Thầy Giáo(1)

5.5K 320 29
                                    

Fourth là một cậu bé đanh đá vừa vào lớp 11,do tánh tình không ngán bố con thằng nào cộng thêm cái mặt tiền đẹp như diễn viên nên cậu đã quy tụ được không ít đàn em đi theo.Thường xuyên bỏ tiết để đi net,chiều đi học về thì lén trốn đi karaoke nhưng do ba mẹ cậu đi công tác suốt nên Fourth chẳng lo sợ gì mà nhỡn nhơ ngoài vòng pháp luật.Dù có đanh đá hay học không được giỏi thì Fourth vẫn được học trong lớp chọn vì đơn giản,nhà cậu giàu,đóng góp cho trường cả núi tiền rồi nên phải nghe theo quy định mà ba mẹ Fourth đưa ra.Cậu có cậu bạn chí cốt cũng nhà giàu không kém tên là Winny,nhìn bên ngoài dễ thương vậy thôi chứ đụng tới cũng sứt đầu mẻ trán đấy.

Hôm nay là ngày thông báo đổi giáo viên dạy hóa lớp cậu,cả lớp khá háo hức dung nhan của người đó,riêng Fourth thì ngồi mặt đanh đá nhìn ra cửa ngóng,lí do đổi giáo viên là do Fourth đã từng thả gián vào cặp cô giáo cũ,cô ta chịu không nổi nên mới đổi lớp.Cả lớp xì xầm ồ ạt một lúc thì cũng có tiếng chân đang bước đến,ai nấy cũng mong ngóng ngó đầu ra xem.Một đứa trong đó thấy được thì la toáng lên cười như khỉ đột

"Trời ơi..thầy đẹp trai quá...omg!!!"

Những đứa kia thấy thì cũng nháo nhào y hệt,Fourth thì ngồi nhìn tụi nó như người ngoài hành tinh,bĩu môi thở dài.Một giáo viên nam với chiều cao khiêm tốn hơn 1m8 bước vào lớp,đôi chân dài miên man,cặp kính tròn hơi ngố tàu nhưng khi trên mặt anh ta thì nó quyến rũ lạ thường.Thầy đi đến bàn đặt tài liệu của mình xuống,lấy cây bút ra viết tên mình lên bảng giới thiệu,vừa viết vừa nói.

"Chào các em,tôi là giáo viên mới đến tên là Gemini Norawit,đảm nhiệm bộ môn hóa học"

Mấy đứa kia nghe xong thì lại quýnh lên,dù môn hóa tụi nó ghét cùng cực học không vào một chữ nhưng do giáo viên đẹp trai hết nước chấm như này thì bọn nó sẽ cố gắng nhét chữ vào đầu cho xem.Đang im lặng thì 1 đứa trong lớp với da mặt dày như nhựa đường hỏi thẳng mặt thầy.

"Thầy ơi,thầy đẹp trai quá đi,không biết thầy có vợ chưa?!"

Gemini nhìn em học sinh đó mà bật cười niềm nở đáp lại."Chưa,thầy còn chưa có người yêu mà.."

Nghe câu không có nguyên đám lại ồ lên sung sướng,dường như bọn nó nghĩ là bọn nó có cửa cua thầy ấy.Fourth im re nãy giờ nhìn bọn nó bằng ánh mắt phán xét,thứ gì từ trai tới gái mê trai thấy ớn.

Cậu khoanh chân đập bàn một cái rồi liếc nhìn thầy giáo bên trên."Xong chưa?Dô đây để dạy hay để tạo sự chú ý?"

Gemini thấy thái độ thiếu lịch sự của Fourth thì hơi cau mày nhưng cũng chẳng biểu lộ quá nhiều,anh quay mặt sang hỏi cậu một câu."Tôi nghe đồn em học giỏi môn này lắm nhỉ?Lên làm 1 bài tôi xem"

Ôi thấy mẹ,ai đồn ác thế,đây là môn cậu dốt nhất mà?Nghe thái độ khiêu khích,Fourth giận đỏ mặt cau có nhìn ông thầy,Winny ngồi cạnh bên cũng im re không dám hó hé,vì nếu mà nghe danh thằng khứa này rồi ấy thì không một giáo viên nào dám khích nó kiểu đó đâu,nó chỉ cần nói 1 câu là người đó ra đầu đường làm ngay.

Cậu tức giận đập bàn đứng dậy,quát to."Tôi không làm và anh chẳng là cái thá gì tôi phải làm ok?!"

Cả lớp chứng kiến thì toát mồ hôi hột,thằng này gan dữ bây?Biết nó hỗn mà sao đến nỗi này vậy trời?Khung cảnh im phăng phắc bao trùm lớp học,Gemini nhìn thái độ hỗn láo kia thì đi xuống bán cậu đập thật mạnh vào bàn 1 cách làm cậu giật bắn mình.

• GeminiFourth • Sweet Candy 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ