế trống bên cạnh ghế của nó. 

Đứa nhóc này còn chu đáo đưa mấy chiếc bánh nguyệt bính cho hắn. Cũng được việc ấy chứ.

"Chiêu Kiệt sư huynh mau tránh ra chút đi, huynh đang đè tóc muội đấy."

"Mấy đứa đừng có chen chúc."

"Suỵt, nhỏ tiếng thôi."

Đám Bạch Thiên nhao nhao chen chúc ghé tai vào cửa nghe sự việc bên trong. Bọn họ hồi hộp tập chung lắng nghe, tiếng hét từ bên trong khiến họ phải đau đầu.

"CÁI GÌ!! Con nhóc này là con của con!!?"

"Con?"

"!!"

Vừa nghe câu nói đó, nhóm Bạch Thiên liền hét theo, ồn ào đến mức Huyền Tông phải kêu Vân Kiếm mở cửa cho đám ngốc này vào trong.

"Chờ đã Chưởng môn nhân, người nói con nhóc này là con của con? Làm sao có thể chứ, con chưa bao giờ nói chuyện với nữ nhân thì làm sao có thể khiến họ mang thai?"

Chúng ta cũng đâu tin được.

Thanh Minh vừa dứt lời mọi người trong phòng lập tức nhìn về hai nữ nhân duy nhất trong phòng.

"Này sư huynh, chẳng lẽ huynh xem muội với Lưu sư thúc là nam nhân à!"

Nghe vậy Thanh Minh liền lản tránh, chỉ về phía đứa trẻ đang vô tư ăn bánh nguyệt bính.

"Mọi người nhìn rõ thử đi đứa nhóc này với ta có gì giống nhau chứ?"

Huyền Tông, Huyền Linh, Huyền Thương, Đường Quân Nhạc, Lâm Tố Bính, Ngũ Kiếm cùng Tuệ Nhiên hết nhìn Thanh Minh sang cô nhóc đang vui vẻ ăn bánh nguyệt bính trên tay. 

[HSTK] ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ