Anh trai nuôi (1)

6.8K 322 67
                                    

Lưu ý:Phần truyện này có mang tính chất bạo hành,ngược đãi,gây khó chịu,cân nhắc trước khi đọc!!Xin cảm ơn.


"Chịu vác mặt về rồi hả,tao tưởng mày chết mất xác ở đâu rồi chứ"Đó là những lời cay độc người mẹ mới nói với Fourth.Bà ta đang chễm chệ ngồi trên ghế sofa mà mỉa mai cậu nhóc vừa đi vào nhà.

Cậu nhóc với vẻ mặt hơi thẫn thờ,buồn bã và những vết thương trên mặt được băng bó sơ sài đang tiến vào nhà,ngồi nhà to lớn 3 tầng tên là Fourth,ngỡ như đó sẽ là một cuộc sống êm đềm ấm no hạnh phúc của một cậu bé 8 tuổi nhưng không,lúc cậu 6 tuổi mẹ cậu đã không may qua đời,ba cậu cũng thay lòng mà nhanh chóng rước thêm 1 người vợ mới về,đã thế bà ta còn có thêm đứa con riêng lớn hơn cậu 1 tuổi tên là Gemini.Mới về thì bà ta cũng rất ưu ái yêu thương cậu,chỉ có Gemini là hay càu nhàu khó chịu thôi.Fourth cứ nghĩ thôi thì cố gắng hoà mình,dì cũng là người tốt nên cậu cũng rất nghe lời.Nhưng lí do bà ta vào đây cũng có mục đích,đâu ai ngu mà dâng hiến vẻ đẹp củ mình cho 1 tên đàn ông đã ngoài 50?Do ba cậu có con khá trễ nên rất thương cậu,luôn giành những thứ tốt nhất cho Fourth khiến bà dì giở lòng ghen ghét,rước về rồi sao lại thiên thằng con trai riêng kia?Còn con bà thì sao?Cộng 2 thứ đó lại bà ta đã nghĩ ra kế hoạch đầu độc chết cha của Fourth để chiếm giữ căn nhà và khối tài sản kết xù này của ông.

Giờ tất cả tài sản đã thuộc về bà và con trai bà ta,Fourth như vật bỏ đi bà ta định vứt cậu vào cô nhi viện nào đó cho lẹ nhưng do mối quan hệ rộng của ba,các Chính Trị Gia thân thiết đã đặc cách cho Fourth,từ đây đến hết cấp 3 mỗi tháng cậu sẽ được chu cấp 1 khoảng chi tiêu và miễn học phí,nếu gia đình có hành vi bạo lực đến cậu thì số tiền sẽ bị tướt đi ngay lập tức.Một con người tham lam không có đáy,bà dì ghẻ của Fourth vẫn muốn có thêm số tiền ít ỏi đó dù nhà bây giờ đã thuộc về bà ta,cũng may Fourth chưa bị đuổi ra khỏi nhà lúc 8 tuổi.

Quay lại hiện tại,cậu thẫn thờ đi lên cậu thang tiến về căn phòng của mình,mặc kệ con mụ kia lãi nhãi.Fourth đặt cặp mình trên bàn rồi ngồi vào lấy bài tập ra định làm để tối ngủ sớm.Dù bị áp bức nhưng Fourth vẫn cố suy nghĩ lạc quan,ngồi làm đống bài tập của mình với tâm trạng gồng cứng cố gắng vui vẻ.Làm gần xong hết thì có người lao vào phòng không thèm gõ cửa,là Gemini anh trai của cậu.Hắn với vẻ mặt đanh đá giật mạnh lấy quyển bài tập của cậu,đáp lại 1 câu rồi đem nod ra ngoài.

"Làm xong rồi đúng không?Đưa tao chép!"

Fourth cũng quá quen rồi,cũng không thèm phản kháng hay gì hết vì lúc nhỏ,lúc cậu đang vẽ tranh ở hành lang,Gemini đã hiếu kì đến xem,thấy đẹp quá nên diếm làm của riêng định mai đem nộp,Fourth thì cất công vẽ mấy tiếng nên tất nhiên cậu không cho,cả hai giằng co,nhưng sức Fourth yếu hơn nên bị Gemini xô ngã chảy máu ở khuỷ tay.Nhưng do thừa hưởng trình độ diễn xuất từ mẹ,Gemini muốn bức tranh này phải là của mình nên hắn đã hét toáng lên gào khóc với sự ngơ ngác và hoang mang của Fourth.

"Mẹ...mẹ ơi..thằng nhãi này nó đánh con...mẹ ơi..!!"

Vừa nghe tiếng con trai,con mụ kia chạy ra với vẻ mặt hầm hầm,bà ân cần xem xét trên cơ thể Gemini,dù nó chẳng bị gì cả.Nhân cơ hội nó thêm mắm dậm muối,khóc ré lên.

• GeminiFourth • Sweet Candy 🔞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ