Do là một người bạn có tâm và có tầm,Gemini nói dứt câu ấy thì liền giơ tay ra lột cái áo hoodie của Fourth quăng vào giỏ đồ như 1 tay thiện xạ.Nhìn cái thân hình nuột nà trắng nõn như bông bưởi mà trước đây cậu chưa từng thấy qua,vì Fourth nó cứ ấp ấp úng úng không cho cậu nhìn dù chỉ là cái lưng nên đây là lần đầu Gemini chiêm ngưỡng được thứ mà Fourth cố giấu kín.Xương quai xanh lộ rõ,ngực căng,đầu nhũ hồng hào,eo thon khỏi bàn đã vậy đào còn rất căng,là Beta đúng là phí phạm mà.
Gemini nhìn chằm chằm từ trên xuống dưới không có chỗ nào để chê,cậu cũng nhanh chóng cởi áo rồi nằm đè lên người Fourth,dù Fourth có hơi men rất nồng nhưng nó vẫn không lấn át được mùi hương vốn có của cậu,cái mùi hương nhè nhẹ ngọt ngào làm Gemini mê đắm,ngắm đã mắt,cậu cuối người dùi đầu vào hõm cổ hít hà mùi hương ngọt ngào ấy,vừa hít vừa hôn tay còn để lung tung vuốt từ eo xuống.Fourth cảm thấy hơi nhột nhột liền lờ đờ mở mắt,thấy Gemini đang nằm trên người mình đã vậy còn đang hôn lên vai cậu thì giật mình đẩy ra,tưởng nó chỉ đang đến kì mà không nghĩ nhiều,giọng Fourth mềm nhũn vì rượu trong người mà hỏi.
"Mày...mày đến kì phát tình hả..?Đ..đợi tai lấy thuốc cho..."Fourth định ngồi dậy đi lấy thuốc như mọi lần thì bị người ở trên đè xuống mạnh bạo rồi ghé sát mặt vào cậu nói.
"Tao không cần thuốc nữa.."
"S...sao vậy?!"Fourth khó hiểu mà nhướng mày hỏi,tông giọng vẫn nhũn như cọng bún thiu,không phát giác ra được mình sắp bị ăn.
"Tao có mày rồi mà...cần gì đến thuốc nữa.."Cái giọng này không sai,đúng thật là cậu ta đang phát tình,Gemini kéo tay cậu lên xoa xoa rồi hôn 1 cái lên đó làm Fourth giật mình giật tay lại,tỉnh cả rượu.
"Gì?!Tao là Beta sao mà...ôi xà lơ,muốn làm tao kêu cho 1 đứa tới mà làm cho đã nư"Fourth đẩy Gemini sang bên,định ngồi dậy đi ra chỗ khác rửa mặt thì bị Gemini thô bạo đè xuống.
Cậu ta ghé sát mặt vào cậu rồi nói bằng tông giọng giống mấy thằng trapboy"Fourth,mày không thấy mấy hôm nay trong người hơi lạ sao?"
"Hỏi gì vậy?Mày điên à Gem?"Fourth cau mày khó hiểu,giơ tay lên trán hắn kiểm tra nhưng lại bị kéo xuống mà xoa xoa,hắn lại nắm tay cầu mà hôn.
Lần này Fourth không giật tay nữa,để nó muốn làm gì làm,cậu đen mặt mà hỏi lại."Mày điên à?Tao là Beta,nhắc lại lần nữa tao là Beta!"
"Cả tháng nay tao thả pheromone xung quanh mày,mày có biết nếu hấp thụ quá nhiều pheromone sẽ thành Omega không?"Gemini vẫn hôn tay cậu nhẹ nhàng xoa xoa,đắc ý nói.
Fourth nghe xong cười khẩy 1 cách khinh bỉ đáp lại."Mày làm như tao ngu lắm,tao đã tra cứu đàng hoàng mới ở chung với mày chứ,nè nha,mẹ tao nói là Beta không bị ảnh hưởng gì từ Alpha hết nghe chưa?"
"Hahaha...thì tránh tình trạng cách 1 thất bại,tao đã sử dụng thêm cách thứ 2"Gemini nghe xong cười phá lên rồi đắc thắng mà nói tiếp.
"C..cách 2..?"Fourth hơi hoang mang hỏi lại.
"Việc tao thả pheromone tỉ lệ thành công chủ 50%,nếu tao sử dụng thêm thuốc thì phần trăm sẽ tăng lên nên món ăn mấy nay mày ăn đều có thuốc của tao"