" Eey tới giờ đi học rồi kìa , m còn ở đó nằm ngủ nữa , dậy đi Seungmin , eey nghe hong dạ , dậy đê "
Tiếng cậu bạn cùng phòng Lee Yongbok vang vọng bên tai khiến cậu bực mình mà tỉnh dậy sau giấc ngủ say từ tối ấy . Cậu thề rằng là cậu chẳng có tí kí ức nào về việc cậu đã về được kí túc và nằm ngủ thẳng cẳng trên giường thế này . Cả thân thể cậu đau nhức , đầu óc thì tơ tửng như vừa mới uống vài chai bia hay gì ấy . Cậu cũng chả biết rằng là hôm qua cái tên Minho fake kia có đánh thuốc mê rồi làm mình làm mẩy gì với cậu không nữa . Nhưng mà giờ việc trước tiên của buổi sáng không phải là để suy nghĩ mấy cái chuyện quá khứ này , mà là nên chửi nhẹ quỷ Yongbok đã đánh thức giấc ngủ của cậu cái đã ,
" Mẹ , mày kêu từ từ thôi , gấp gáp gì , làm như ai dựt cộng lông đầu m ấy "
Cậu lớ ngớ mà bật dậy khỏi giường , đầu tóc thì bù xù , mắt thì nhắm híp mà miệng thì lại cứ tía lia tía lia , chửi chem chép Yongbok . Đúng là mở đầu ngày mới thuận lợi , có lẽ là hôm nay sẽ là ngày tốt với cậu đây .
Nhìn vào điện thoại , những đoạn tin nhắn từ Minho tối qua hiện lên trước mắt cậu . Tuy có hơi tò mò về nội dung tin nhắn nhưng bây giờ không phải là lúc thích hợp vì hiện trạng thời gian lúc bấy giờ đã là 7h45 rồi , mà thường trường cậu lại bắt đầu vào lúc 8h . Thôi thì để đến trường rồi xem sau vậy , chứ sắp trễ giờ mất tiêu rồi , cậu mà không lẹ cái tay nhanh cái chân lên thì sớm muộn gì Seungmin cũng sẽ bị Yongbok cằn nhằn đến ù tai mất .
5 phút sau
" Rồi rồi , tao vệ sinh cá nhân xong rồi đi thôi " Seungmin tay cầm lấy hai mẫu bánh Brownies còn thừa của Yongbok vào tối hôm qua để ăn lót dạ cho buổi ăn sáng .
" Gì lẹ vậy cha , vệ sinh sạch sẽ chưa dậy , đâu mở miệng ra bắn rap vài câu chơi chơi coi mồm miệng còn thúi không "
Là có khởi đầu buổi sáng thuận lợi dữ chưa , có ai bao giờ buổi sáng lại bị người khác nhắc nhở về việc vệ sinh như cậu chưa vậy Seungmin , cậu đã 21 tuổi đời rồi đó , sao lại còn để người khác nhắc nhở như vậy . Coi nhục hong ,
" Mới sáng sớm đầu tuần nói chuyện với mài tao mắc cọc quá , người ta đánh răng thường có 1 phút chứ nhiêu , rồi còn thay đồ thì là 2 phút , mang giày là 1 phút , xách mung ra ngoài là 1 phút , thì đúng là 5 phút rồi còn gì nữa . Có mày đó giờ đánh răng thay đồ , vệ sinh hơn nửa tiếng thôi đó . Thà giờ dô trường ngủ còn sướng hơn là nghe mày càm ràm như bà già 80 tuổi đó Lixeu "
Nói rồi cậu cắn chặt lấy mẫu bánh Brownies rồi chạy một mạch thẳng đến trường , không ngoảnh mặt lại mà để ý xem cậu roommate của mình có cùng đi theo mình không .
" Eey này , Seungmin chờ tao với , mà ai cho mày gọi tao bằng Lixeu vậy , này thằng kia , KIM SEUNGMIN yaa . "
____________________________
.
Đến trường , tiếng chuông ding - dong cũng cùng vừa lúc vang lên . Cậu đã tới trường đúng giờ .
" E-eey hôm nay là lần đ-ầu tiên mày đến trường đúng giờ sau mấy năm học đại học đó Min , phù , tao mừng cho mày ghê dậy á "
BẠN ĐANG ĐỌC
2Min Skz | 𝚈𝙾𝚄𝚁 𝙴𝚈𝙴𝚂~
FanfictionWhat if our love is like an inverted latte ? Sẽ thế nào nếu tình ta tựa như ly latte nghịch đảo ?